254

221 9 0
                                    

Đệ 254 chương
Nghe xong đinh toàn kia kích động đều có điểm biến điệu thanh âm, trần tông trạch nhìn đinh toàn rất là sửng sốt sửng sốt. Đinh toàn luyến ái? Này thật đúng là ngoài ý liệu lại là dự kiến bên trong.

Nhìn chằm chằm đinh toàn hảo một thời gian, trần tông trạch mới mở miệng hỏi: “Đây là chuyện khi nào?” Đinh toàn thiếu chút nữa bị nhà mình thiếu gia này sáng quắc ánh mắt nhìn chằm chằm đến chạy trối chết, trời biết chính mình vừa rồi lấy hết can đảm chính là nhiều gian nan.

Thật sợ thiếu gia giận tím mặt a. Khó khăn nghe được gia mở miệng, giống như không có nhiều sinh khí. Đinh toàn chạy nhanh ngượng ngùng đáp: “Cũng không thể nói khi nào, chính là ta thường xuyên đi Chu gia tiểu viện truyền lời gì đó, khi có gặp được, liền… Liền…”

Trần tông trạch nháy mắt đã hiểu, nguyên lai là lâu ngày sinh tình nột. Trần tông trạch nhìn đinh toàn chậm rãi mở miệng hỏi: “Vậy ngươi hiện tại là tưởng làm gì tính toán đâu?”

Nghe được trần tông trạch lời này, đinh toàn ngây người ngẩn ngơ, gia như thế nào như vậy bỡn cợt đâu, chính mình nói nhiều như vậy, còn hỏi chính mình làm gì tính toán? Đương nhiên là tưởng cưới về nhà a. Đinh toàn khó được tháo mặt đỏ lên, cũng không dám xem trần tông trạch, chạy nhanh cúi đầu đối thủ chỉ, ấp a ấp úng nói: “Ta, ta là tưởng thỉnh gia đi theo thứ ba gia bọn họ nói nói, làm cho bọn họ đáp ứng ta cùng tịch mai hôn sự.”

Nhìn đến đinh toàn kia tỏa dạng, trần tông trạch trong lòng cười thầm, khóe miệng phiết nửa ngày mới đưa tươi cười phiết đi xuống. Cái này đi theo chính mình nhiều năm tôi tớ kiêm đồng bọn, cũng cuối cùng là xuân tâm manh động. Đinh toàn so với chính mình còn muốn đại điểm nhi đâu, hắn hiện tại tuổi tác ở thời đại này cũng là nên cưới lão bà. Hảo đi, vậy thành toàn hắn một chút đi.

Trần tông trạch dùng sức bỏ xuống ý cười, làm bộ không thèm để ý đứng đắn hình dáng đối đinh toàn nói: “Ngươi nói chuyện này ta đã biết. Đãi ta trở về cho ngươi nãi nãi nói nói, làm ngươi nãi nãi đi theo thứ ba nãi nãi nói nói.”

Nghe được trần tông trạch đáp ứng đi cấp thứ ba nãi nãi nói tốt cho người, đinh toàn tâm đầu đại định, chính là có thể yên tâm. Có gia ra ngựa, phỏng chừng chính mình này lão bà là chạy không thoát.

Đinh toàn ngàn ân vạn tạ tạ trần tông trạch, trần tông trạch nhìn đến đinh toàn kia ngốc hình dáng, quả thực không nỡ nhìn thẳng. Trần tông trạch bị tạ da đầu tê dại, đe dọa hắn nói: “Ngươi nếu là lại nói, ta liền không cho ngươi nãi nãi đi nói.” Đinh toàn vừa nghe, chạy nhanh đem trong miệng nói nghẹn trở về, đối với trần tông trạch khom khom lưng, chạy nhanh lui đi ra ngoài.

Trần tông trạch hôm nay tâm tình pha là không tồi, trương cần đã chịu thua, đinh toàn cũng có ý trung nhân, trần tông trạch trên mặt ngâm cười trở về hậu viện nhi.

Đúng như vừa thấy, cười đi tới hỏi: “Tông trạch hôm nay chính là gặp được cái gì chuyện tốt nhi, này đầy người không khí vui mừng hình dáng?”

Trần tông trạch nhếch miệng cười: “Cũng không phải là có hỉ sự nhi sao? Hắc hắc hắc hắc.”

Thấy trần tông trạch quang cười không nói lời nào, đúng như gấp đến độ nhẹ nhàng đấm một chút trần tông trạch: “Rốt cuộc chuyện gì nhi? Mau nói. Đừng quang cười a, chính là cấp chết người.”

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ