[G] Panda ice-cream

484 6 0
                                    

Tên fic: Panda ice-cream

Tên tác giả:kattenmi

Thể loại: Non SA

Rating: G

Tình trạng: Oneshot/complete

Nhân vật:EXO-M Tao/ Li Yuming; EXO-M Kris.

Disclaimer: EXO-M Tao, Kris và quản lý của EXO  đều không thuộc về tôi. Còn lại các nhân vật nữ và các nhân vật phụ khác đều do tôi tạo ra số phận của họ.

Description: Fic được viết theo thể loại non-SA sử dụng những sự kiện có thật trong đời sống của các idol, nên hầu hết các sự kiện trong fic đều đã từng xảy ra trong cuộc đời của EXO Tao và lịch trình của EXO-M. Câu chuyện của tôi về những năm tháng tuổi thơ trước khi là trainee của Tao, về suy nghĩ và kí ức, những kỷ niệm của Huang Zitao và EXO-Tao. Hi vọng rằng qua những gì tôi viết ra, những người đã đọc  sẽ hiểu được dụng ý của nó.

“Tôi chưa từng cố khóa chặt những kí ức đã qua, dù một số những điều trong đó thật sự đau đớn… Bởi những gì bạn đã trải qua chính là một phần nào đó đưa  bạn trở thành con người của hiện tại”

Sophia Loren

- Này Huang Zitao.

- Hả? – cậu bé ngồi cạnh đang mải mê vung tay theo những thế võ mới học, giật mình quay lại, đôi mắt đen mở to.

- Đi mua kem cho tớ - cô bé ngồi cạnh chỉ về phía quầy kem nhỏ với những cây kem hình thù các con vật ngộ nghĩnh đủ màu sặc sỡ, nơi đang có rất nhiều cô cậu học trò xúm lại, tiếng cười nói vang lên một góc nơi công viên này.

- Tại sao tớ lại phải mua kem cho cậu? – vẫn giữ vẻ mặt ngơ ngác, cậu bé mang tên Zitao hết nhìn quầy kem, rồi lại nhìn sang cô bạn đang cười tít cả mắt, chỉ vào hàm răng vẫn còn một vài chiếc răng sún chưa kịp thay của cô nhóc – Ăn nhiều kem quá sún hết cả răng rồi mà vẫn muốn ăn à?

- Răng tớ chưa thay hết chứ bộ, ai chả có răng sâu – xịu mặt xuống, cô bé đổi giọng nhõng nhẽo – Đi đi, nhanh lên người ta mua hết rồi kìa.

Hừ một tiếng trong cổ họng, cậu bé đứng dậy, trước khi chạy sang phía quầy kem còn cố nói thêm một câu:

- Tớ mua cái gì không được chê ỏng chê eo đâu đấy nhé.

Nói rồi, không để cho bạn mình kịp trả lời, cậu bé ba chân bốn cẳng chạy đi. Phì cười trước dáng chạy của cậu bạn gầy nhom, cô bé biết cậu bé này không bao giờ dám từ chối cô điều gì, dù lúc nào cũng tỏ vẻ ương ngạnh không muốn nghe lời. Về phần mình, thực ra chưa một lần nào cậu bé đó khiến cho cô bé thất vọng, bất kể ngoài mặt hai đứa có hay bắt bẻ nhau đến đâu.

Thoắt cái, cậu bé đã chạy về, trên tay cầm hai chiếc kem, mặt mày hớn hở. Đưa một chiếc màu hồng cho cô bé, cậu bé nói rất dõng dạc:

- Đây, Xiao Ming, còn mỗi vị dâu thôi, chịu khó nhé.

- Ơ, không chịu đâu – nhìn que kem trong tay mình, rồi lại nhìn vào tay cậu bạn, Xiao Ming nhào qua với lấy chiếc kem mà Tao đang vội giấu đi – Ôi trời lại gấu trúc à, nhưng mà là sô-cô-la, ngon quá, đổi tớ đi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[G] Panda ice-creamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ