[🌸 SEHUN'S FACT]
#1: Cậu ấy là Makne của nhóm.
#2: Là thành viên có nhiều aegyo nhất nhóm.
#3: Cậu ấy khá nhút nhát, nhưng một khi đã quen thân rồi thì lại rất hoạt bát.
#3: Cậu ấy đã rất thân với các thành viên EXO-M, đặc biệt là Luhan, bởi vì anh ấy là học viên đầu tiên mà cậu ấy quen.
#4: Cậu ấy thích thịt và sushi.
#5: Cậu ấy thích số 3,5,7.
#6: Cậu ấy yêu màu trắng và màu đen.
#7: Cậu ấy đã từng nói nếu có thể cậu ấy muốn có tính hài hước giống Baekhyun, lạc quan như Chanyeol, nụ cười của D.O, sự quyết đoán của Suho.
#8: Cậu ấy không thể đi ra khỏi nhà mà không mang theo máy nghe nhạc MP3.
#9: Vì tính cậu ấy vốn không ồn ào, nên cậu ấy thường không phải là người bắt đầu cuộc trò chuyện.
#10: Cậu ấy rất thân với Donghae sunbaenim, vì anh ấy là người đầu tiên cậu trò chuyện ở SM.
#11: Cậu ấy dễ đang xúc động với việc tốt của ai đó.
#12: Lúc ở London Sehun đã mua một chiếc vòng cổ "deer" (?) cho Luhan.
#13: Cậu ấy từng là một ulzzang
#14: Cậu ấy từng nói, khi tập vũ đạo, cậu ấy tập trung vào cảm xúc của những bước nhảy hơn là kĩ thuật
#15: Cậu ấy sợ cảm giác một mình đứng trong thang máy.
#16: Phương châm sống của cậu ấy đó là:"Hãy sống trong khi làm những việc mà ta đam mê".
#17: Cậu ấy vô cùng thích trà sữa, vị mà Sehun thường uống là Chocolate.
#18: Sehun thường hay chơi với mấy con vịt cao su trong lúc tắm.
#19: Cậu ấy nghĩ mình là người đẹp trai nhất trong EXO.
#20: Cơ ngực Sehun lớn hơn của Kai.
#21: Sehun có một anh trai lớn hơn 3 tuổi.
#22: Bài hát cậu ấy thích nhất trong suốt thời kì làm thực tập sinh là "Baby" cua Justin Bieber.
#23: Sehun nói rằng nếu mình có em gái, cậu sẽ gả nó cho Luhan
#24: Mỗi lần cảm thấy đói vào buổi tối, Sehun sẽ bắt anh Suho đi mua đồ ăn cho mình.
#25: Sehun rất quan tâm và luôn suy nghĩ cho các thành viên, mỗi tối trước khi đi ngủ đều cầu nguyện cho tất cả mọi người.
#26: Là fanboy của Miranda Kerr (Có thể bạn chưa biết: Miranda Kerr sinh ngày 20/4=))))) ).
#27: Cậu ấy không phát âm tốt chữ "S".
#28: Thể loại nhạc yêu thích của Sehun là Hiphop.
#29: Thể loại phim yêu thích của Sehun là phim hành động.
#30: Khi rảnh rỗi cậu ấy sẽ nghe nhạc, tập diễn xuất hoặc tập nhảy.
#31: Sehun rất thân với Suho bởi vì hai người họ đã quen nhau hơn 10 năm rồi (tính đến 2018).
#32: Hình mẫu idol lý tưởng của Sehun là chị BoA.
#33: Sehun nói rằng các thành viên EXO chơi game để quyết định ai phải đi dọn dẹp.
#34: Sehun nói rằng bởi vì cậu ấy thuộc nhóm máu O nên rất dễ bị tổn thương bởi những lời ác ý của những người xung quanh.
#35: Trong lúc phỏng vấn một tờ báo, Sehun đã trả lời rằng: Nếu là con gái, cậu ấy sẽ hẹn hò với Luhan.