Đệ 1 chương tứ gia
Đã muốn vào thu, sắc trời hắc sớm, xe ngựa vừa qua khỏi Tây Trực môn, mới đánh cái loan, một vòng Thanh Nguyệt đã muốn quải thượng sơ cành không ra quả đầu.
Mắt xem xét sẽ về tới hoàng Tứ A Ca phủ, thứ phúc tấn Vũ Ninh vươn tay phải, hơi hơi nhấc lên cửa kính xe mành, xa xa thấy trước phủ mái hiên thượng treo một hàng quyên đoạn Bát Bảo sái kim đèn lồng, đăng choáng váng ấm hoàng, ở trong bóng đêm lay động không nghỉ.
Nhất kiện áo choàng tráo trên thân, Vũ Ninh trên người ấm áp, quay đầu xem, đúng là cung nữ Châu Kì giúp chính mình phủ thêm áo choàng.
Châu Kì thấp mắt cười nói:“Cách cách trận này bệnh mới dưỡng hảo, không thể thổi phong, nếu là trở về trong phủ lại bệnh đứng lên, đã có thể phiền toái !”.
Nàng là Vũ Ninh xuyên qua lại đây khi, mở mắt thấy đến đệ nhất nhân.
Tiền đoạn thời gian, Vũ Ninh một mình một người mang theo máy chụp ảnh ở cố cung du thưởng khi, trượt chân theo cao đài cao giai thượng lăn xuống đến, cái ót đánh vào bậc thang lợi giác thượng, hôn mê đi qua.
Trợn mắt khi, nàng đã muốn xuyên qua đến Khang Hi trong năm, trở thành sảng khoái hướng hoàng Tứ A Ca Dận Chân tương lai Ung Chính đế thứ phúc tấn, tên gọi làm Vũ Ninh. A mã đúng là là tri châu đại nhân võ Trụ quốc.
Bất quá nàng tỉnh lại địa điểm là ở Tứ A Ca phủ ngoại đừng cư.
Nhân Tứ A Ca trong phủ một vị khác thứ phúc tấn Tống cách cách có có bầu, Vũ Ninh chứng bệnh lại là dễ dàng cuốn hút người khác chi chứng, cuối cùng khác tích địa phương tĩnh dưỡng.
Bên người này bên người hầu hạ của nàng cung nữ Châu Kì đúng là “Từ nhỏ” Hầu hạ nàng, cùng nàng theo nhà mẹ đẻ vẫn gả tiến Tứ A Ca phủ nhân.
Vũ Ninh cúi mắt, sờ sờ áo choàng cổ áo, kia cổ áo là một vòng tử Bạch Hồ mao, cực vì mềm mại, cọ nghiêm mặt đản nhu nhược không có gì.
Nàng hơi hơi ra hội thần, quay đầu châm chước nói:“Châu Kì, ta trận này bệnh, thế tới hung, tuy là khỏi hẳn , bao nhiêu vẫn là cảm thấy thân mình chột dạ.”.
Châu Kì thay nàng long nhanh áo choàng cổ áo, thế này mới nói:“Chủ tử thả phóng khoáng tâm, đại phu không phải nói sao? Nằm lâu, nhân là hội mệt mỏi chút! Hiện nay chủ tử thân mình nếu khôi phục , nhiều đi lại đi lại, tự nhiên sẽ có tinh thần.”.
Vũ Ninh thấy nàng mãn nhãn thân thiết trung khẩn sắc, dừng một chút, thân thủ phúc thượng Châu Kì mu bàn tay, vỗ vỗ, ôn nhu nói:“Ta này tinh thần nhất thời canh ba là khôi phục không được ! Chúng ta trở về Tứ A Ca trong phủ, nhiều người mắt tạp, ta khó tránh khỏi sẽ có ứng phó không đến là lúc, ngươi là đi theo ta theo nhà mẹ đẻ đi ra nhân, nhớ rõ giúp đỡ dài hơn cái tâm nhãn, đề điểm đề điểm ta.”.
Châu Kì nghe đến đó, hù vội vàng quỳ xuống nhất điệp thanh nói:“Của ta chủ tử!‘Đề điểm’ hai chữ, như thế nào dùng ? Nô tài hầu hạ ngài, là nô tài bổn phận!”.
Nàng biên nói, biên trong lòng lão đại kỳ quái: Chủ tử sinh tràng bệnh, như thế nào toàn bộ nhi giống thay đổi cá nhân?
BẠN ĐANG ĐỌC
thanh mặc Võ thị [ Ung Chính thứ phúc tấn ]-unfull
RomanceNữ chủ từ hiện đại xuyên qua đáo thanh Khang Hi triêu tứ đại ca thứ phúc tấn Vũ thị trên người. Tứ đại ca thứ phúc tấn Vũ thị: Phụ võ trụ nước, quan tri châu. Hán quân tương hoàng kỳ. Tốt vu Ung Chính mười hai năm tháng năm hai mươi tứ nhật, suốt đ...