[Đoản/H nhè nhẹ] Âm mưu của Thanh Hành Đăng

5.3K 340 65
                                    



Tửu Thôn ôm cái hộp trên tay, hết nhìn trong hộp lại nhìn Thanh Hành Đăng.

"Bà là đang âm mưu cái quái gì vậy?"

Thanh Hành Đăng rất chuyên nghiệp né tránh đường mắt như điện xẹt của ai kia, bí hiểm cười.

"Ai da~ Còn không phải là đang giúp Tửu Thôn đại gia ngài đây sao? Truy người bao lâu không có tiến triển, chúng ta chỉ là tiện tay giúp đẩy con thuyền lớn ra khơi thôi~"

Mà nói thêm, không chỉ có mình ta đẩy. Còn nửa cái học viện Bình An này cùng chung tay đẩy nha. Thanh Hành Đăng tự bổ sung trong lòng.

Tửu Thôn càng lúc càng có dự cảm chẳng lành, thuận tay ném cái hộp kia vào trong tủ đồ, khóa tủ. Hắn cẩn thận thăm dò vẻ mặt gian thương của Thanh Hành Đăng, dò mãi cũng không đoán ra được đối phương đang nghĩ cái gì, liền bực giọng quay người đi thẳng.

Mà khoảnh khắc Tửu Thôn đi mất, Thanh Hành Đăng cũng suýt nữa ngã quỵ xuống đất, may mà có Yêu Đao Cơ ẩn nấp nãy giờ chạy ra đỡ kịp.

"Hú hồn...! Cái tên đó, có cần thiết phải nhìn người ta như giết người thế không? Tưởng chết đến nơi rồi..."

Yêu Đao Cơ vỗ vỗ vai cô nàng. "Không sao là tốt rồi. Nhưng mà... có nhất thiết phải đưa tên kia cái bộ đồ đó không? Hai kẻ đó giữ nguyên như bây giờ cũng tốt mà?"

"Sao lại không? Tôi săn tin hai kẻ đó suốt hơn năm trời vẫn giậm chân tại chỗ! Lần này nhất định phải có tin nóng cho đám fandom kia hóng drama!!"

*Đấy mới là mục đích thật sự à?*

===

Tửu Thôn kéo ghế ngồi xuống cạnh bàn học, đưa mắt nhìn ra ngoài hành lang, chờ một cái đầu trắng xuất hiện.

Hắn và Tỳ Mộc là bạn từ nhỏ tới lớn, thậm chí còn ở chung nhà, quan hệ không tệ, ngoại trừ việc tên não toàn bông kia suốt ngày lảm nhảm mấy thứ trên trời dưới đất làm hắn muốn đánh cho một trận. Cứ nghĩ cả hai giữ mối quan hệ không xa không gần này mãi cũng được, nhưng rồi Tửu Thôn lại là người đầu tiên phát hiện ra hắn đối với Tỳ Mộc bắt đầu có chút bất thường.

Tiêu biểu là từ khi Tỳ Mộc bắt đầu cười nói với lũ con trai trong lớp, không hiểu sao Tửu Thôn bỗng nhiên có cảm giác muốn đốt trường.

Hắn ở với Tỳ Mộc lâu ngày, việc Tỳ Mộc có khuôn mặt tương đối khả ái hắn cũng biết, nhưng chưa bao giờ nghĩ có ngày cái vẻ khả ái ấy lại hấp dẫn một đống nam sinh.

Bị nữ sinh vây đón thì không nói, lại còn cả nam sinh??

Mấy lần như vậy, Tửu Thôn chỉ hận không thể đem Tỳ Mộc khóa vào trong tủ đồ.

"Ngươi... thích Tỳ Mộc sao, Tửu Thôn đại gia?"

Một câu của Thanh Hành Đăng xuyên trúng tim đen của Tửu Thôn, làm hắn chút nữa nhảy dựng. Từ đó trở đi, Thanh Hành Đăng trở thành cánh tay tư vấn tình cảm đắc lực của Tửu Thôn, không ít lần xúi dại hắn làm chuyện bậy bạ.

Nhưng không, hắn vẫn còn tỉnh chán.

Ờ thì hắn thừa nhận hắn thích Tỳ Mộc, một chút... được rồi, không chỉ là một chút, là rất thích. Nhưng mà hắn không dám mở miệng nói.

[Âm Dương Sư đồng nhân] [Tửu Tỳ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ