Chap 6 : Đến khi gặp lại chị thì chúng ta đã là .....

450 34 0
                                    


Hôm nay trời đẹp, xanh ngát xanh nhưng đối với Kang tổng mà nói thì hôm nay là một ngày âm u, mây mù bao phủ, bởi vì sáng sớm trong khi đang chăn êm niệm ấm mơ giấc mộng đẹp thì cậu đã bị ba mẹ gọi dậy để chuẩn bị đi gặp vợ sắp cưới.

Sau khi tỉnh dậy, đánh răng, ăn sáng và mặc quần áo chỉnh chu, tút lại vẻ deep try (ý là đẹp trai á 🤣) ngày thường của mình thì cậu cũng sẵn sàng đi gặp cô vợ sắp cưới của mình. Đáng lẽ ra là ông bà Kang để cậu đi gặp vợ sắp cưới một mình nhưng bà Kang sợ cậu sẽ giở trò cho người khác đóng giả cậu  hoặc là sẽ hâm dọa người ta nên mới đi cùng cậu đến trung tâm thương mại THM.

Tại trung tâm thương mại THM.

- Seulgi à cô gái đó đang ngồi trên lầu 2 đó con lên đó đi, còn ba mẹ thì sẽ ở đây mua sắm một chút rồi lát nữa chúng ta cùng về nhà  ~ Giọng nói nhẹ nhàng nhưng con mắt thì đang phóng ra đạn. Nếu Seulgi mà không nghe theo chắc bị thủng người luôn quá.🤣

- Dạ con biết rồi mẹ ~  Nói xong thì quay người lại chuẩn bị bước đi lên lầu với một gương mặt hầm hầm.

- Khoan đã Seulgi chờ mẹ một chút ~ Vừa nói vừa kiếm cái gì đó trong bóp.

- Sao vậy mẹ ?. ~ Cậu xoay người lại chỗ bà Kang.

- Lí lịch của vợ sắp cưới của con nè, con có thể vừa đi vừa xem cũng được ~ Lấy ra một sấp giấy gì đó đưa cho Seulgi.

- Dạ ~ Seulgi không khỏi tò mò lấy sấp giấy ra xem.

1s 2s 3s.

À không chính xác là Kang tổng dơ người rất lâu sau đó không nói nên lời.

- Seulgi ~ Bà Kang nhìn sắc mặt con mình thấy có gì đó lạ lạ.

-......~  Không trả lời.

- Seulgi con à, con bị sao vậy ? ~ *vỗ vỗ vai*.

- Đây không phải là ch.. chị...chị Joohuyn sao hả mẹ ? ~ vẫn còn trong giai đoạn ngơ ngơ.

- Đúng rồi mẹ quên nói Joohuyn là vợ sắp cưới của con đó Seulgi, con thấy con bé thế nào ?, hai đứa có gặp nhau 2,3 lần gì rồi mà sao nhìn con có vẻ bất ngờ khi thấy Joohuyn vậy hả ??  ~  Bà Kang liên tục chất vấn và bà phát hiện ra da mặt của Kang tổng đang ửng hồng lên khi bà nói tới Joohuyn.

《Yeahhh ! Thành công rồi》, bà Kang thầm nghĩ như vậy.

- Ba mẹ làm con bất ngờ quá, à mà thôi con lên lầu đây chắc chị ấy chờ cũng lâu rồi ~  Dùng tốc độ thật nhanh để chạy lên lầu 2.

Ở lầu 2.

Seulgi đang dáo dác kiếm hình bóng của Joohyun.

- Chị ấy ngồi ở đâu nhỉ ?, sao mình không thấy vậy ta ~ Seulgi đang lẩm nhẩm một mình.

- ~

- Ối mẹ ơi hết hồn, ai mà chơi gì kì vậy ~ Hồn Seulgi giờ chắc chắn đang đi phiêu lưu nơi nào đó rồi . (Au : nhát gan quá anh ơi 😁)

- Chị làm em hết hồn hả ?? ~ Không sai tiếng "hù" Seulgi hồi nãy là của Joohuyn vì cô thấy Seulgi đứng đó nghiêng nghiêng ngó ngó chắc là đang tìm cô nên cô muốn hù dọa cậu một chút cho vui thôi. Ai ngờ cậu lại phản ứng như vậy đâu chứ.

[Seulrene]Gia đình hạnh phúc của Kang Gấu (🐻❤🐰)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ