Nhiệm vụ đầu tiên (P2)

663 45 1
                                    

Sau khi kết thúc công việc bên ngoài, Naruto vào trong giúp dọn dẹp ngôi nhà. Hinata im lặng khi cậu đi qua nhà bếp, cực kỳ chăm chú thái nhỏ một số loại rau cỏ mà lang y Yukitaza đã giao cho lúc trước. Sau khi xác định được vị trí những dụng cụ lau chùi, Naruto tạo ra một phân thân và cho nó đi lau chùi nhà cửa. May mắn thay, do đã phải tự dọn dẹp phòng mình hàng ngày nên đây là công việc mà cậu làm khá tốt. Cậu làm xong cùng lúc với Kurenai và Shino trèo xuống từ mái nhà. Naruto cho một phân thân ra cất thang và dụng cụ.

Hinata vẫn còn bận rộn trong nhà bếp nên Shino và Naruto được giao cho nhiệm vụ đi giao hàng cho khách hàng của Yukitaza. Kurenai quyết định đi giúp Hinata. Cô bắn cho Naruto một cái nhìn sắc lẻm khi cô thông báo như vậy, và Naruto cảm thấy gáy mình nóng bừng lên.

Khi đang chạy trên đường với một gói thảo dược, Naruto cố hình dung xem cậu đã làm gì sai. Chắc không phải vì cậu đã bắt tên phân thân ngu ngốc ấy ngậm mồm lại chứ. Có lẽ Hinata nghĩ rằng nó đã nói những gì Naruto nghĩ nên cô ấy mới cảm thấy bị xúc phạm. Có thể lắm chứ. Sakura luôn đánh cậu khi cậu mời cô ấy đi chơi. Naruto nhận ra rằng những nỗ lực thân thiết với cô ấy của cậu đều khiến cô ấy giận dữ. Có thể là do cậu, có thể là do những “tinh hoa” tỏa ra từ con cáo khốn kiếp đó. Có lẽ đó là tác dụng phụ của phong ấn giam giữ kẻ thuê nhà ngoài ý muốn của cậu. Có lẽ cái phong ấn đó đủ mạnh để ngăn cản con quái vật và cũng ngăn cản luôn những cô gái mà cậu muốn nói chuyện cùng.

Naruto gõ cửa ngôi nhà của khách hàng nhận gói thảo dược. Một bà lão ra mở cửa và Naruto đưa cho bà gói thảo dược trước khi bà ta có cơ hội nhận ra cậu. “Lang y Yukitaza gửi đến bà. Ông ấy bị gãy chân nên hôm nay không giao hàng được.” Sau đó cậu quay mặt lại và chạy xuống đường trước khi bà ta có cơ hội trả lời cậu.

Naruto nhét tay vào túi áo khoác khi trên đường trở về ngôi nhà sạch sẽ và đã được sửa chữa của lang y Yukitaza. Người ta ghét cậu vì cái việc xảy ra vào cái ngày cậu sinh ra đã đủ tồi tệ lắm rồi, nhưng giờ cậu đang tức giận cả những người khác – ngay cả khi cậu đang cố gắng trở nên tốt bụng.

Khi cậu trở về, Kurenai và Hinata đã hoàn thành công việc. Với việc giao hàng xong xuôi, công việc cuối cùng cho “nhiệm vụ” của họ đã hoàn thành. Vị lang y cám ơn vị sự giúp đỡ của họ, thậm chí còn nhìn thẳng vào mắt Naruto khiến cậu có hơi chút ấn tượng.

“Chưa đến một tiếng rưỡi.” Kurenai nói sau khi họ tạm biệt Yukitaza. “Rất nhanh đó. Sử dụng phân thân rất tốt, Naruto, và phối hợp với Hinata mà không xảy ra vấn đề gì. Ta rất hài lòng với tinh thần đồng đội của hai em.”

Naruto cảm thấy nút thắt oán giận của mình nới lỏng ra một chút. Tuy vậy, phản ứng của Hianta đập vào mắt cậu. Cô ấy cúi xuống, nhấn hai ngón trỏ lại với nhau, hai má đỏ ửng lên. Khi nhận ra Naruto đang nhìn mình chằm chằm, cô quay mặt sang hướng khác. Cậu cau mày thở dài. Rõ ràng cô ấy vẫn còn giận cậu hoặc gì đó.

Khi đang trên đường quay về trung tâm làng, Kurenai chăm chú nhìn lên ánh mặt trời chiều tà. “Ta nghĩ chắc lúc này Hokage cũng chẳng còn nhiệm vụ nào để giao cho chúng ta nữa đâu. Ngày mai chúng ta sẽ đến sớm hơn một chút. Nếu tốc độ làm việc nhanh như hôm nay, chúng ta có thể nhận hai nhiệm vụ một ngày. Ta sẽ gặp các em lúc mười giờ tại bãi tập, được không?”

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ