Kay tagal din na ito'y kinikimkim
Kung sasabihin ba ay diringgin
Aaminin ba ang tinatagong lihim?
Pag-ibig mo ay tangi kong hinihiling
Monday na! Ayoko na. Di ko kayang pumasok. Drama ko ba? Eto na yata kasi ang magiging pinakaworst na Monday or should I say pinakaworst day ko ever!! Pano ba naman kasi ikakasal na yung crush ko! Joke. Di pa naman hehe pero ngayon na magcoconfess si Felix kay Shennie L Pano ko nalaman? Aba kabarkada ko kasi siya at naging super close na kami. Nagpatulong siya sa buong barkada sa gagawin niya at syempre kailangan nandun din kami sa day na yun. Actually wala nga siya masyadong pinagawa sakin. Moral support na lang daw hay. Ang sakit diba? Kaya hindi ko kayang pumasok ngayon!
Parang isang pagsusulit
Na bawal magbura
One seat apart
Walang kopyahan
Ay pu-! Napaaga yata ako masyado ah. Excited much? Ang onti pa lang ng tao at wala pa mga friends ko. Pesteng mga kaibigan naman yan sabi agahan daw namin para makapagready tapos wala pa sila psssh -_- At dahil maaga akong nagising para dito inaantok pa ko kaya natulog muna ako sa canteen.
Pag isipang mabuti..
Pagkat isang tanong lang naman!
“Eriz may gusto sana akong sabihin sayo”
“Oh? Ano na naman baon mong joke ha?”
“Di to joke ah”
Tumango na lang ako.
“I like you Eriz. Simula ng una tayong nagkakilala gusto na kita =)”
Game na ba?
Ano na?
Sure na ba?
Sige na
Ang ayoko lang naman ay ma feel out of place
Shet. Totoo ba to? May gusto pala sakin si Felix!
“I like you-“
Aray! Ano ba yan! Bwiset na bata yan di man lang nagsorry! Nakita naman siguro niya na nahampas niya sa ulo ko yung lunchbox niya na pagkabigat bigat. Ano ba baon niya? Bato? Asaaar. Sinira pa niya ang maganda kong dream.
Game na ba?
Ano na?
Sure na ba?
Oo na
Wala ng bawian mamatay man period no erase
no no no no no oh oh
Peste naman oh pati ba naman sa panaginip di kami meant to be huhu. Di ko pa rin naamin sa kanya na may gusto ako sa kanya hayy… Napakaimposible naman kasi na maging more than friends kami. Sa dami dami ba naman kasing babaeng mas maganda, mas talented as mas babaeng-babae pa sakin na nagkakagusto sa kaniya imposible talaga =(
Wala ng bawian mamatay man period no erase
no no no no no oh oh
Ay sh*t! Nagdrama pa ko eh late na yata ako! Ano ba naman tong mga friends ko di man lang ako tinawagan. Hmm… eh kung wag na lang kaya ako pumunta? Para di ko na makita na masaya silang dalawa na magkasama pero baka naman magtaka sila bakit di ako pumunta. Sige na nga bahala na.
Noo'y nagtatanim ang sabi ko'y, "ewan nalang."
Ngayon nagbunga ang pag-ibig ay, abang lang ng abang
BINABASA MO ANG
No Erase(one shot) : Eriz & Felix
RomanceThere's a lot of surprises in life. Expect the Unexpected.