Quyển 2: Vân thành quật khởi
Chương 21: Thái điểu
"Ngươi bay a! Bay a! Lão tử xem ngươi có thể bay được đến đâu? Hắc hắc..."
Quân Tà thân mặc 'Bikini' duỗi chân đá vật gì đó bị cây mây quấn trước người một cước cười đến vô cùng tà ác, hai tay khoanh trước ngực, trên khuôn mặt non nớt mang theo tàn nhẫn, cho dù không có bớt đỏ trên mặt, chỉ bằng mấy đạo vết máu hoặc sâu hoặc nông trên mặt cũng đủ để ác ma tự nhận không bằng.
Tiểu Bạch bên chân ngẩng đầu liếc nàng một cái, dùng động tác vô cùng rõ ràng xê dịch sang bên cạnh, bộ dáng như muốn rời xa nguy hiểm.
"Cô cô..." Vật nào đó trên đất bị nàng đá đến run rẩy, từ dưới lớp lá cây rậm rạp chui ra một cái đầu gà nho nhỏ, hai con mắt nhỏ không ngừng chuyển động, tỏ vẻ đáng thương nhìn nhân loại đá nó.
Đáng tiếc nhân loại thờ ơ, cúi người ngồi xổm xuống, tay nhỏ bé khẽ bóp đã đem đầu gà xách lên, hóa ra vậy mà là một con chim nhỏ có thất thải bộ lông! (thất thải: bảy màu)
"Con chim chết tiệt, dám thải ở trên đầu lão tử, giờ còn dám giả đáng thương!" Một tay nắm gáy nhỏ của chim nhỏ, tay khác không chút nào thương tiếc rút lông vũ của nó, Quân Tà hung tợn mắng móc, chuyện ngày đầu tiên trọng sinh đã bị một viên 'phân chim' đập ngất tuyệt đối là đại sỉ nhục nàng vĩnh viễn không thể quên, mà nay ông trời có mắt, để cho nàng gặp lại tên đầu sỏ gây nên, nếu như buông tha nó thì nàng đã chả phải người có thù tất báo.
Hôm nay vận khí của nàng thật sự là quá tốt!
Sau khi cùng Tiểu Bạch liên thủ giải quyết Liêm Viên Thú, Quân Tà cũng không nghỉ ngơi nhiều liền mang theo Tiểu Bạch đi ra Đằng Nguyên Lâm, đi sâu vào trong rừng rậm, đến một nơi đồi núi nhấp nhô, bóng cây cao ngất, bốn mùa đỏ rực, hơn hẳn rừng lá phong tựa lửa đốt, được đặt tên là 'Minh Phong Lâm'.
Trong lòng sớm đã chuẩn bị tốt, ở đây tất sẽ gặp phải mãnh thú phi thường hung ác, chưa từng nghĩ đến, mãnh thú không thấy, lại để nàng phát hiện một con chim nhỏ đang say giấc mộng vùi mình trong ổ trên tàng cây, với khả năng gặp rồi không quên của Quân Tà, mặc dù ngày đó nàng mới trọng sinh, chim nhỏ lại bay trên trời, nhưng vẫn có thể liếc mắt đã nhận ra ngay.
Vì thế, trước sự chết lặng của Tiểu Bạch, Quân Tà cùng chim nhỏ đã tiến hành một hồi quyết đấy ngươi chạy ta truy, ngươi bay ta kéo, cuối cùng Quân Tà tung ra tuyệt chiêu, ném cây mây trên người mang ra từ Đằng Nguyên Lâm ra, kéo lại, kéo đến con chim nhỏ vênh vênh váo váo kia thực bi ai sa lưới.
*Vênh vênh váo váo: gốc là nhị ngũ bát vạn - nhị ngũ bát là chược trong trò chơi mạt chược, có quy định khi chơi bắt buộc phải có một đôi chược thì mới coi là huề ván nên nhị ngũ bát rất quan trọng, và vì quan trọng nên vênh là đúng thôi, do vậy mà xuất hiện câu nói này
"Cô cạc cạc..." Lông vũ bị rút đau khiến tiếng kêu chim nhỏ đều biến dạng, còn có chút giống như vịt kêu, trong đôi mắt nhỏ hơi nước bắt đầu nổi lên, mõ chim đóng đóng mở mở, vừa giống tiểu hài tử đang khóc, vừa giống như muốn cắn trả Quân Tà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Tà Quân
ParanormalGiới thiệu Tên truyện : Đệ Nhất Tà Quân Tác giả : Tùy Phong Thanh Thể loại : xuyên không , nữ cường , sạch sủng , edit người edit : Huyết Lãng Vô Tích beta : Có Chút Tò Mò thời gian đăng : tùy thời gian rảnh, nhưng sẽ không drop ...