Lee Soyeon đi khỏi, Yoongi hậm hực ngồi phịch xuống ghế anh nốc cạn một chai nước bên cạnh vẫn chưa thể bình sinh. Rốt cuộc cô ta muốn gì, những lời vừa nãy hẳn là không đơn giản. Anh chỉ biết một điều tuyệt đối rằng nếu cô ta dám làm tổn thương vợ anh nhất định anh sẽ không nương tay.
Yoongi nhấc máy gọi Jungkook:
- Alo!
- Vâng, em đây.
- Lão tam, phiền cậu để mắt đến Jennie vợ tôi.
- Có chuyện gì hả anh?
- Hiện giờ thì không, nhưng mà cứ phải phòng bị cho chắc.
- Em biết rồi. Em sẽ cho người đi theo chị dâu.
Anh ừ một tiếng rồi cúp máy. Yoongi ngả lưng trên ghế, day day huyệt thái dương, cả ngày nay công việc cứ như núi đè nặng anh, vươn vai thôi cũng khó vậy mà Lee Soyeon đó lại ngang nhiên chiếm thời giờ.
- Đúng là phiền phức mà.
* * *Mãi đến chiều, Jimin mới về nhà. Hôm nay gặp đối tác, anh là phải tranh thủ thế nào mới từ chối về sớm được ấy chứ.
Xe Jimin vào tới cổng thì dừng lại. Anh bước xuống xe, tay cầm áo khoác miệng đã í ới gọi:
- Vợ ơi!
Chaeyoung đang ngồi trên ghế sopha xem tivi chợt nghe tiếng anh liền hộc tốc chạy ra. Đặt chân xuống sàn mới nhớ là còn rất đau, cô nhìn thấy anh mỉm cười méo mó:
- Chồng.
Jimin quan sát biểu hiện lạ lùng của cô sau đó cúi nhìn cái chân sưng vù thê thảm kia không khỏi giật mình. Anh vội vứt cặp lên ghế đến đỡ cô vào lòng. Lo lắng hỏi han:
- Bảo bối, em làm sao vậy?
Chaeyoung tủi thân thút thít:
- Hức...chồng không biết đâu. Lúc sáng em ngủ dậy bị tông vào tường. Đây anh nhìn đi, trán em cũng sưng, rồi em bị vấp cái giẻ lau ngay trước cửa phòng tắm...hic...ngã ụych thế này nè. Chân em trật rồi...hức. Cái tường đáng ghét...
Jimin thở dài, anh bế ngang hông cô lên lầu. Tâm can nóng như lửa đốt, chả hiểu sao thấy cô đau đớn anh cũng muốn xé lòng. Anh nhẹ nhàng đặt cô nằm yên trên giường, dặn cô ngoan ngoãn ở đó. Còn anh thì xuống bếp mang lên một túi chườm.
Jimin ngồi bên cạnh cô, khẽ vén tóc mái của cô lên, tay anh chạm nhẹ vào trán thôi cũng làm cô đau rát:
- A!
- Đau lắm không?
Chaeyoung gật đầu.
- Em đi đứng kiểu gì hả?
- Do em mới ngủ dậy.
- Anh đang giận lắm đấy, không phải đùa với em.
Chaeyoung co rúm vai, cô phủ chăn hết đầu không dám nhìn anh. Anh đáng sợ quá đi mất. Có khi nào sẽ lôi cô ra đánh đòn không? Nghĩ đến đây, cô lại mau nước mắt thút thít.
Cảm thấy cục chăn tròn vo trên giường đang run lập cập, Jimin mới nhận ra thái độ của mình lúc nãy là quá hung dữ rồi. Anh cúi xuống ôm trọn cục chăn vào lòng, dỗ dành:
- Vật nhỏ, giở chăn ra.
Chaeyoung nằm im thin thít, nấc nghẹn trong cổ họng.
- Có nghe lời anh không? LẬT RA!!!
- Huhuu...bố ơi con muốn về nhà...hức, con không ở đây nữa. Không ai thương con hết...hic...chị Jennie...có người bắt nạt em...
Tấm chăn bị Jimin hất văng đi, để lộ một bộ mặt nhếch nhác đầy nước mắt. Anh lắc đầu mệt mỏi cố vỗ về cô:
- Vợ, anh yêu em, chiều chuộng em quá cho nên em làm loạn với anh phải không?
Chaeyoung liếc xéo anh một cái, cô đẩy anh khỏi người mình, vùng vằng quay lưng về phía anh. Jimin trăm phần ủy khuất, rõ ràng vì lo lắng cho cô nên anh mới giận chứ nếu không anh bận tâm làm gì. Đành vậy, lỡ chiều phải chiều cho trót.
Jimin leo lên giường, mò sang chỗ cô, anh vòng tay ôm eo cô kéo vào lòng nhưng Chaeyoung lại hất ra. Được, cứ cự tuyệt anh đi, anh không bỏ cuộc đâu. Cô càng đẩy anh càng muốn gần cô hơn. Cuối cùng, Chaeyoung cũng chịu không được mà nổi đóa:
- Anh tránh xa em ra.
Jimin dịu giọng:
- Vợ, anh nói này!
- Không nghe.
- Vợ, nghe đi mà.
- Không.
Bất quá, Jimin nhịn không nổi nữa, mới xung lên:
- Em đừng bướng bỉnh, tôi là lo cho em nên mới tức giận, em thử nghĩ nếu tôi không bận tâm thì tôi có vậy hay không? Em muốn tôi biến thì tôi biến cho em vừa lòng. Chả có ai yêu em như tôi đâu, ở công ty đã đủ mệt mỏi rồi. Tôi yêu em, nhưng sức chịu đựng của tôi cũng có giới hạn.
Jimin trút một hơi xong hậm hực đi ra cửa, cánh cửa tội nghiệp bị anh đóng sầm lại muốn vỡ tung tan tành. Chỉ còn một mình Chaeyoung nằm đó, nãy giờ cô không dám nói lời nào, chưa bao giờ anh lớn tiếng như thế, có phải cô làm anh tức lắm không? Cô chống tay ngồi dậy, dựa vào thành giường, cô nghe tiếng động cơ xe hơi vang lên dưới sân. Anh đi rồi.
Chaeyoung úp mặt xuống gối khóc nức nở, là do cô, cô quá ương ngạnh. Đúng là cô chẳng hiểu anh, chẳng giúp được gì cho anh hết mà lại còn khiến anh đau lòng nữa. Cô muốn xin lỗi anh, muốn chạy theo níu anh lại nhưng rốt cuộc cũng chậm rồi. Có khi nào anh chán ghét cô không.
Chaeyoung đang đứng trước cửa, đã 1h sáng rồi anh vẫn chưa về. Vị quản gia thấy thế mới bảo cô:
- Chaeyoung à, cháu đi ngủ đi. Lát nữa Jimin nó về ta sẽ gọi cháu.
Cô lắc đầu nguầy nguậy:
- Không, con muốn đợi anh ấy. Trước giờ toàn anh ấy đợi con thôi.
- Nhưng trễ quá rồi. Lúc trước Jimin nó toàn đi đến sáng mới chịu về.
- Vậy thì con đợi đến sáng.
Lời vừa dứt, ánh đèn ô tô đã sáng bừng trong sân nhà. Chaeyoung nheo mắt, kia là xe của anh. Cô vội chạy đến liền thấy Jungkook mở cửa. Anh ta dìu Jimin ra, khắp người anh ngập mùi rượu. Chaeyoung lo lắng ôm lấy anh:
- Chồng ơi, sao anh lại uống nhiều thế?
- Chị dâu, chị chọc anh ấy giận sao?
- Tôi...
- Haizzz...lão đại yêu chị vậy mà. Mấy hôm nay công ty bận nhiều việc lắm. Hồi sớm lão đại đi gặp đối tác đã từ chối mà về vì nhớ chị đấy chị dâu.
Từng lời Jungkook nói ra như hàng vạn cái đinh ba đâm vào tim Chaeyoung, cô nhìn anh. Anh gầy đi thì phải, thế mà giờ cô mới để ý.
Chaeyoung gật đầu cảm ơn Jungkook, sau đó dìu anh vào nhà. Jimin say tới nỗi đi đứng còn không vững, cơ thể cao lớn của anh cứ ngã ập vào cô, nhiều lần khiến cô muốn ngã ngửa. Bà quản gia phụ cô đưa anh lên phòng, xong xuôi đặt lên bàn anh bát canh giải rượu, bà ấy dặn cô nhớ cho anh uống hết sau đó thì rời đi.
Chaeyoung vào nhà tắm mang ra một chậu nước và cái khăn nhỏ. Cô tiến tới tháo cà vạt cho anh, lau mặt, cổ, rồi đến ngực. Chaeyoung ngậm ngùi nhìn anh, gương mặt anh hốc hác, mờ nhạt mà đau lòng. Cô thay quần áo cho anh thoải mái, rồi khẽ cạy môi đút anh uống hết canh. Đây là lần đầu tiên cô chăm sóc người khác, cô cố làm thật tỉ mỉ nhẹ nhàng.
Chaeyoung lên giường, chui vào lòng anh. Cô ôm anh thật chặt, dụi mặt trên ngực anh nũng nịu. Mong anh nếu giận hãy chửi mắng, đừng ghét bỏ cô. Cô không thể nào xa anh được đâu, càng ngày cô lại yêu anh hơn rồi.
* * *
Tối đó, Yoongi cũng về nhà khá muộn. Bởi anh cùng đi bar với Jimin và Jungkook đó thôi.
Yoongi bước lên phòng thì điện tắt tối thui, chỉ có ánh trăng ảo dịu chiếu vào khe cửa. Anh để ý thấy một bóng người đang ngồi co gối, quay lưng về phía anh. Anh treo nhanh áo khoác rồi đến bên giường ôm ai đó vào lòng.
- Vợ, khuya thế vẫn thức?
Cảm nhận được đôi vai cô run lên, anh mới hốt hoảng xoay người cô lại.
- Bà xã, em sao lại khóc?
Jennie không trả lời anh, cứ một ngày khóc to hơn. Anh luống cuống ôm mặt cô, cưng chiều hôn lên mắt cô.
Jennie đẩy anh ra, nói:
- Anh về làm gì, anh đi luôn đi.
Min tổng lần đầu tiên không biết mình sai chỗ nào. Tự nhiên lại bị đuổi là sao?
- Bà xã, anh có làm gì đâu?
- Anh đi đi, đêm nào cũng 11h mới về, hôm nay thì 1h30. Hôm sau anh đi đến hôm kia luôn cũng được.
- Anh...
Không để Yoongi nói tiếp, cô cướp lời gào lên:
- Còn nữa, trên người có mùi nước hoa đàn bà, tôi không chịu được...hức...đi đi. Anh đi kiếm mấy cô đó đi.
Yoongi ngớ người, anh hoàn toàn oan uổng mà. Nhưng, như vậy có nghĩa là vợ anh đang ghen phải không.
Anh vui sướng ôm chầm lấy cô:
- Vợ à, em ghen sao?
- Ai thèm ghen, em không ghen.
- Không ghen? Vậy anh đi tiếp nha.
- Anh..anh đi đi. Bỏ ra, tránh ra. Biến!
- Anh nói đùa thôi, anh sẽ không đi.
- Hức...có phải em chưa đủ làm anh thỏa mãn....hức...
Anh bật cười, âu yếm hôn lên môi cô rồi giải thích:
-Chỉ là chiều nay anh gặp đối tác, người đó là nữ. Với cả có Jimin nữa. Sau đó thì anh định về nhưng Jimin nó cãi nhau với vợ nên nó gọi anh với Jungkook ra bar uống chút đỉnh thôi.
Jennie bấy giờ mới bình tĩnh lại, cô ngẩng mặt lên nhìn anh:
- Thật sao?
- Thật mà, em đó không tin anh. Anh chỉ yêu em thôi. Tim anh chứa một người đã chật chội lắm rồi, anh còn có thể có thêm ai sao?
Cô bị những lời đường mật của anh làm cho mềm nhũn tâm trí, giận hờn lúc nãy coi như bốc hơi. Có điều...
- Bảo bối à!
- Dạ.
- Tối nay anh đúng là cần em thỏa mãn anh.
- Yoongi...anh...anh...
- Suỵt! Yên nào.
Anh đẩy cô xuống giường, gian manh nhìn cô một lượt rồi khóa kín môi cô. Đôi tay hư hỏng lột phăng bộ áo ngủ của cô ra tự tiện sờ nắn đủ thứ. Đêm nay anh rất muốn triền miên quấn quýt cô. 3 ngày bận rộn không đụng đến vợ làm anh nhớ mùi của cô lắm rồi.
- Anh...anh tính làm gì?
- Em còn không hiểu?
- Nhưng...
- Chiều anh đi, anh không nhịn nổi nữa.
- Ưm...a...ân...ân...
- Bà xã, biểu hiện rất tốt.
- Lưu manh...ưm..!
- Ngoan, bà xã rất ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu thầm vợ.
Romance- Tôi với anh ngay từ đầu là vợ chồng danh nghĩa, chẳng phải anh cũng chán ghét cuộc hôn nhân này sao? Nếu vậy thì tránh xa tôi ra, đừng gieo rắc hy vọng cho tôi. Yoongi nhếch môi, tiến đến trước mặt cô. Hai tay anh chống lên tường giam lỏng cô giữa...