C1

1.8K 106 2
                                    

Trong giới thương trường này không ai là không biết tới Phác Chí Huấn người được mệnh danh là Tiên Tử của giới kinh doanh. Cậu được gọi như vậy không đơn giản chỉ là vì có một nhan sắc đúng chuẩn tiên tử mà còn bởi sự tài trí, thông minh của mình. Khắp cả nước này đừng nói chỉ có nữ nhân nguyện ý cưới cậu về làm chồng mà ngay cả các thiếu gia, đại gia tài phiệt cũng muốn cưới cậu thì phải biết là cậu xuất sắc, hoàn hảo đến mức nào rồi ha.

10h đêm, Chí Huấn đang ngồi trong xe ôtô thì trời đổ mưa tầm tã. Thấy vậy cậu liền kêu bác tài xế đừng vội về mà hãy đi dạo một chút, cậu muốn được ngắm phố phường đêm muộn dưới mưa. Đi qua vài con phố thì cậu lại cảm thấy có chút đói bụng cho nên đã kêu bác tài xế đừng ngay trước cửa một quán ăn trông có vẻ sang trọng nhưng đang vắng hiu vì trời mưa to hơn nữa thời gian cũng không còn sớm nên vắng là phải rồi.

Vừa chạy vào quán cậu đã chọn ngồi xuống chiếc bàn sát cửa sổ thủy tinh lớn. Nhân viên phục vụ phút sau đã xuất hiện niềm nở cười với cậu.
-Xin hỏi cậu dùng dùng gì ạ?
-Cho tôi một phần salad cá ngừ cùng 1 ly rượu vang loại nhẹ.Cảm ơn
Cậu nở nụ cười và đưa lại menu cho cô phục vụ.
-Xin cậu chờ một lát
Sau khi cô phục vụ vừa rời đi cậu liền chú ý tới người đàn ông ngồi ở góc phòng với gương mặt hướng về phía tường . Hm ...thật kì lạ rõ ràng là ngồi một mình nhưng lại hướng về phía tường?  Ý nghĩ đó thôi thúc cậu tới tới gần người đàn ông đó. Khi đã đến nơi thì cậu đã hiểu tại sao rồi. Một bên mặt hắn ta trở nên biến dạng nhăn nheo, vài chỗ còn tụm lại thành cục gồ lên , ngay cả con mắt tinh anh sắc lạnh cũng như biến mất trong đống da thịt đó. Nhưng điều đó không làm cậu sợ hãi mà cậu cảm thấy rất thú vị và bị thu hút .
-Chào Khang Tổng có vẻ anh đang ngồi một mình thì phải. Liệu tôi có thể có được vinh hạnh ngồi đây cùng anh không?
Cậu vừa nói vừa nở nụ cười hứng thú .

Đúng vậy người đàn ông đang ngồi trước mặt cậu chính là Khang Nghĩa Kiện chủ tịch của công ty bất động sản  KW. Hắn vốn là người được ông trời ưu ái cho hoàn hảo về mọi mặt từ tài trí, gia cảnh, cho đến nhan sắc. Chỉ là vào 2 năm trước hắn ta bị tình nhân giở trò, chơi tạt axit vào mặt cho nên nửa khuôn mặt bị hủy trở nên biến dạng như bây giờ. Nghe nói kể từ vụ đó trở đi chẳng có cô gái nào có thể chịu nổi khuôn mặt của hắn nên hắn vẫn cô đơn tới bây giờ. Haizz thật tội nghiệp mà hỏng có nửa cái mặt thôi mà phải chịu như vậy nhưng mà như cậu đã nói cậu cũng đâu cảm thấy gớm gì đâu nó rất thu hút mà...

Hắn đang ngồi đọc tạp chí thì nghe thấy một giọng nói mềm mại trong trẻo cất lên .Hắn ban đầu có chút bất ngờ vì nghe lời đề nghị của người đó nhưng cũng mau chóng trở về trạng thái cũ vì chỉ cần hắn ngước gương mặt này lên thôi người ta nhìn kĩ thì sẽ lập tức bỏ chạy như bao người khác. Sau đó hắn ngước gương mặt của mình lên và nhận ra người vừa đưa ra yêu cầu chính là Tiên Tử của giới kinh doanh liền có chút kinh ngạc xen lẫn tò mò.
-Được thôi
Hắn cất giọng trầm ấm ngoài dự đoán cậu sẽ bỏ chạy thì cậu lại mỉm cười và kéo ghế ngồi cạnh hắn.
-Giờ này đã muộn vậy rồi mà Khang tổng vẫn ở đây sao?
-Tôi đợi mưa tạnh
Hắn đáp lạnh lùng vậy thôi nhưng thật ra đôi mắt vẫn không ngừng quan sát người con trai phía trước. Sau vài phút trò chuyện thì đồ ăn đã được mang lên. Cậu nhận phần đồ ăn và đẩy ly rượu sang phía Khang Nghĩa Kiện.
-Anh ngồi cùng tôi mà chỉ mình tôi ăn thì không được. Anh uống ly rượu này nha.
Hắn không nói gì mà chỉ cầm ly rượu lên nhấm một ngụm mắt vẫn không rời Chí Huấn. Sau khi ăn gần hết phần salad cậu mới hiếu kì ngước lên hỏi hắn.
-Trên người tôi có gì kì lạ sao? Anh cứ nhìn tôi suốt vậy?
-Em không sợ sao?
Đáp lại cậu lại là một câu hỏi.
-Sợ? Tôi lại thấy nó rất thu hút là đằng khác
Sau đó Chí Huấn liền nghiêng người về phía hắn...

(Nielwink) Mĩ Nam Và Quái Thú Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ