| DJ'S POV
Nagising ako,gabi na,wala si Kath sa dibdib ko? Ah.. baka kinuha na ni Bree. Bumaba ako sa ibaba,walang tao. Wala muna kaming katulong,sila manang kasi binigyan ni mommy ng Trip to Palawan. Swerte lang. Lumapit ako sa ref. May message.
DJ.. dito muna kami ni Bree sa Tagaytay sa rest house natin ha. Alm ko kya mo sarili mo. Ingat diyan anak,lalagyan ko nalang acc mo sa bank pra my png gastos ka. Ingat diyan ha!
Haneeeeeeeep >___<"
Broken Hearted na nga loner pa.. kamustahin si DJ?
ETO PATAY NA T_______T
kainis talaga. Pumunta ako sa saLa.
TEKA??
Kung umalis sila Bree? At si mommy? Nasaan si Kathryn?
Huh?
Alangan naman may umakyat na magnanakaw? Ehh,., imposible.. malalakas ang guard sa village! Hayaan mo na..
Binuksan ko yung TV. Wala namang magandang palabas. Ano ba to..
CARTOON NETWORK
DISNEY CHANNEL
HBO
Tsk .. pinatay ko na si TV. Aakyat na lang ako ulit sa itaas,mag online ako sa FB. Baka online si Julia ko. Pagakyat ko,nakarinig ako ng yapak ng paa..
HUH?
Galing sa may kwarto ni Bree,shet.. baka may tiyanak .. De joke,duwag? Hinde oii..
"May tao ba diyan!?"
sigaw ko,oo na.. may pagka duwag ako..Konte..Nakakita ako ng sandals ng babae sa may pintuan ng kwarto ni Bree. Dahan dahan akong lumapit..Kilala ko tong shoes na to?
Uhm..
KATHRYN !! :D
siya yung barbie diba? Oo siya! Pero ang laki,hindi maliit na pang barbie. Ang laki !! WHAT?!
O_________O
Dj.. wag ka magisip ng nabuhay si Kathryn,wag ka ngang tanga! Sumilip ako ng kaunti sa kwarto ni Bree..
pagsilip ko..
WTF?!!! O_______O
Si.. Si.. Sino ba to? =_="
Bakit merong babaeng nakapasok dito?! nakatalikod siya,di ko makita,pero naka damit siya.. ang ganda.. at ...
ETO YUNG DAMIT NI KATHRYN!????!!!!!!! O___O
So... meaning...
"Uhm.. Hi! what can i do for you? And... Who you?"
Bigla na lang siya nagsalita. Nakatameme ako. Kinausap akko ng isang.......
*BOOGsH!!*
_______________
| KATH'S POV
Bakit ang malas ko? Pinarusahan na naman ako. Ang kulit ko kasi eh. Kasalanan naman kasi to ng ibang barbie eh! Kung hindi sila naghabulan..
BINABASA MO ANG
Falling inlove with a Barbie Doll >>KATHNIEL<<
FanfictionAlam kong WEIRD. Pero hindi eh. Isang barbie Doll? Nag transform sa tao? Akalain mo? Oo,ok,naniniwala na ako.. Pero ang hindi ko lang alam , kung bakit ako nainlove sa kanya? Isang manika,oo maganda,sexy,eh? Bakit ako nainlove sa kanya? DE KO MA EXP...