END

349 10 0
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3490878

 Luân hồi (một)

Ba năm bế quan đã qua, đã ra, liền nghe nói người nọ với bãi tha ma bỏ mình hồn tiêu tan. Không để ý đầy người tổn thương di, Lam Vong Cơ đi cả ngày lẫn đêm hướng bãi tha ma ngự kiếm đi nhanh, chỉ cầu có thể tìm được một tàn hồn, nuôi ở tỏa linh túi khiến cho một ngày kia quay về hậu thế. Nhưng không nghĩ, kết quả là chỉ tìm được một cái sốt cao hôn mê hài tử. Còn như người nọ, đừng nói một tàn hồn, ngay cả một mảnh thịt nát cũng chưa từng lưu lại. Hơn mười khuyết < Vấn Linh > sau, Lam Vong Cơ buồn bã trở về Vân Thâm Bất Tri Xử. Đến tận đây, bãi tha ma bao vây tiễu trừ một chuyện, bụi bậm lắng xuống.

"Hàm Quang Quân, Tư Truy sẽ cùng Cảnh Nghi cùng nhau đi tới Mạc gia trang rồi. " bạch y lau ngạch ấm áp như xuân húc đích thực thiếu niên khẽ khom người, cung kính nói. Lam Vong Cơ nhàn nhạt gật đầu đáp ứng, nhìn thiếu niên đi xa bóng lưng, trở nên hoảng hốt. Đúng rồi, người nọ đã chết mười ba năm rồi, trước đây đến gối hài đồng cũng đã lớn như vậy.

Bội phục trên Tị Trần, vác tốt Vong Cơ, Lam Vong Cơ hướng Lam Hi Thần đả hảo chiêu hô sau liền ngự kiếm bay khỏi Cô Tô, tiếp tục vân du tứ hải, tiếp tục chém yêu tiêm Tà, tiếp tục tìm tìm không trở về nhân.

Đồ kinh Mạc gia trang, Lam Vong Cơ nghĩ đến Lam Tư Truy tựa hồ chính là ở vùng này đêm săn, lưu ý một cái, đang vượt qua hung thi bạo khởi đả thương người, thuận tay thông qua vài tiếng gió mát tiếng đàn. Giải trừ nguy cơ sau, Lam Vong Cơ vừa định ngự kiếm rời đi, đột nhiên lòng có cảm giác, chợt xoay người, sai ai ra trình diện một ước chừng ngũ, sáu tuổi hài đồng trốn phía sau cây lạnh run, trước cây một chó dữ đang hướng hắn nhe răng đồ chó sủa. Lam Vong Cơ tiến lên một bước đem tiểu đồng hộ tống ở sau người, lại đem chó dữ đánh đuổi, lúc này mới ngồi xổm xuống trấn an tiểu đồng.

Lam Vong Cơ ngày thường tuấn tú, nhưng mặt mày hẹp dài quạnh quẽ, hơn nữa trong ngày thường bất cẩu ngôn tiếu, cả người thoạt nhìn rất khó ở chung. Không nghĩ tới tiểu đồng cũng không sợ hắn, một đôi quay tròn loạn chuyển đen thùi con ngươi nhìn thẳng Lam Vong Cơ, chậm rãi dao động ra tiếu ý.

Lam Vong Cơ tinh thần hoảng hốt, chỉ cảm thấy cái này một lông mi liếc mắt, một cái nhăn mày một tiếng cười lại đều cực kỳ giống người nọ, không khỏi thả mềm thanh âm: "Cha mẹ ngươi đâu? " tiểu đồng lắc đầu: "Ta không có cha mẹ. " nói xong như là nhớ ra cái gì đó, lấm lét nhìn trái phải một cái dưới, sai ai ra trình diện cách đó không xa trên đất trống rơi xuống một khối bẩn thỉu làm bánh, cuống quít chạy tới, đem khối kia làm bánh ôm vào trong lòng, như là giấu cái gì trân bảo giống nhau đặc biệt tiểu tâm.

Lam Vong Cơ trông coi một màn này, trong bụng đau xót, cúi người ngắm vào tiểu đồng trong mắt: "Theo ta trở về vừa vặn? Sau này ngươi không cần ăn nữa bực này to thực, cũng sẽ không lại bị chó dữ đuổi kịp. " tiểu đồng bản còn có chút do dự, nghe được một câu cuối cùng, nhãn tình sáng lên, vội vàng gật đầu không ngừng. Lam Vong Cơ sai ai ra trình diện hắn đã đáp ứng, nhỏ bé không thể nhận ra mà thở phào nhẹ nhõm, thuận miệng hỏi: "Ngươi tên là gì? " "Tiện Tiện. " tiểu đồng giòn giả đáp.

[Ma Đạo Tổ Sư đồng nghiệp] - Luân HồiWhere stories live. Discover now