Chương 36

3.7K 283 9
                                    

Harry kinh ngạc, mang thai? Cậu mang thai sao? Cậu… Thực sự có thai sao?

Lucius nhìn Harry, miệng hỏi, “Robin, ông chắc chứ? Harry thực sự có thai?”

Ngày trước, khi Narcissa được chẩn đoán có bầu thì hắn không ở bên bà, mà sau đó Narcissa cũng không sinh thêm đứa con nào nữa, hơn nữa thân là gia chủ của gia tộc Malfoy hắn cũng sẽ không chú ý tới pháp thuật xác định việc thai nghén; bằng không ngay từ lúc quầng sáng vàng chuyển màu hồng nhạt hắn đã biết được bệnh trạng của Harry ngay. Nghe ông Robin nói Harry đã có em bé, hắn không kìm được vui mừng, tuy rằng hắn biết ông sẽ không chẩn đoán lầm hoặc lừa gạt hắn, nhưng Lucius vẫn hỏi lại theo bản năng.

Hai người họ đều sở hữu khí chất khiến người khác không dám nhìn thẳng mặt, lần này cùng nhìn lại khiến ông Robin phải hơi cúi người, “Đúng vậy, ngài Malfoy, phu nhân Malfoy, lấy danh dự của một thầy thuốc, tôi xin đảm bảo phu nhân có thai, cũng đã tròn tháng.”

“Một tháng?” Lucius nhìn gương mặt gầy hơn trước của Harry, bàn tay đang nắm tay Harry cũng không khỏi siết chặt lại, “Thai nhi mới được một tháng, tại sao phản ứng cơ thể của em ấy lại nặng như vậy?”

Luôn thèm ngủ, không muốn ăn cơm, những dấu hiệu này không phải cần một thời gian nữa mới xuất hiện sao? Khi Narcissa có mang Draco cũng phải tới tháng thứ ba mới bắt đầu ốm nghén.

Đôi mày trắng của ông Robin hơi nháy nháy, trong lòng cảm thấy vô cùng buồn bực, mà cũng không thể nói thẳng ra, nên đành nhẹ nhàng giải thích, “Thể trạng mỗi người một khác, thế nên dấu hiệu ốm nghén cũng khác nhau. Bình thường cơ thể tới tháng thứ ba thứ tư mới bắt đầu phản ứng, nhưng đôi khi sẽ xuất hiện trường hợp khác biệt… Phu nhân Malfoy rõ ràng thuộc dạng này.”

Cảm xúc hồi hộp của Lucius lại một lần nữa bị nhen nhóm bởi câu nói này. Hai mươi sáu năm trước hắn đã làm cha, có con với Narcissa vì lý do bổn phận tương lai; còn lần này đứa con sinh ra bởi tình yêu giữa hắn và Harry; chưa kể không lâu trước Harry vừa mới sảy thai… Dù là lý do gì, thì lần mang thai này cũng khó có thể tin được. Đây là con của hắn và Harry, là đứa bé mang suy nghĩ như hắn, ánh mắt như Harry, hoặc có mái tóc như Harry và đôi mắt giống hắn… Thậm chí nó có thể giống y chang hắn hoặc Harry, tựa như Draco giống hắn vậy. Đứa bé này hoặc sẽ là một đứa bé trai nghịch ngợm hoạt bát, hoặc sẽ là một cô tiểu thư nhỏ nhã nhặn đoan trang, ngày ngày chạy nhảy quanh hắn, bập bẹ gọi những tiếng mềm mại “Papa… Cha ơi…”…. Thể trạng Harry đặc biệt nên đứa bé này cũng không như những đứa trẻ khác, chỉ mới một tháng tuổi mà đã hành cậu tới ăn không ngon, cả ngày chỉ có thể ngủ, vậy tới khi Harrry ốm nghén thì sẽ còn ra sao nữa đây? Nghĩ tới việc Harry ăn uống không nổi mà trong mình còn mang một mầm sống nhỏ, Lucius thấy xúc động khó nén.

“Như vậy, như vậy phải sao bây giờ? Chúng ta quay trở về Luân Đôn luôn được không? Điều đó là tất nhiên rồi… Sau đó thì sao? Làm sao bây giờ… À, phải gọi tới đội Canon xin phép, tất nhiên là không thể chơi Quidditch nữa rồi… Sau thì sao nữa? Phải làm những gì nữa đây…???”

Harry và ông Robin nhìn chằm chằm vị quý tộc đã mất hết sự nhã nhặn bình tĩnh thường thấy kia đột ngột đứng dậy tiến về phía lò sưởi gọi người chuẩn bị đồ đạc, rồi lại đi ra cửa sổ gọi con chim đại bàng đen đưa thư gửi tới đội Chardley Canon; rồi bỗng nhiên lại nghĩ tới việc đổi lộ trình này nọ… Người kia là Lucius sao? Vẫn là người đàn ông dù gặp phải tình huống gì cũng đều tỏ ra cao ngạo hơn người sao? Người đàn ông kia rõ ràng chỉ là một người chồng phát cuồng vì vợ mình có đứa nhỏ, một người cha lo lắng tới mức có chút lẩm cẩm mà thôi.

[HP] Gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ