Tòa Bắc Thành này chắc chắn không thể tiếp tục sống được nữa rồi. Có trời mới biết Dực Thương Lang có tấn công nó nữa hay không? Mà quân đội thì không thể nào phái người bảo vệ ở đây mãi được.
Với lại Bắc Thành vốn là một tòa thành ở khu vực hẻo lánh. Do Bắc Thành có một số tư chất nguyên vô cùng đặc thù cho nên nó mới có thể phát triển thành một tòa thành nhỏ. Mà lúc này những tài nguyên kia đã bị Hắc Ám Giáo Đình cướp đoạt hết hầu như không còn. Mà tài nguyên quan trọng nhất của Bắc Thành chính là Địa Thánh Tuyền thì đã bị Mạc Phàm uống hết rồi.
Nhắc tới cái chuyện Địa Thành Tuyền, cũng vì nó mà Mạc Phàm bị ban lãnh đạo mời tới uống trà hết lần này tới lần khác. Nhưng mà Dương Tác Hà, Mục Trác Vân, Trảm Không, đám người này cũng không truy cứu hắn quá mức. Dù sao hắn cũng có công bảo vệ Địa Thánh Tuyền không rơi vào tay bọn Hắc Ám Giáo Đình. Với lại Bắc Thành có thể còn may mắn sống sót được nhiều người như vậy qua trận tại họa thì công lao của hắn cũng có một phần không nhỏ.
" Mạc Phàm. Con giờ cũng là một nam nhi đầu đội trời chân đạp đất rồi. Cho nên cha sẽ nghe theo con. Con quyết định đi đâu, cha sẽ đi đó."
Mạc Gia Hưng nói với Mạc Phàm.
" Đến Ma đô đi!"
Mạc Phàm buộc miệng nói ra.
Thành lớn nhất ở phía nam chính là Ma đô Thượng Hải. Khi hắn còn ở trong cái thế giới khoa học cũ, Mạc Phàm luôn muốn tới cái thành phố siêu cấp này để lập nghiệp. Mà ở trong cái thế giới ma pháp này, Ma đô Thượng Hải chắc chắn sẽ là một tòa thành mà vô số ma pháp sư ở khắp nơi trong cả nước hướng về!
" Giá phòng ở Thượng Hải rất đắt. Ta tới chỗ quân đội hỏi xem có bố trí gia đình mình an cư ở bên Ma đô Thượng Hải được hay không?"
Mạc Gia Hưng nói.
Tâm Hạ cũng không có ý kiến gì. Dù sao Mạc Phàm đi đâu, nàng theo đó.
Một lúc sau, Mạc Gia Hưng chạy trở lại. Hắn cười rất tươi nói với Mạc Phàm và Tâm Hạ:
" May quá. Ta có hỏi qua bọn họ. Và bọn họ bảo rằng có thể bố trí an cư cho gia đình chúng ta ở bên Ma đô Thượng Hải được. Nên khi ta báo danh sang bên đó an cư thì họ bảo không thành vấn đề."
------------------------
Nói đi là đi. Một nhà gồm có 3 người liền nhanh chóng thu xếp hành lý.... Thật ra thì bọn họ cũng không có hành lý gì nhiều. Bởi vì ngôi nhà của bọn họ cũng đã bán mất rồi.
Nói vui một chút, có lẽ chuyện bán nhà này đã được Mạc Gia Hưng tính toán trước rồi. Bởi vì hắn biết Bắc Thành sắp xảy ra trận đại họa cho nên mới bán ngôi nhà này đi. Nhà thì sau trận tai họa cũng sẽ bị mất thôi. Cho nên bán trước sẽ được lợi hơn.
Sau trận đại họa, tất cả đất đai đều bị quân đội thu hồi hết cả lại. Mà lúc trước Mục Hạ - một nhà giàu có nhiều đất đai đã lấy mất nhà của gia đình hắn cũng bị mất tất cả đất đai mình sở hữu. Không biết lúc này hắn có tâm trạng như thế nào nhỉ?
.....................
Mọi người bắt xe tới cổng thành. Rồi từ cổng thành lên tàu điện đi thẳng tới Ma đô Thượng Hải.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasyDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...