Một buổi sáng tuyệt vời (P1)

862 50 2
                                    

Kurenai nheo mắt khi ánh mặt trời buổi sớm phản chiếu lên bức tường sơn màu trắng của tòa tháp Hokage chiếu thẳng vào mắt cô. Cô bị nhức đầu do thiếu ngủ. Đêm qua cô thao thức mãi, suy nghĩ về những genin của mình. Hy vọng đầu tiên của cô là Naruto sẽ giúp Hinata chui ra khỏi cái vỏ bọc của mình. Khiến người kế thừa tộc Hyuga trở thành một shinobi mạnh mẽ, điều này sẽ gián tiếp trả thù cái gia tộc kiêu ngạo đó, đó là điều cô muốn làm nhất trong thời gian tới.

Nhưng có vẻ Naruto sẽ phải tự lực cánh sinh không ít. Cậu bé cũng dễ tổn thương như Hinata vậy. Chỉ là cậu rất giỏi che giấu nó. Shino có vẻ cứng rắng hơn, nhưng nhiệt huyết trong cậu lại không bằng hai người kia. Cậu bé chưa nỗ lực hết mình. Có lẽ đó là bản tính cố hữu của nhà Aburame. Những người mà cô đã gặp đều vô cảm và có độ chính xác như là loài côn trùng mà họ sở hữu. Hiểu được tâm tư của Shino có lẽ sẽ là một thách thức lớn.

Dù vậy, thiếu sót của Naruto là rõ ràng nhất, và sẽ mất kha khá thời gian để bù đắp chúng. Vậy nên cô quyết định dậy khi đồng hồ chưa điểm năm giờ và đi tìm Maito Gai ở bãi tập yêu thích của anh.

Kurenai nghĩ rằng những jonin xuất sắc thường có những tính cách khác người để bù đắp cho những căng thẳng khi thi hành nhiệm vụ. Nếu cô muốn làm một bài thuyết trình về chủ đề này cho Triết học tự nhiên xã hội Konoha, Maito Gai chắc chắn sẽ xếp hạng A. Cô nghĩ rằng tư tưởng này hình thành trong đầu ông ấy từ hồi ông còn là một đứa trẻ. Chúng lặp đi lặp lại. Nhưng nó cũng không giải thích được tại sao ông ấy có thể trở thành genin được. Thật buồn cười, nhưng nhiều khả năng là ông bị ám ảnh bởi trang phục bó màu xanh lá và sức mạnh của tuổi trẻ khi ông trở thành jonin.

Kurenai sợ rằng một ngày nào đó khi thức dậy cô chợt nhận ra rằng mình cũng trở thành lập dị. Lúc đó cô sẽ chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài làm những điều điên rồ và kết thúc cuộc sống của mình.

Ít nhất Gai cũng nhận thức được cái tính lập dị của mình. Mỗi buổi sáng khi không làm nhiệm vụ, anh và Rock Lee dậy trước bình minh, cùng luyện tập những taijutsu phức tạp một cách khôi hài. Ít nhất thì những điều lập dị đó cũng mang lại những kết quả tích cực. Taijutsu của anh ta được xem là xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Và ông đã rèn luyện được một học sinh từ yếu kém về chakra trở thành một shinobi tài năng.

Cô nghĩ rằng việc học cách hoàn thành nhiệm vụ mà không dùng ninjutsu và genjutsu đã tăng thêm không ít áp lực. Không ai giải thích được cái gì đã giúp Lee đến với thầy mình và cũng nhiễm luôn tính cách điên rồ của anh ta.

Mặt khác, cũng không ai có thể phủ nhận kết quả. Cậu bé genin mặc đồ xanh di chuyển rất nhanh mà không cần chakra, mắt cô khó mà theo kịp với tốc độ di chuyển của cậu và nắm đấm của cậu hằn lên rõ rệt trên các cột gỗ trong bãi tập. Rất đáng để Naruto học hỏi.

Gai dời sự chú ý từ học trò của mình và nở một nụ cười mà anh cho là quyến rũ. “Kurenai, dậy sớm để tận hưởng tuổi trẻ!”

Kurenai gật đầu, dù nụ cười của cô có hơi chút tiều tụy. Dù trí tưởng tượng có phong phú đến mấy cũng chẳng có ai nghĩ rằng cô là người chuyên dậy sớm cả. “Tôi biết là có thể tìm thấy anh ở đây.”

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ