[OneShot] [KaiYuan] Cảm giác....

2.9K 94 17
                                    

_____10 năm trước_____

' Khải Khải, anh nhìn xem, con cua kia đáng yêu quá!! ' - Cậu kéo kéo gấu tay áo của anh, chỉ vào con cua nhồi bông màu đỏ được đặt trên gian hàng lưu niệm. Con cua làm bằng vải bông mịn, sờ vào rất mềm mại. Cua bông này chỉ có 2 que nhỏ và một cái càng to màu hồng được nhồi khá là nhiều bông. Nhìn con thú nhồi bông này quả thật rất là ngộ à nha~ ( Chắc do thế mà Vương Bánh Trôi nhỏ của chúng ta mới chú ý tới nó a~ )

' Èo, dễ thương sao được bằng anh cơ chứ ' - Khải nhìn theo hướng cậu chỉ, thầm nghĩ.. Rồi anh trả lời cậu - ' Không ' 

Cậu xụ mặt, nũng nịu lôi lôi kéo kéo áo của anh, vòi mua - ' Khải ca đẹp trai, mua cho em đi a~ mua đi a~ ' 

Khải nhăn mặt, anh thực rất muốn nói ' Ca đây đẹp hơn con thú nhồi bông đó gấp vạn lần, sao em không mua tôiiiiii!?? ' ( Ôi mệ ơi, tự sướng kinh quá =.= ) 

' Không là không, cấm em đòi hỏi nữa! ' 

Nguyên phùng má, bặm môi ăn vạ - ' Hổng chiệu đâu, hổng chiệu đâu. Ca không mua cho em là em khóc đó. Oa oa oa..~ ' 

Anh thấy thế thì cuống hết cả lên, đành dỗ ngọt cậu ' Ngoan nào ngoan nào... ' 

' Hức hức, ca phải mua cho em con cua đó cơ... không em ứ chơi với ca nữa.. hức..' 

' Thế mua cho em thì ca được gì?'  

' Ca muốn gì cũng được a~ Mau mau mua cho em đi mà >"< Em muốn con cua đấyyyyyyyy '

Khải cười cười ' Nếu anh mua cho em con cua đấy, em hứa sau lớn lên em sẽ phải cưới anh. Chịu không? '

Nguyên lúc đó còn bé lắm, không biết "Cưới" ở đây nghĩa gì, chỉ chăm chăm vào thú bông kia thôi nên gật đầu lia lịa ' Được được, em đồng ý! Bây giờ mau mua cho em điiiiiiiii ' 

Anh bật cười, cầm đôi bàn tay nhỏ nhắn của cậu dắt tới gian hàng bán thú bông..... 

Em đã hứa sẽ làm vợ anh rồi đấy, Nguyên Nhi của anh... Cấm em quên lời hứa này..."

_____10 năm sau_____

..Reng!!....Reng!!...Reng!!... 

Xung quanh phòng im ắng, chỉ có mỗi tiếng chuông báo thức kêu vang... Nó vẫn cứ kiên trì kêu, kêu và kêu.. cho đến khi.. 

..Reng!!...Re.... BỘP!! RẦM!!!!

Chiếc đồng hồ nhỏ tội nghiệp chính thức lên thiên đường ~ :v ( Au: mới sáng sớm đã thế  ╮(╯▽╰)╭ 

-.... * im lặng * 

.

.

.

.

.

.

.

' Aaaaaaaaaaaaaa, muộn mất muộn mất!! Mấy giờ rồi!!??? ' - Cậu bỗng bật dậy như lò xo, kiếm tìm đồng hồ xem giờ, nhưng mà chiếc đồng hồ nó đã.... anh dũng hy sinh rồi còn đâu... ( Au: Hazz... * thở dài* ) Nguyên vội vàng xông thẳng vào nhà vệ sinh ( Làm gì thì biết rồi nhé :3 ) sau đó thay đồng phục của trường, cầm chiếc cặp rồi lại bay vèo cái xuống dưới nhà.

[OneShot] [KaiYuan] Cảm giác...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ