Những thiên tài của sự chịu khó (P1)

766 49 5
                                    

Naruto nhảy trên mái nhà khi bình minh bắt đầu ló dạng phía chân trời đằng đông. Cậu cứ gập vào rồi lại duỗi ra cách tay trái của mình, cố gắng xua đuổi cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Theo lời khuyên của Kurenai-sensei, cậu đã nhặt một chiếc báo thức dã chiến ở một trong những tiệm may quần áo.

Một shinobi đang trong nhiệm vụ có thể mong muốn được đánh thức ở một thời điểm nhất định, hoặc giới hạn thời gian nghỉ ngơi ở mức độ tự cho phép. Tuy nhiên một chiếc đồng hồ báo thức thông thường quá ồn ào khi đang trong một nhiệm vụ cần tàng hình. Có lần, một shinobi làng Mây cực kỳ thông minh đã chế tạo ra một chiếc đồng hồ xách tay được chạy bởi những cục pin nhỏ nhưng mạnh, được nạp bởi một raiton jutsu đơn giản. Thay vì rung chuông báo thức chủ nhân, chiếc đồng-hồ-ninja gửi một xung điện thông qua cặp dây nối liền với cơ thể chủ nhân của nó.

Đêm hôm trước, Naruto trượt những chiếc vòng kim loại vào trong những ngón tay trước khi chìm vào giấc ngủ, tin tưởng chiếc đồng hồ sẽ đánh thức cậu dậy kịp buổi luyện tập. Vấn đề là hôm trước cậu thức khá khuya. Cậu đã rất buồn sau cuộc đối đầu ở quán Ichiraku, và cái suy nghĩ về việc những người đồng đội của cậu nghe Sakura trách móc cậu khiến cho cái bao tử của cậu càng quặn lên tệ hơn.

Cậu thực sự không hiểu tại sao Shino và Hinata sẵn sàng đối xử với cậu khác so với mọi người. Một phần nhỏ trong cậu tự hỏi rằng liệu họ sẽ thình lình ‘thức dậy’ và nhìn thấy cậu giống như những người khác. Nỗi sợ hãi nhỏ bé đó thậm chí giữ cậu khỏi nghĩ về việc làm theo những lời khuyên của Kurenai. Thà rằng không ai từng biết về tên tù nhân của cậu còn hơn.

Những suy nghĩ đó giữ cho Naruto tỉnh táo lâu đến mức cậu cũng không nhận ra, và cậu rõ ràng đã ngủ qua luôn những xung điện đầu tiên của chiếc đồng hồ báo thức mới của cậu. Dù vậy, bất cứ ai tạo ra cái thứ cầu kỳ này phải có vài kinh nghiệm với những người ngủ nướng. Cái xung điện cuối cùng cũng đánh thức cậu dậy khiến tay cậu tê rần và ngứa ran. Thật quá phức tạp khi cậu phải chạy vòng quanh căn hộ nhỏ của mình, cố gắng chuẩn bị mọi thứ chỉ với một cách tay.

Tuy nhiên, cậu đã hoàn thành vừa kịp lúc, và đến bãi tập đúng lúc chuông đổ sáu giờ. Tất nhiên, những gì cậu thấy ở đó ngay lập tức khiến cậu tự hỏi liệu có phải cậu vẫn còn đang ngủ và đang mơ.

Gai… sensei… thầy là… một người đàn ông cơ bắp, lực lưỡng trong một bộ đồ bó màu xanh lá. Trang phục co dãn trên cơ thể thầy, thứ mà Naruto thấy rất dễ chịu, và thầy khoác ngoài một chiếc áo vest chuunin. Trên tất cả những thứ đó là kiểu đầu gáo dừa xấu nhất mà Naruto từng thấy.

Dù vậy đứa trẻ đứng cạnh thầy đúng là đối thủ của thầy.

Đứng cạnh Gai là một bản sao có kích thước bằng nửa Gai mà Naruto cho rằng đó là Rock Lee. Cậu ta không mặc vest, dù vậy cậu ta đeo chiếc giữ ấm chân màu cam. Sau khi gặp Kurenai-sensei, vì một lý do nào đó mà Naruto bắt đầu không thích màu này.

“Ah, em đến vừa đúng lúc!” Ông thầy hét lớn và dường như chẳng có tí ra dáng một ninja gì cả. “Em phải háo hức để bắt đầu bùng cháy cùng với sức mạnh của tuổi trẻ!”

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ