Cuối cùng thì cái lão giáo sư chết tiệt kia cũng không có nói cho Mạc Phàm biết thu nhận học sinh đặc biệt thì cần những điều kiện gì.
Dựa theo địa chỉ mà chính phủ Bắc Thành đưa cho gia đình Mạc Phàm. Thì cuối cùng gia đình hắn cũng tìm được khu vực an cư ở Thượng Hải.
Từ Bắc Thành chuyển tới khu vực này an cư cũng có hơn 1 ngàn người. Vừa đủ tạo thành một cái tiểu khu.
Theo như lời giới thiệu vắn tắt trên hồ sơ khi đăng ký tới khu vực muốn an cư thì nơi này tương đối là dễ chịu. Thế nhưng thực tế thì khi xây dựng khu vực này, nguyên vật liệu cũng bị cắt xén đi nhiều rồi. Cho nên nhà cửa ở đây khá là thấp. Khoảng cách giữa các tầng với nhau tương đối là ngắn. Mọi người ở trong căn nhà mà không khác gì đang ở trong một cái hộp vuông có vẻ lớn một chút. Nó quả thực quá chật hẹp.
Nhưng Mạc Gia Hưng lại bảo rằng có nhà đã là không tệ rồi. Cho nên Mạc Phàm muốn oán trách cũng không biết nên oán trách như thế nào nữa.
Bên phía chính phủ thấy vấn đề của Tâm Hạ liền sắp xếp cho gia đình hắn ở tầng 1. Lúc đầu, khi tới Ma đô Thượng Hải, hắn còn tưởng rằng mình sẽ được thấy các nhà cao tầng mọc lên như nấm, sẽ thấy hoa cỏ được trang trí đẹp lộng lẫy. Nào ngờ xung quanh cái tiểu khu này.... cái đệt mẹ nó chứ. Nó còn hoang vu hơn cả Bắc Thành sau trận tai họa!
Vùng ngoại thành Ma Đô Thượng Hải không khác gì một vùng nông thôn. Theo như lời kể của các bạn hàng xóm thì muốn tới trung tâm thành phố thì mọi người cần phải ngồi trên xe buýt tầm 20 phút để tới trạm tàu điện. Rồi từ trạm tàu điện, ngồi thêm 30 phút nữa mới có thể tới được trung tâm thành phố Thượng Hải.....
Hay nói cách khác. Muốn vào trung tâm thành phố thì hắn phải đi một chuyến gần 2 tiếng. Và muốn trở về khu vực này thì lại đi một chuyến gần 2 tiếng nữa!
Cái con mẹ nó chứ! Nếu như trên tay hắn lúc này có tiền, thì hắn đã xách va li rời khỏi chỗ này ngay và luôn rồi. Tại sao hắn có thể ngu ngốc đi tin tưởng vào sự sắp xếp của chính phủ được cơ chứ. Nào có thấy cảnh sắc tươi đẹp như họ từng nói đâu? Cái địa phương quỷ quái này còn không bằng Bắc Thành!
Tiền! Hắn cần phải nhanh chóng kiếm tiền. Hắn đã là một trung cấp Ma pháp sư rồi. Cho nên việc kiếm tiền chắc chắn sẽ nhanh hơn rất nhiều. Mà khi đã có tiền trong tay rồi, hắn chắc chắn sẽ chuyển nhà. Thà hắn thuê nhà ở một địa phương khác còn hơn ở cái tiểu khu hoang tàn, vắng vẻ ở ngoại thành Thượng Hải này. Hắn đang còn tự hỏi rằng không biết nửa đêm ở cái tiểu khu này có xuất hiện yêu ma nữa không?
Mạc Gia Hưng đúng là một người có thể thích nghi tốt mọi hoàn cảnh. Hắn tìm được công việc rất là nhanh. Đó chính là làm tài xế. Hay nói cách khác đây chính là nghề cũ của hắn.
Tâm Hạ cũng không có ý định đi học. Mà ở cái khu khỉ ho cò gáy này có lẽ cũng không có trường học ma pháp đâu. Mà muốn vào trung tâm thành phố để học thì gia đình hắn cũng không có phương tiện để đi lại. Cho nên hắn tính để nàng tự học ở nhà một năm. Rồi năm sau nàng sẽ tham gia vào kỳ thi tốt nghiệp trung học......
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasíaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...