behind you

340 26 3
                                    

hôm nay joohyun không phải đi làm và chị thật sự cảm ơn vì điều đó, vì chị bệnh rồi, cơ thể gầy gò này của chị chẳng có đủ sức khỏe để chống chọi lại với 8 tiếng làm việc ở văn phòng đâu.

joohyun nằm dài trên giường, chị mặc bộ đồ ngủ bằng lụa rộng thùng thình và chăn đắp kín mít, cứ chốc lát chị lại trở người. tệ hại nhất là chị không thể ngủ được, cơn đau đầu khiến chị trằn trọc từng giây, khó chịu càng thêm khó chịu. cổ họng chị khô khan bỏng rát, nhưng chị còn chẳng có sức để ngồi dậy chứ đừng nói ra phòng khách rót một cốc nước. chị thở ra từng hơi nặng nề, hai mắt chị lim dim, không thể mở cũng không thể khép lại. mồ hôi cứ chảy xuống trán và thái dương của chị. joohyun phải cầu cứu ai đây, chị chẳng biết được. chưa bao giờ chị nghĩ bị bệnh lại khốn khổ như vậy.

tiếng chuông cửa reo. nhưng chị chẳng có đủ sức để trả lời. joohyun cắn môi, chị cố gắng ngồi dậy nhưng đầu chị lại choáng váng khiến cả cơ thể lần nữa ngã xuống nệm. có vẻ chị đành xin lỗi vị khách kia sau vậy. joohyun suy nghĩ. nhưng càng nghĩ chị càng nhức đầu, khuôn mặt chị nhăn nhó khó coi. phải dằn vặt trong cơn đau đớn một lúc chị mới thiếp đi. và thật sự chị rất cần một giấc ngủ ngay lúc này.

nhưng joohyun chẳng biết được, có một người đã khép cánh cửa mở hờ của phòng chị lại thật nhẹ nhàng. khuôn mặt em gần như tựa vào cửa. trông em rất buồn.

bởi vì em luôn dõi theo chị, bởi vì em là một kẻ biến thái, vậy nên em đã lén đọc mật khẩu nhà của chị, vậy nên lúc này em mới có thể đứng ở đây. 

em biết hôm nay chị được nghỉ, cho nên em đã chẳng ngần ngại chạy thật nhanh tới nhà chị khi chuông tan học vừa reo lên. vì em biết chị sẽ ở nhà. và em đã lấy được hết can đảm để muốn nói cho chị biết em chính là kim yerim, người luôn theo đuổi chị. nhưng tại sao lại là hôm nay, em cũng chẳng biết. dù thật may vì em đã làm vậy, bởi vì chị bị bệnh rồi, và bên cạnh chị lại chẳng có ai chăm sóc. 

yerim bước tới phòng bếp. em cột tóc mình thật gọn gàng. vài giây trước em còn chẳng biết phải làm thế nào, nhưng giờ thì ổn rồi, em quyết định sẽ nấu một nồi cháo cho chị. vì mẹ từng nói rằng cháo hành rất tốt cho người bệnh. 

em mở tủ lạnh và kinh hãi. yerim thầm nghĩ tại sao chị lại có thể sống tốt với chỉ với đống đồ uống và vitamin chứ. thậm chí cả cái ngăn lạnh to đùng của chị chỉ có một chỗ nhỏ để cất vài quả trứng và mấy miếng thịt bò. 

em không biết nấu ăn đâu, nhưng mẹ đã chỉ em cách nấu cháo rồi, vì đó là món đơn giản nhất mà em có thể làm. yerim vo gạo và bắt nồi nước đun nóng. em chẳng biết làm gì trong thời gian đợi nồi cháo của mình chín.  

yerim lại đi vào phòng chị. em ngồi xổm về phía joohyun. ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp đang say giấc của chị. hàng lông mày của chị nhíu chặt, em biết là chị đã phải một mình chống chọi lại với cơn đau. yerim rất muốn chạm vào joohyun em yêu quý, nhưng ngón tay em lại lơ lửng giữa không trung, chẳng có đủ can đảm để chạm tới khuôn mặt chị. em cũng muốn lau đi những giọt mồ hôi cứ chảy xuống thái dương, nhưng em không thể. yerim chỉ có thể ngắm nhìn chị như vậy thôi. 

yerene | behindWhere stories live. Discover now