Con đường trưởng thành đầy chông gai [2]

1.5K 114 11
                                    

_"Chết tiệt.." Naruto cùng Sasuke ngồi dưới gốc cây thở dốc nhìn lên trên, hai cậu cũng có thể leo khá cao rồi nhưng mà.. vẫn chưa đạt.

_"Nghị lực của họ.. thật kinh khủng" Sakura sau khi bị Kakashi ép buộc leo lên leo xuống cả chục lần nhìn qua Naruto cùng Sasuke đầy nể phục, cô bé không ngờ rằng Naruto lại có thể kiên trì đến như vậy. Cô bé bây giờ chân còn không nhấc nổi huống hồ tiếp tục tập luyện. 

_"Này, rốt cuộc bí quyết ở đây là gì vậy? Có thể nói cho bọn này sao?" Naruto nhìn qua Sakura đang ngồi nghỉ gần đấy hỏi

_"Tại sao tớ phải nói cho cậu biết chứ?" Sakura quay đầu hừ lạnh

_"Vậy sao.." Naruto cười nhạt không hỏi gì thêm rồi đứng dậy, tiếp tục chạy lấy đà leo lên cây. 

_"..." Sakura nhìn qua Naruto vẫn đang cố leo lên cây té lên té xuống cả chục lần trầm mặc.. rốt cuộc nghị lực của cậu ta từ đâu ra chứ? Sakura ánh mắt đầy nghi hoặc nhìn theo bóng lưng của Naruto.. cô bé thật sự không hiểu

_"Gần được rồi!!" Naruto giống như cảm nhận được cái gì đó trước khi té xuống, cậu nhanh chóng cầm kunai đâm sau vào cây trụ lại rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất. 

_"Giờ tới lượt mình rớt lại sao.." Sasuke trầm ngâm rồi cũng đứng dậy, cậu sẽ không thua.

_"Hai cậu điên hết rồi sao??" Sakura trợn mắt không thể tin, bọn họ cũng giống như cô bé chỉ là genin mà thôi, bọn họ không biết mệt là gì à?

_"Nếu như cái việc leo cây đơn giản này mà tớ làm không được thì làm sao đuổi theo neechan cơ chứ" Naruto lần thứ n té xuống cười trừ

_"..Đúng vậy.." Sasuke trầm mặc

_"Người đó căn bản là huyền thoại, các cậu có hiểu được hay không hả?  Làm sao các cậu có thể đuổi theo kịp chứ??" Sakura gào, làm sao các cậu ấy có thể đuổi theo bước chân người kia kịp chứ.. đó là điều không tưởng

_"Neechan bảo rằng tớ có thể.. nếu tớ không từ bỏ mục tiêu của mình, ước mơ của mình.. tớ chỉ cần cố gắng tiến về phía trước" Naruto cười sáng lạn "Neechan vẫn luôn ở đó chờ tớ" Naruto chống tay đứng dậy tiếp tục tập luyện "Tớ nhất định sẽ trở thành một ninja vĩ đại, giống như neechan vậy!!" 

_"..Tên ngốc.." Sasuke thở dốc nhìn qua Naruto rồi cười nhạt, đúng vậy..trong thâm tâm.. cậu luôn muốn được người kia công nhận. Sasuke siết chặt thanh kunai trên tay rồi ngước đầu nhìn lên "Mình có thể làm được!!" 

_"Hai cậu.." Sakura nghẹn lời rồi quẫn bách quay mặt đi "...Trước.. tiên. phải thư giãn đầu óc.. phải sử dụng năng lượng tinh thần để phóng chakra nếu không sẽ thất bại.. thư giãn rồi tập trung vào cái cây thì hai cậu sẽ làm được thôi" Mình.. chỉ nói kinh nghiệm của mình thôi, mình không có bị tên ngốc đó lung lay đâu..tất cả là vì Sasuke-kun.. Sakura quẫn bách cúi đầu xuống mặt đất che dấu khuôn mặt đang ửng đỏ, cô bé không thừa nhận việc mình bị nghị lực của họ khuất phục đâu..

_"..??" Naruto cùng Sasuke ngạc nhiên nhìn về phía Sakura rồi nhìn nhau cười "Cám ơn nhiều nhá!! Sakura-chan!" 

_"Không.. có gì đâu" Sakura đỏ mặt rồi xoay người chạy mất hút

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ