Katakuri x Nami

1.9K 140 16
                                    

Tình yêu là gì?

Đã nhiều lần Katakuri tự hỏi bản thân như vậy, nhưng chưa bao giờ hắn nhận được một câu trả lời thỏa đáng. Hắn đã nghĩ rằng nhất định sẽ không yêu bất kì một người nào cho đến lúc chết. Hắn là người con trai thứ hai của Mama và bảo vệ gia đình tránh khỏi mọi nguy hiểm là trách nhiệm của hắn. Vậy nên câu hỏi của hắn dù có được trả lời hay không, hắn cũng chẳng quan tâm cho lắm.

Nhưng đó là trước khi nàng đến.

Giữa chốn đồng không hiu quạnh cỏ cây héo úa, một ngọn cỏ non xanh mướt là nàng. Giữa những đêm tuyết im lìm, lạnh thấu xương, một lò sưởi đỏ rực là nàng. Giữa biển cả mênh mông không bờ bến, một con thuyền nhỏ là nàng. Giữa cuộc đời đầy rẫy những cám dỗ này, người duy nhất hắn yêu là nàng.

Lần đầu tiên trong đời hắn cảm nhận được một loại tình cảm xa lạ. Mái tóc ấy, đôi mắt ấy và cả mùi hương không thể lẫn vào đâu được. Katakuri nhắm mắt lại, hắn phác họa nàng qua những thước phim kí ức trôi chậm của hắn.

Nàng thông minh, tinh nghịch như những đồng beli quý giá. Nàng tươi sáng và quyến rũ như mái tóc của nàng. Nụ cười của nàng giống như loài hoa bỉ ngạn nở đỏ rực giữa chốn Cửu U Minh giới. Nàng khiến trái tim hắn hằng đêm phải gặm nhấm nỗi nhớ trong điên cuồng.

Nami.

------------------------------

Nami ngồi một mình trên đài quan sát, tầm mắt hướng ra khoảng không gian màu đen đặc quánh thăm dò mọi thứ. Thật là lâu rồi nàng mới có cảm giác yên tĩnh như thế này. Nếu như bình thường, nàng sẽ lợi dụng ca trực của mình để trò chuyện đủ thứ trên trời dưới đất với Robin nhưng lần này thì không.

Cạch cạch

Trong khoảng không tĩnh lặng, Nami nghe rõ mồn một tiếng động từ đôi bốt đinh nào đó đang tiến lại gần mình. Có kẻ xâm nhập? Nàng đứng dậy, quay lại đằng sau, tay cầm chặt cây gậy thời tiết chuẩn bị tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Dưới ánh đèn mập mờ gần như bị nuốt trọn bởi bóng tối, Nami nhìn thấy một đôi mắt sáng trong như pha lê và sắc bén như dao đang nhìn chằm chằm vào nàng. Mồ hôi thành từng giọt lăn trên khuôn mặt thanh tú, đôi mày nàng nhíu chặt, dây thần kinh thì căng như dây đàn. Tiếng bước chân ngày càng gần hơn.

"Bình tĩnh đi. Ta không làm gì cô đâu."

"Ngươi là..."

Đồng tử Nami mở to thu hồi dáng người cao lớn đang đứng cách mình một đoạn ngắn.

"Một trong ba tư lệnh ngọt của Big Mom... Charlotte Katakuri?!"

Hắn bình thản gật đầu còn nàng thì sắp ngất vì màn xuất hiện của hắn.

"Sao ngươi tới được đây?"

"Qua gương trong phòng cô."

"À . . . Vậy ngươi có ý định gì? Lại định choảng nhau với Luffy sao?"

「One Piece ∥ Nami no harem」Hoa hồng camNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ