Tôi Đã Yêu Một Thiên Thần

180 6 1
                                    

Title : Tôi đã yêu một thiên thần
Author : Bạch Lam
Link gốc: https://bachlam9x.wordpress.com/2014/03/16/fanficoneshotnaruhina-toi-da-yeu-mot-thien-than/Fandom : Naruto
Pairing : NaruHina
Disclaimer : Nhân vật không thuộc về tôi . Họ thuộc về Kishimoto-sensei.
Genre : Shoujo , romance , …Status: Oneshot
Ratting : K
Summary : 

” Once upon a time
An angel in the sky
Made a comfort every night

Once upon a time
The angel love me so … ”

– Và ngày hôm ấy , cô đã yêu một thiên thần .

.

—————————o0o—————————

.

Bây giờ đã vào đầu tháng ba.
Vậy là mùa xuân đã đi được tới cuối chặng đường của mình .

Lúc này đây tiết trời ấm áp hơn bao giờ hết  , thích hợp để đi dã ngoại , mở hội hè , ăn uống và nghỉ ngơi . Nhưng đặc biệt hơn cả đó là Hanami , hoạt động này từ lâu đã đi sâu vào truyền thống của người dân đất nước mặt trời mọc rồi , khó có thể thay đổi .

Hiện tại ở Tokyo , một thủ đô nhỏ bé nhưng đông đúc cũng đã mở cửa những công viên lớn như Ueno , Shinjuku Goen , … để cho mọi người vào ngắm hoa . Số người đi Hanami đông như nước chảy và Hinata Hyuuga cũng cuốn theo dòng nước đó . Vì năm nay là năm đặc biệt đối với cô , đó là năm cô chính thức bước sang tuổi 16 – tuổi thiếu nữ hoa mộng . Thế nên cô định sẽ rủ mọi người trong gia đình mình đi picnic một bữa coi như một sự kỉ niệm . Tiếc thay và thật buồn , bố mẹ cô do bận bịu công việc ở công ty nên không thể đi được , em gái cô cũng phải ôn luyện cho kì thi học sinh giỏi sắp tới nên cũng từ chối lời mời của cô , ngay cả người anh họ luôn yêu quý và giúp đỡ cô cũng không thể bởi bận bịu công việc làm thêm . Điều đó làm cô có cảm giác bị bỏ rơi vậy nên cô bực tức và có lời lẽ không hay với bố mẹ . Nhưng không vì vậy mà cô hủy kế hoạch , cô vẫn muốn đi ngắm hoa anh đào mặc cho cha , em gái và anh họ cô hứa sẽ cùng cô đi khi có thời gian .

Đã gần 5h chiều . Mặt trời đang dần lặn , mây trời dần chìm trong một màu đỏ sẫm .
Hinata đứng tựa vào một cây hoa anh đào , hướng mắt nhìn xa xăm .
Thi thoảng gió lại thổi vi vu , mơn man qua mái tóc cô và làm những cánh hoa anh đào rụng xuống bay tứ tung . Khung cảnh lúc đó đẹp như tranh vẽ vậy mà Hinata lại chẳng mấy để tâm . Lúc này đây , tâm trí cô đang rơi vào khoảng không trống rỗng . Hẳn đó là cảm giác cô đơn mà cô đang cố gắng phủ nhận . “Tại sao chứ ?” – Hinata lẩm bẩm trong đầu . “Tại sao mọi người không thấu hiểu cảm giác của mình ?” – “Hay vì mình là một đứa vô dụng … ” , bất chợt trong lồng ngực cô có gì đó bất chợt nhói lên , mắt nhòe đi trước những dòng ký ức ùa về quá lớn , như thể có thứ gì đó sắp trào ra ngoài . Rồi cuối cùng , Hinata ngồi thụp xuống , úp mặt vào hai đầu gối . Cô khóc . Nhưng không tài nào bật lên thành tiếng được . Cứ thế nức nở trong im lặng , cho đến khi có một bàn tay ấm áp chạm vào lưng cô .

Hinata ngẩng đầu nhìn lên và cô đã bắt gặp “ Thiê…n … thần … “. Trước mắt Hinata , đó là một cậu con trai đẹp tựa thiên sứ , chạc tuổi cô . Cậu có mái tóc vàng kim sáng chói như màu của ánh nắng ban mai , còn đôi mắt xanh kia thì trong ngần như nước hồ thiên thu vậy . Hai bên má của cậu còn có ba vệt râu mèo rất dễ thương .Và cậu khoác trên mình một chiếc áo sơ mi trắng muốt và chiếc quần màu đen tuyền . Nếu xét đúng ra , thì bề ngoài của cậu cũng chỉ giống một cậu học sinh bình thường thôi . Nhưng đối với Hinata lúc ấy thì cậu chính là một thiên thần , chỉ khác là không có đôi cánh trắng trên lưng . Bởi vì từ rất lâu , rất lâu về trước , trong một ký ức nhạt nhòa về những ngày tháng tuổi thơ của cô , cô vẫn hay được mẹ kể cho nghe về những thiên thần , những thiên thần hiện hữu trong hình dáng con người . Rồi ảo ảnh của quá khứ đột nhiên tràn về trong tiềm thức, Hinata thậm chí còn nghe thấy tiếng nói thân thương của mẹ cô vang lên , tựa như mới hôm nào mà có thể đã chìm vào dĩ vãng xa xưa lắm rồi .

[ONESHOT]-TÔI ĐÃ YÊU MỘT THIÊN THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ