Chương 8 : Thú nhận

2.1K 202 28
                                    

Ôi bạn thân yêu ơi , tôi đã trải qua một đêm dài không ngủ vì lo lắng cho Hermione , không biết em ấy có bị thương không . Tôi có nên đi gặp Hermione không ? Bạn nghĩ sao ? Có á ? Được , tôi cũng nghĩ như thế .

Sáng sớm , tôi đã núp gần phòng sinh hoạt của Gryffindor , ngay cạnh văn phòng của giáo sư Dumbledore . Tôi chờ , Hermione chưa đi ra nữa . Từng bóng người lướt qua mang cho tôi cái hi vọng rồi lại vụt tắt , tất nhiên là bọn họ không hề hay biết là tôi núp ngay đó . Ô kìa , Hermione đang đi tới , em ấy lại đi cùng Potter Cái Bô và Weasley Mặt Chồn , sao lại như thế nhỉ ?

Tôi quắt tay khi Hermione đi ngang qua , thằng Potter đang lo sợ cúi gầm mặt xuống , chả biết tại sao nó lại như thế . Hermione đã nhìn thấy tôi , tôi đang ra hiệu cho em ấy .

- Hai bồ đi trước đi , mình có chút chuyện .

Hermione nói , chờ hai thằng kia gật đầu rồi lê bước đến đại sảnh đường . Em lại chỗ tôi rồi hỏi

- Malfoy , cậu tới đây làm gì ?

Tôi kéo tay em đi đến một phòng học trống , rồi cả hai vào đó .

- Em có bị sao không ? Có bị thương chỗ nào không ? 

Tôi đảo mắt rà sát Hermione , để ý em không có bất kì vết thương nào , việc đó là tôi nhẹ nhõm hơn chút xíu . 

- Không , tôi không sao . 

Hermione đáp , chỉnh lại cái áo chùng rồi nhìn tôi .

- Sao hôm qua em không về đại sảnh đường ? Con quái đó có làm hại em không ? 

Tôi tuôn nguyên tràn câu hỏi , Hermione trố mắt nhìn tôi .

- À ừm , hôm qua nó định làm hại tôi nhưng Harry và Ron đã tới cứu tôi kịp thời . Sau đó các giáo sư mới đến ...

Em nhìn tôi với ánh mắt long lanh , rồi tôi từ từ nhích lại gần em . 

- Hai thằng đó ... cứu em sao ?

Thôi được rồi , tôi thừa nhận là khi nghe tin đó tôi đã ghen . Gì ? Bạn nói tôi nhạy cảm quá hả ? Không hề có nha .

- Cậu ... ghen sao ?

Hermione vặn ngược lại tôi , ôi câu hỏi khó quá làm sao mà trả lời đây ? Mắt tôi ngó nghiêng qua lại cố gắng tìm một câu trả lời hợp lý mà không làm mất mặt bản thân .

- Malfoy , cậu thật sự ... thích tôi sao ? 

Em bắt đầu đỏ mặt , biểu cảm đó ... sao lại dễ thương đến thế !

- Đúng vậy .

Tôi bắt đầu xoay chuyển tình hình , tiến đến Hermione . Ôm em vào lòng , tôi ngã mặt vào mái tóc nâu bồng bềnh đáng yêu của em , vẫn rất thơm . 

- Tôi ... có lẽ thích cậu .

- Đừng gọi tôi là Malfoy , gọi là Draco .

- Draco ...

Hermione nói lí nhí , từng đường nét trẻ con hiện lên trong nét mặt đáng yêu của em . Hermione đột nhiên ôm mặt lại , đỏ ngầu . Ôi , cô bé Gryffindor của tôi đang ngại ngùng kìa , đáng yêu quá đi mất ! 

--HẾT--


Dramione : Bí mật của Draco MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ