Cre:ssvn
Valentine Day Present
Nơi thành phố Seoul,nơi phồn vinh của đất nước Hàn Quốc,những toà nhà cao chót vót chọc đến cả trời,các trung tâm mua sắm,các nhà hàng,khách sạn sang trọng tập trung những con người giàu có,quyền uy,chức trọng,xe cộ thì đông đúc lưu thông suốt 24/24 không ngừng nghỉ.Tại đây 1 ngôi trường cao quý đã mọc lên chỉ dành riêng cho những con em con nhà giàu có thuộc loại quý tộc đến để học,những chiếc xe hơi láng coong,những cậu ấm với mái đầu chia chỉa cứ như quả sầu riêng có cậu còn chải tóc đen bóng đến mức con ruồi đậu lên còn phải trơn chân rớt ngược trở xuống,các tiểu thư thì váy thấp váy cao tóc ngắn tóc dài tóc quăn như cọng mì Ý màu me hoa lá hẹ,môi thì đỏ chéc trông mà ớn đến mức muốn nôn ra.Không biết đến đây để học hay là để biểu diễn thời trang.Rồi chợt có 4 chiếc BMW nối đuôi nhau từ xa chạy đến và thằng 1 cái " Kétttttttttt" ngay trước cổng trường rồi 4 con người từ trong xe bước ra gây nên 1 sự chú ý cao độ của hàng trăm con mắt đổ dồn về phía họ cứ như họ là những sinh vật lạ rớt từ châu thứ 6 xuống Trái đất vậy nhưng thật ra là họ trông sang trọng và đầy sức quyến rũ.
Đầu tiên là Kim Tae Yeon cô nàng có chiều cao khá là khiêm tốn nhất trong 4 người với dáng người nhỏ nhắn,xinh xắn,cứ luôn thích tung ta tung tăng.Nhưng đừng vì thế mà xem thường nhé,nàng là 1 bá đạo các môn võ vô cùng nổi tiếng,5 lần vô địch liên tiếp trong các trận đấu võ toàn quốc,được rất nhiều người hâm mộ.
Tiếp đến là Choi Soo Young với 1 sở thích là ăn,tắm cũng ăn,xem phim cũng ăn,đi chơi cũng ăn,học cũng ăn...với cô ăn là chính nên thường bị mọi người gọi đùa là Thực thần,điều mà mọi người chú ý về cô là ăn hoài ăn hoài không bao giờ thấy mập.Với biệt tài hay pha trò làm vui nên rất được lòng mọi người.
Sau đó là Im Yoona 1 cô nàng yêu thích nghệ thuật chụp ảnh,cô chụp tất cả những gì cô cho là đẹp nhất trong mắt cô,rất tài năng nên được gọi là thiên tài nhỏ tuổi nhất trong giới nhiếp ảnh Hàn Quốc từ trước đến nay.Cô có 1 tâm hồn trong sáng,sống có chút nội tâm rất biết quan tâm đến mọi người xung quanh,rất hoà đồng không chảnh chẹ.
Và cuối cùng là Kwon Yuri cũng là người lạnh lùng nhất trong 4 người lạnh lùng 1 cách quyến rũ,ít nói,sống nội tâm,nhưng là tay Guitar ngoại hạng với khả năng Dance cực kì chuẩn 1 body so hot đã giết chết không biết bao nhiu là chàng trai lẫn các cô gái nên có ngoại hiệu là Killer.Nhưng cô chưa bao giờ thật sự quen ai và yêu 1 người nào đó thật lòng cho đến khi 1 người con gái mở cửa bước vào cuộc đời cô thì cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi...
Vì hôm này là ngày đầu tiên đến trường nên vào đến lớp trông họ có vẽ lạ lẫm 1 tí những họ cũng thích ứng rất nhanh với môi trường mới chỉ trong vòng 1 tuần tiếng tâm của họ đã vang xa khắp trường hỏi đến họ thì không ai mà nói không biết,không thích họ chỉ có 1 người là có vẻ như không thích họ không ai khác chính là Jessica Jung 1 nàng Ice Princess,thích đọc sách và ngủ.Cùng với cô bạn thân Tiffany Hwang với Eyes Smile độc nhất vô nhị 1 người rất thích Tae Yeon mới vừa từ Mỹ chuyển về Hàn Quốc học,tính cách của họ hoàn toàn trái ngược nhau và cũng chẳng ai biết tại sao 2 con người tính cách khác nhau lại có thể trở thành 1 đôi bạn thân.