Hyde nhẹ nhàng bế chú mèo đen bé nhỏ lên, cả gương mặt sán lại gần:
- Kuro~~
Đôi miêu đồng lười biếng nâng lên, đối diện với gương mặt phóng đại cùng đôi mắt đỏ tươi nóng bỏng. Hơi thở ấm nóng gần ngay chóp mũi, Kuro hơi nghiêng đầu, không biết tại sao hai má cậu nóng bừng. Kuro thấy may mắn vì có lớp lông màu đen mà không bị lộ ra dáng vẻ bối rối lúc này.
- Anh à, chúng ta cùng đi tắm đi~~~
- ... - gật
Người nào đó bỏ qua tia giảo hoạt lóe lên trong ánh mắt người đối diện
Kuro tuyệt đối sẽ không thừa nhận, cậu bị giọng nói của em trai mình mê hoặc mà gật đầu đâu! Tuyệt đối là không phải!!! Thế là trong suốt quãng đường đến nhà tắm, tâm trí chú mèo Kuro cứ phiêu du đó đâu.
Hyde nhấc chú mèo chả biết đang vẩn vơ nghĩ gì trong lòng lên trước mặt:
- Kuro, anh định tắm trong dạng này sao?
- Nya~? - mắt mèo mở lớn, mờ mịt nhìn nhìn
Thật đáng yêu quá mà!!! Kẻ nào đó vẫn duy trì nụ cười mà trong đầu bắt đầu mớ suy nghĩ vô cùng "trong sáng" của mình.
Đến lúc này, Kuro cũng nhận ra là mình đang ở đâu. Lại nhìn nhìn cơ thể mình, Kuro khẽ xoay eo, đáp nhẹ xuống đất. Dù gì thì trạng thái hiện giờ của cậu là một chú mèo nên việc đi tắm có vẻ khá khó khăn. Đừng quên, mèo với nước, đó là tổ hợp cực kì mâu thuẫn tới tàn nhẫn.
Sau một hồi XXYY trong đầu, Hyde lúc này mới giật mình tỉnh táo lại. Và sau đó... Ý thức vừa trở về lại tiếp tục phiêu a~ phiêu a~
Trước mắt Hyde là hình ảnh bán khỏa thân của người anh trai yêu quý. Kuro để trần thân trên. Làn da tái nhợt tỏa ánh bạc mát lạnh. Bờ vai trần trơn nhẵn lấp ló, ẩn hiện sau mớ tóc xanh lam nhu hòa. Tấm lưng hơi gầy, thắt lưng no đủ, tinh tế... Bờ mông... Hắc hắc...
Cảm nhận được tầm mắt nóng rực phía sau, các ngón tay khựng lại bên mép quần, cả gương mặt vốn thờ ơ lại hiện nét quẫn bách, không biết làm sao. Hơi do dự, Kuro nghiêng đầu:
- Cậu định đứng đó? - chiếc cằm nhỏ nhắn hơi nhếch lên, khóe mắt cong cong lười nhác mà mê hoặc. (kuro: thật sao?; moon: 100%; kuro:...à...)
- A...ơ... A...a... Không, em... - cuối cùng cũng thoát khỏi trạng thái trên mây thì lại thấy nửa gương mặt nằm nghiêng mê người của anh cả, Hyde lắp bắp, không biết để tay đâu.
Nghi hoặc nhìn nhìn cậu em trai. Kuro cũng không xoắn xuýt nhiều. Cậu còn muốn tắm để đi ngủ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Servamp yaoi (Kuro uke)
Fanfictionmình thích Kuro thụ nha~ bạn nào không thích thì cứ out, xin đừng ném đá nhé ^.^ tay nghề mình còn non, nếu có gì sai sót thì mong mọi người thông cảm! vì còn kì thi chờ đợi nên thi thoảng rảnh mk sẽ đăng chút nha~