Nghe được câu này, Tạ Liên phảng phất đột nhiên bị đánh một bạt tai, nhìn về phía hắn nói: "Ngươi đang cười nhạo ta sao?"
Vô danh nói: "Không phải."
Tạ Liên nói: "Vậy ngươi cũng không cần nói loại chuyện hoang đường này! Làm sao có thể còn sẽ có loại đồ vật này?"
Dừng một chút, vô danh nói: "Chưa hẳn không có."
"..."
Tạ Liên sắp không nhịn nổi, nói: "Đủ rồi, ngươi đến cùng muốn nói cái gì? Ngươi không phải Tiên Lạc binh sĩ sao? Ta đem ngươi từ trên chiến trường tỉnh lại không phải muốn nghe ngươi vì Vĩnh An người nói chuyện, ngươi chỉ cần nghe ta mệnh lệnh là được rồi!"
Trên mặt đất đóa hoa kia đâm hắn tâm, đâm mắt của hắn, làm hắn đột nhiên chật vật. Cho hả giận, Tạ Liên xông đi lên đem nó đạp nát. Giẫm xong sau, hắn lại phát hiện động tác này không hiểu thấu, cần gì phải xông nhỏ như vậy một đóa hoa phát như thế lớn tính tình? Lập tức xông ra Thái tử miếu. Gió lạnh thổi, mới dần dần khôi phục lại bình tĩnh.
Sau lưng, kia võ giả áo đen cũng đi theo ra ngoài, Tạ Liên nói: "Vùng này ngươi cũng dò xét qua, nhưng có có gì khác thường chỗ?"
Vô danh nói: "Không có."
Tạ Liên nói: "Xác nhận không có? Muốn phát động mặt người dịch, thiên thời tượng cũng không thể có một tia sai lầm."
Vô danh nói: "Xác thực không có."
Tạ Liên không lời có thể nói, ngẩng đầu nhìn trời.
Lặng im một lát, vô danh nói: "Điện hạ, ngươi nghĩ đến nên như thế nào phát động oán linh chi dịch sao?"
Tạ Liên nói: "Ta đang suy nghĩ."
Hắn cúi đầu nhìn một chút bên hông treo lấy cái kia thanh hắc kiếm. Hàng ngàn hàng vạn oán linh nhóm liền bị hắn phong tại thanh này trong hắc kiếm, nhưng cũng chỉ có thể phong bế nhất thời.
Lúc này, vô danh nói: "Điện hạ, ta có một người yêu cầu quá đáng."
"Nói."
Vô danh nói: "Hi vọng điện hạ có thể đem thanh kiếm này giao cho ta, để cho ta tới phát động mặt người dịch."
Tạ Liên quay đầu, nói: "Vì cái gì?"
@ vô hạn giỏi văn, đều ở tấn sông văn học thành
Kia võ giả áo đen sau mặt nạ hai mắt nhìn chăm chú lên hắn, nói: "Tâm ta yêu người, tại trong cuộc chiến tranh này bị thương rất nặng, sống không bằng chết. Mắt của ta trợn trợn mà nhìn xem hắn có thụ dày vò, thống khổ giãy dụa."
Tạ Liên nói: "Cho nên?"
"Cho nên, ta hi vọng để ta tới làm cái này cầm kiếm người, báo thù cho hắn."
Hắn lý do thập phần hợp tình hợp lý, Tạ Liên lại cũng không thập phần tin tưởng. Hắn hơi híp mắt lại, nói: "Ta cảm thấy, ngươi có chút kỳ quái."
Hắn xoay người, vòng quanh vô danh đi một vòng, âm thanh lạnh lùng nói: "Theo ta thấy, ngươi không hề giống một người oán hận quấn thân người báo thù. Ngươi hướng ta như thế yêu cầu, thật là vì phát động mặt người dịch sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Quan Tứ Phúc - Quan Trời Ban Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu
Любовные романыĐây là bản qt bắt đầu từ chương 155 cộng thêm vài chỗ ngứa tay edit cho dễ hiểu. Căn bản chỉ phục vụ cho nhu cầu đọc của bản thân với cả lưu giữ đây cho tiện tìm. Ừmmm chắc khi rảnh sẽ edit đoàng hoàng xem sao.