(Tiếp tục thời gian trong quá khứ)
Sáng hôm sau, Tulen đến lớp sớm, đang lướt Facebook thì bắt gặp phải bài viết này:
Raz đã đăng trong Tâm Sự Tuổi Hồng - Học Viện Sát Thủ:
Hôm qua có bé học sinh mới vào trường mình nhìn trông giống tiên bướm ấy!
Ai quen biết cho xin info bé với~~~ Kawaii quá~~~ Bắt về nuôi mới được!
Thiên Sứ Sa Đọa, Cửu Vĩ Cu Te, Ninja, Búm Đại Tỷ và 9,8k người yêu thích điều này.
Thiên Sứ Sa Đọa Mày thấy chưa Sét Giật Đầy Mình Chết Bất Thình Lình? Mày lên đăng kí với thầy Hiệu trưởng cho con bé vào học gấp!!! Hàng hiếm cần nhân giống!!!
Búm Đại Tỷ Cho con bé vào học đi thầy Zu Phệ Mà Không Xệ ới~~~ Tao đã sẵn sàng nhường biệt danh Búm cho bé luôn rồi! Em đẹp em có quyền nha bé con ơi~~~
Dơi Rich Kid Hôm qua thấy con bé bị bắt nạt, khóc mà tội quá! Thằng Song Đao Trộm Chó Xé Gió Lướt Đi ra đây bố mày hỏi tội!!! Dám bắt nạt mầm non của đất nước hả???
Rác Của Ninja Chết chưa! Gây sự với Hoàng Tử Sét Giật Đầy Mình là xác định đi! Người thương của lòng nó đó!
Song Đao Trộm Chó Xé Gió Lướt Đi Đmm! Tao có bắt nạt đâu! Đang chạy nhanh thì tông phải, bực quá tao lỡ la cái thôi mà... Tao vừa mới chạy đi lấy bông băng thuốc đỏ, quay lại thì đâu mất tiêu rồi! Mà phải công nhận là SIÊU SIÊU DỄ THƯƠNG ấy! Tiếc là không phải gu tao, mạnh mẽ tí như Búm Đại Tỷ tao mới thích :)))))
Búm Đại Tỷ Ngại quá hà ><
Cửu Vĩ Cu Te Chúng mày ngưng khoe sự thoát ế thành công hộ tao cái...
Lông Lá Vàng Khè Ghen tị làm gì? Bữa có ai đó tỏ tình với anh mà.
Cửu Vĩ Cu Te Anh đi chết đi! Hứ! Đã nói là kín tiếng giùm cái mà! Huhuhuhu~~~
Xem thêm bình luận...
Tulen đọc xong, lúc ôm bụng cười lăn, lúc máu sôi tận não. Giờ có hối hận cũng không kịp. Lẽ ra đừng nên xiêu lòng mà dắt nhóc vào trường. Để rồi, người thương trong lòng giờ thành em gái nuôi quốc dân, rõ thốn...
Nhưng quan trọng là anh phải lên tiếng cảnh báo thủ phạm bắt nạt Krixi đã...
Sét Giật Đầy Mình Chết Bất Thình Lình Chưa tính sổ mày do dám bắt nạt Krixi là may đấy Song Đao Trộm Chó Xé Gió Lướt Đi. Còn bọn Ninja, Rác Của Ninja, Thiên Sứ Sa Đọa, Cửu Vĩ Cu Te, chúng bay để con bé đi lạc rồi ra cớ sự này, chờ đó.
Rác Của Ninja Thôi xong bọn mày ơi! Đi mịa quả đầu gần 1 củvừa làm bên salon của tao!!!
Dơi Rich Kid Tại mày nghèo mà còn ngu. Như tao này, giàu có, thông minh không đi kiếm chuyện thì đâu gặp bất trắc gì :))))
Đang tận hưởng chút hả hê thì anh nhận được tin nhắn từ thầy Zuka:
"Lần này không giúp được, thầy xin lỗi! Thầy thậm chí không được biết kế hoạch đã diễn ra ngay khi con bé về Khu Rừng vào trưa hôm qua!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn, Đã Beta] [NakKri] Khu vườn năm ấy...
Fanfiction[Đã beta] Thể loại: Truyện ngắn, SE, AOV, Cổ đại (bối cảnh theo đúng cốt truyện game) Fic đầu tiên về cặp đôi tớ thích nhất. Chân ướt chân ráo, mong gạch đá nhẹ tay ạ... Chất xám của tớ, đừng copy sang bất cứ web truyện nào khác nha :))))) Starting...