CHAPTER 4 (Now I know)

28 9 0
                                    


Nancy's POV

Nakatitig parin kami sa isa't isa habang pinupunasan nya yung mukha ko....

I just feel something when I am staring with him.. something that is I can't explain...

Pagkatapos nyang pinunasan yung mukha ko.. umiwas na ko sa pagkatitig sa kanya at ganun din sya.

Dun ko nalang napansin na 6:12 na pala....

"Pano nato????  magagalit na naman sakin si mommy... "alalang sabi ko at di na mapakali... nagulat naman sya.

"Bakit anung problema???  bat namumutla ka na??? "

"Ah... kailangan ko na kasing umuwi at saka nag aalala na si mommy.. "

"Edi sige.. ihahatid na kita. "nagulat naman ako sa alok nya...

"Hindi na..... kaya kong umuwi mag isa... "

"Hindi pwede, ihahatid na kita. Baka naghihintay yung dalawang lalaki kanina jan sa labas.. para siguradong ligtas ka... pumayag ka ng ihatid kita...... "



"Ahhh......... "hindi nako nakatanggi dahil bigla nya akong hiwakan sa kanang kamay ko... at pinasakay sa motor nya......

Tutal tama naman sya...Gabi na at kailangan kong umuwi kaagad..
................................................................





(Nancy's Home)

"Ano???  Nauna ng umuwi si Nancy sa bahay??? eh bakit hanggang ngayon wala pa sya dito??? "

"Eh kasi po ma'am Lia, kanina po nung pumunta ako sa skul nya... hindi ko na po sya naabutan... matagal po ako naghintay kaso wala na po sya sa skul nya... Kaya akala ko nauna na syang umuwi... "




"Hindi ba obvious na wala pa si Nancy sa bahay???... oh ano ngayon pag may nangyaring hindi maganda kay Nancy.... I will fire you!!! "



"Wag naman po ma'am Lia.... pano napo ako ngayon kung wala akong trabaho.... "



"Bakit kasalanan mo naman yan... iniwan mo yung anak ko sa skul... Alam mo ba kung anung oras na ngayon??? nag iisa sya sa labas.. pano kung may mangyari sa kanya???"


"Pero ma'am.... "


"wala ng pero pero... asan ngayon si Nancy????? "

"Ah... Hindi ko po alam.. "

"Tandaan mo yung sinabi ko sayo kanina.... "

"Oo ma'am... "




Nancy's POV

"Thanks ha Jhony sa paghatid sakin."

"Ah... Welcome.... "

"Sige papasok  nako... "Bubuksan ko na sana yung pinto ng bumukas ito..

Nabigla ako ng hinila agad ako ni mommy... papalayo kay Jhony..


"Mommy, sorry po late ako umuwi kasi kanina may........ "hindi nya ako pinatapos magsalita....

Lumapit agad sya kay Jhony at galit na galit... Sinubukan ko syang pigilan pero hindi padin.... hindi sya nakikinig sakin...


"Hoy lalaki ka... ang tapang tapang mo ah... sinama mo yung anak ko... Ano??? Saan mong balak sya dadalhin hah???"


I'm not a DOLLY  PRINCESS Where stories live. Discover now