Sorry ang lame talaga ng mga update ko hindi ko matandaan ang plot ko lumilipad ang utak ko. (-_\) pardon!
At nga pala lahat ng nakasulat sa aking mga story ay sadyang kathang isip lamang.Gawa gawa ng malilikot kong brain cells.Owkie? (=☆_☆=)//
Entry # 5 -- Drag Race Part 2
«Athena's Point of view»
"I know im gorgeous."(=0=) hay sino ba ang nagmamaganda sa kwento na ito?"Yeah im pretty sure I am gorgeous "I can't take this anymore dre.
"Hooooyyy besssyyy shut up will you?!naiistress ang goddess kong kagandahan !Aish!" ╰( ̄﹏ ̄)╯
*POK!*
-Soundepek ng pagtama ng isang alien na gamit mula sa kalangitan.-pagbigyan ang ottor na korny.
"Aray!!what's that for?!"galit na tanong ko masakit kaya !try ko sainyo?! #(;°д°)/
"Makareact ka tas babanatan mo ako ng goddess ka?!.At ang OA mo unan lang yun kala mo naman planetang jupiter na tumama sayo?!"Nakaakmang mamato nanaman ng unan.
"Hep!Oh tama na!"Pagaawat ko ayoko mamato si bessy maton kaya yun kahit gano pa siya kaganda.Subok na to oy!.
"K dot."Sabay irap sakin.
"Psh!!!!panget mo.. ."bulong ko nagugutom na ko.Ano ang konek athena?!
Nagglare sya as in Death glare na parang my sinasabe na 'Ano sabe mo?!ako panget?!' ( "+.+) (^ε^) V
"Ano sabe mo?!ako panget ?!"sabe sainyo eh.awts kung nakakamatay ang tingin im already dead but not ready to be dead.
"Ahehe bessy!!nagugutom na ko!"tumakbo ako pababa ng kwarto."Phew!nakakatakot si bessy kala ko madededs na ko."nakahawak ako sa dib dib ko habang nakaupo sa couch.Natahimik ako sandali naisip ko ulit ang nangyari kahapon sa starbucks.
"Waaa!ang gulo!!."sumigaw ako sa sobrang dami ng iniisip ko.
*Blag!* Blag!* Blag!*
"Ay tanga ka!"nagitlang sabe ko powtek aatakihin ata ako sino ba namang tanga yun.
slow motion akong napatingin sa isang tangang nilalang na nahulog sa hagdan.
"Ouch!!!"sabe nung lalaking nakayuko sa huling baitang ng hagdan.
"Okay ka lang?"Athena naman ano ba namang tanong yan?!okay ka lang?!sabe nga ouch diba!syempre hindi.
"Stupid!Do i look okay huh?!it's your fault,You shouted out of no where.This is not your house you should know your place!"sungit naman niya.pero sa tingin masakit ng pagkakahulog niya.
"Stupid mo muka mo!!!Sorry naman ha!."Nagkaroon ng sarkastikong tono sa pagsasalita ko.kapal neto buti nga tinanong ko siya eh.
"Athena ano nanyaya-- oh!"naku im dead.
"Hala ayan na ang mad goddess." (⊙_⊙)
"Sinong--"tumingin siya sakin.Ay nagtatagalog makapagenglish kanina kala mo foreigner.
"Pogi!!yikes! \(◎o◎)/"ang puti mas ang pes makinis pa sakin at pogi pogi ni tanga tsss. drooling. (*Q*)___
"Oy laway mo tutulo na."
( +q+) ~(-.--")ayt yabang.
"Muka mo!!tanga."binelatan ko nga.Yabang naman.
"Hoy Athena bakit ka sumisigaw at bakit nandito ka kapatid ??"nataas ang kilay ni Artemis.
"Well... wala."Tumayo na siya papalapit na sakin super duper lapit na pifeel ko hininga nya key bango napapikit ako."At ikaw umayos ka."napadilat ako kala ko pa naman (ㄒoㄒ).
"Psh sungit menopause ba?"bulong ko.
"May sinasabe ka?"naggrin siya .Lakas ng pandinig nila ha.
"Wala po!"umakyat na ko papunta kay Artemis.
"Bessy kapatid mo?Bakit ang sungit?bakit ganon?ha?ha?"pangungulit ko.
"Ewan ko tara na inaantok na ko."Naginat habang naglalakad."Aalis pa tayo mamaya."
"Okay!"nacucurious pa din kung ano pangalan niya.Soon malalaman ko din.
Mt.Amazona.
"Both of you is wasting my time."Agad na sabe ni Aphrodite.
"We're here so stop nagging okay??"ansabe ng nagging ni Artemis?? hahaha.Nagboo sign ako kay Aphrodite.
"Psh!let get started im sure im gonna win this race."Pagyayabang ng panget.
"Don't be so sure my dear."We said unison.
"Yeah right."makairap to tanggalin ko kaya eye balls niya?!
"Kala mo kung sinong maganda makairap!"Bulong ko.
"My sinasabe ka?"Pati ba naman siya matalas pandinig masyado bang malakas ang volume ng boses ko?
"I said your face is like an abstract painting."psh!!
"And why ?Because im beautiful.?"huminto pa talaga siya.
"Nah!dahil ang muka mo hindi maitindihan."
"What do you mean?"nakakunot na ang noo niya.
"In short 'PANGET KA!' slow mo!"hahaha priceless!
"Urggh!"walk out ang lola mo!haha
"Whahaha pikon!."tae nakakatawa nawala poise niya.
"Nice one Athena ."Nag apir pa kame.
"Hello!wanna start huh?!"ay ayaw magsimula.Sumakay kame ng kotse ni Artemis,pagkatapos namin marinig ang go signal pinaharurot ni Artemis kotse.At the end kame nanalo.Ayoko na ikwento magagalit si ottor natatakot na mapalitan.
"You lose.Welcome to the Gang monday.G.H.O 12:00 am."
"Aish sure."nang irap pa.Pagkatapos umuwi ako ng bahay 8:00 na dahan dahan pumasok.Pero ang mas nakakagulat naligaw ata ako ng bahay dahil may isang babaeng kamukha ko.
"So your here?"tanong niya habang umiinom ng juice.Naginit mukha ko sa inis.
"Diba obvious?"sagot ko habang may sarkatikong tono.Sabay irap.
"Yeah whatever,Mamaya na ang engagement party nila papa at mama."
"Hindi ko tinatanong."walk out na ko.
"Be careful my twin sister."at sa huling sinabe niya nagtaasan balahibo ko.
"I might not be the one who should be careful.You should,my evil sister don't always under estimate me. "Sagot ko habang nakatalikod ako.Nanlaki mata ko sa sinabe ko.
To be continue. .
Vanillaberry
BINABASA MO ANG
Goddess Gang ( The Endless War )
Teen Fiction[ ON HOLD / HIATUS ] First of all hindi po ako nagcredit sa Story ng ibang Gangster Love Story.The character,place and plot ay gawa ko.Ayoko lang po may magsabi na kumuha o ginaya ko ang ibang story.My nabasa po kasi akong may pagkakatulad ng charac...