Ngày hôm sau, Harry ngồi trên giường đón tiếp mười hai vị Muggle chuyên gia để kiểm tra sức khoẻ. Nhìn bệnh nhân của mình, chuyên gia nhóm ổn định tinh thần mà nhìn Harry đầy tò mò, chăm chú.
Bọn họ lần trước nhận được thông tin rằng bệnh nhân của bọn họ tuy dáng vóc thấp bé nhưng tài năng phép thuật thì vô cùng cường đại, tính ra một năm lương bình thường so với một năm lương hiện giờ của bọn họ là cao gấp hai mươi lần. Đương nhiên, số tiền đó là thù lao của bọn họ nếu bọn họ chăm sóc tốt, nghiêm chỉnh đối với bệnh nhân của mình không thể ra ngoài mà ở yên trong nhà, có thể bọn họ phải nghĩ ra một số trò chơi giải trí dành cho bệnh nhân cũng là chuyện bình thường.
Mới đầu bọn họ nghĩ bệnh nhân của mình cần phải chăm sóc là một nữ nhân bình thường như bao người khác, kì quái với tấm rèm che giường sặc sỡ đủ để so sánh với như hoàng cung, bệnh nhân của họ là một chàng trai trẻ nói cho họ biết bọn họ phải chăm sóc cậu khi cậu đang trong quá trình mang thai, mà người mang thai là “mẹ” kế Harry Malfoy, à không…không phải, “mẹ” kế không phải là vấn đề. Vấn đề chính là…người này là đàn ông !!!!
Khi bọn họ lần đầu tiên nghe cách nói của cậu, bọn họ tự cho mình là nghe qua lỗ tai mà thành tật xấu, với lại bên người cậu là một người đàn ông trung niên lịch lãm mái tóc vàng ánh kim, ánh mắt màu lam đầy khí chất cao quý, cử chỉ nhẹ nhàng tao nhã có thể đoán được đây là một quý tộc được truyền bao đời nay. Trên thực tế là họ đang ảo tưởng. Thanh niên cảm giác xấu hổ nên cho bọn họ rời đi, bọn họ không nghĩ đến việc người đó không có khả năng nhìn thấu gì đó. Nhìn thanh niên gầy guộc yêu cầu rời đi khiến cho bọn họ lộ ra vẻ mặt thê thảm, lại thấy cái đầu rối thấp bé đến lạ mắt ấy có thể so sánh với khoa học gen thực nghiệm di truyền thất bại, nhưng nói gì thì nói bọn họ cảm thấy khó tin với thẩm mỹ của Malfoy. Ít nhất tới một mức nào đó, trang viên này đã cổ nhưng vẫn rất nguy nga, theo lời của người tên là Draco Malfoy ở thế giới này nữa, cũng có một bộ phận nhỏ như trang viên này nhưng quả thực là phản khoa học thực nghiệm nhân loại.
Tại đây, tầng trệt của Trang viên lại vô cùng thoải mái. Rất có thẩm mỹ, người hầu phục vụ chu đáo, chỗ ở phù hợp khiến bọn họ không ngừng khát vọng khi cùng một người bạn khác phái trải qua một đêm dài, các loại giải trí điên cuồng, nếu như có người dốc lòng nghiên cứu, cũng có thể tha thiết ước mơ có tiền cũng không mua thiết bị và tư liệu. Thay vì ở hai ngày, mười hai vị Muggle chuyên gia đều được đồng ý ở lại Trang viên Malfoy một năm mà không phải gặp khó khăn gì.
Sáng sớm ngày thứ ba, bọn họ gặp bệnh nhân của mình. Trước một ngày, họ đã gặp cha của Draco Malfoy, cũng chính là Tộc trưởng Malfoy tiền nhiệm, Lucius Malfoy. Hai cha con giống nhau gần y như đúc, Lucius Malfoy sở hữu mái tóc vàng ánh kim cùng đôi mắt lam trông vô cùng tao nhã, khí chất phi phàm. Lucius cũng khẳng định trong lời nói của Draco là sự thật, bọn họ sắp sửa đối mặt với một người đàn ông mang thai. Chúa ơi !! Được rồi…coi như thế giới hiện giờ đang phát triển đi !!
Phu nhân Harry Malfoy là một nam nhân anh tuấn, mái tóc đen xoăn nghịch ngợm trông gợi tình, đôi mắt lục bảo ướt át che giấu tâm tình u buồn và mỏi mệt, vì thường xuyên rèn luyện nên thân thể gầy yếu nhưng không đến nỗi tệ. Một người như vậy nếu ở gia tộc Malfoy theo lời của một nữ Muggle thì chắc chắn sẽ có rất nhiều cô gái theo đuổi, tuy nhiên…hiện tại lại khác…người này lại đang chăm sóc đứa nhỏ trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Gia đình
Fiksi PenggemarTác giả: Hậu Nương Mễ Mễ Nhân Biên dịch: Yên Nhiên (chương 1 - 37); Yue (chương 38 - 101 + Phiên ngoại) Tác phẩm gốc: Harry Potter. Fanfic nguyên gốc tiếng Trung được chuyển thể sang Tiếng Việt Thể loại: Lãng mạng, phép thuật, nam sinh con, tính các...