Chương 29

3.6K 282 14
                                    

cảnh 18+, hãy cân nhắc trước khi đọc. Chỉ một đoạn ngắn thôi ^^

.
.
.
.
.

Lần này gặp gỡ Draco, Harry cảm thấy vô cùng bối rối với quyết định kết hôn của mình. Tâm tình cậu vốn có thể khống chế, ít ra cậu cũng không dễ dàng kích động như Draco. Thế nhưng Harry phát hiện ra bản thân vẫn không thể tự dối lòng được.

Còn yêu Draco như vậy, đáng lẽ cậu không nên đồng ý kết hôn với Lucius, như thế là không công bằng với cả hai. Harry buồn bực vốc những mảng phao nhỏ xíu màu vàng đầy trong bồn tắm, tâm tình phiền não không thôi. Lúc đó không hiểu cậu đã nghĩ gì mà đáp ứng lời cầu hôn của Lucius cơ chứ?!

Harry nghĩ tới ngày kia… Không, ngày mai đã là ngày cử hành hôn lễ rồi. Harry hít sâu vào một hơi, chẳng lẽ cậu lại đưa ra yêu cầu hủy hôn ngay tại thời điểm này sao? Cậu không thể để những người yêu thương cậu phải đau lòng thêm lần nữa, nhưng lúc này… Harry tin vào tình cảm Lucius dành cho cậu, nhưng cậu lại không thể tin chính bản thân. Kết hôn rồi, mối quan hệ giữa cậu và Draco sẽ chuyển thành mẹ kế và con chồng, trái tim cậu cũng sẽ hóa thành tro bay đi theo gió.

.

Trong khi Harry đang trăn trở với bao suy nghĩ trong phòng tắm, thì ở phòng ngủ, Lucius thoải mái hơn rất nhiều. Hắn không mang nhiều suy nghĩ như Harry, bởi rõ ràng rằng, nếu hắn và Harry kết hôn thì mọi thứ coi như ổn thỏa. Bình thường Harry là một pháp sư rất mạnh mẽ, cậu sẽ không tự làm tổn hại tới danh dự của bản thân để làm trò hẹn hò lén lút sau lưng chồng mình, dù đối phương có là người yêu cũ, là Draco đi chăng nữa. Hơn cả, cậu cũng sẽ dần phải đối mặt với việc Draco và Ginny là vợ chồng, mà cậu với hắn cũng đã kết hôn, tất nhiên khi đó mọi ảo tưởng đều phải thu lại hết.

Phiền toái duy nhất chỉ còn có Draco.

Đứa con trai này của hắn, vốn từ nhỏ chưa từng chịu qua tổn thương nào sâu sắc, cũng chưa từng đứng trước cảnh danh dự bị xâm phạm, bởi thế không hiểu được lúc nào cần bỏ qua, lúc nào cần buông tay. Mặc dù chuyện xảy ra với Ginny đã khiến Draco mất đi Harry, nhưng Draco vẫn không ngừng tìm cách chiếm lại tâm tư Harry, mỗi lần hai người gặp mặt là một lần vô ý làm Harry phải đau lòng khổ sở. Cứ như thế, trong suốt ba năm. Nếu người Harry sắp kết hôn không phải là hắn, chắc chắn Draco sẽ không nhẫn nhịn như bây giờ.

Lucius không nghĩ Draco sẽ buông tay khỏi Harry, vốn đây cũng không phải tác phong thường thấy của nhà Malfoy. Chỉ có thể là Draco không cần, cứ không bao giờ là bỏ cuộc. Mặc kệ đối phương là ai, kể cả cả Lucius, Draco nhất định cũng sẽ dốc toàn lực đấu tới khi thất bại hoàn toàn mới thôi.

Hắn nghĩ ngợi, làm sao để Draco thất bại đây, mà đúng hơn là… làm Draco đổi ý. Không thể nào dồn Draco tới đường cùng được, dù sao Draco cũng là con của hắn, nếu hắn vì Harry mà quên cả tình thân, chính Harry cũng sẽ nhìn hắn bằng con mắt khác, hắn không thể làm thế được. Tuy vậy cũng không thể nhẹ tay quá, kẻo không Draco sẽ không nhận thức được vấn đề, lại càng không thể buông tay khỏi Harry.

[HP] Gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ