Chương 21-30

626 20 0
                                    

  Người ngành khác nếu nói dựa vào cảm giác, chỉ có thể để cho người ta cười ha hả.

Thế nhưng nếu kiểm tra nhiệt độ theo phương pháp truyền thống là dùng nước bọt, cảm giác là vô cùng trọng yếu!

Kinh nghiệm, chính là dựa vào cảm giác và trí nhớ tích lũy mà tạo thành. Mà sáng tạo, cũng chính là dựa vào tìm kiếm cảm giác và thử nghiệm mà có được. Hai lão nhân nhìn thấy được, Từ Cửu Chiếu đã đi đúng hướng.

Thầy Cao cảm giác cổ họng mình phát khô, Trâu Hành Tân cũng cảm thấy có vật gì đó ngăn ở yết hầu, nếu như không phải vì bảo trì hình tượng với đồ đệ tương lai trước mặt, ông thực sự muốn lớn tiếng ho khan.

Thầy Cao hắng giọng, vụng trộm chuyển động phần eo và cánh tay đau xót của mình.

Ông không phải là không làm được, mà là sợ làm lỡ Từ Cửu Chiếu kéo phôi thôi. Thầy Cao sĩ diện nghĩ.

May mà vào lúc này Phùng Trung Bảo trở về, hắn hiển nhiên biết Từ Cửu Chiếu đem cửa khóa lại, lúc này giống như con chuột — thầy Cao cho là như thế — lén lút gõ cửa, nhỏ giọng kêu lên: "Tiểu Từ Tử, mau mở cho tôi."

Thầy Cao ánh mắt sáng lên, cười lạnh một tiếng, sãi bước đi tới mở khóa kéo cửa ra .

Thấy người mở cửa là thầy Cao, Phùng Trung Bảo sợ mất hồn mất vía: "Thầy Cao, em em em...."

"Em cái gì mà em?! Càng ngày càng tệ không tưởng tượng nổi! Ta mới rời đi một lát ngươi lại dám trắng trợn bỏ bê công việc!" Thầy Cao dồn nén căm tức đã lâu, lúc này phát tác ra hết, nhắm vào Phùng Trung Bảo mắng một trận: "Ngươi đừng tưởng rằng tiểu tâm tư kia của ngươi ta không rõ ràng! Có phải nghĩ tiểu Từ tới đây, có hắn rồi là ngươi có thể lười biếng, sau này ngươi cũng không cần khổ cực, trực tiếp hồ đồ chờ ăn chờ chết có đúng hay không?!"

Phùng Trung Bảo bị thầy Cao quát không thương tiếc, bộ dạng phục tùng xấu hổ, rũ mắt cúi đầu xuống, ấp a ấp úng nói không ra lời.

"Ngươi xem tiền đồ của ngươi kìa! Thực sự là tức chết ta mà!" Thầy Cao lấy hơi thở mạnh, trực tiếp đem Phùng Trung Bảo xách vào, tuy rằng không phải là đệ tử nhập môn của ông, thế nhưng thời gian học đã lâu, thầy Cao đối với Phùng Trung Bảo không có tiến bộ rốt cục cũng không nhìn được nữa."Nếu ngươi không phải là cháu của Trương xưởng trưởng, ta đã sớm đem ngươi đuổi đi rồi!"

Phùng Trung Bảo cũng oan ức a, nếu hắn không phải là cháu của cậu hắn, sao lại bị ép gánh vác trọng trách này chứ? Phùng Trung Bảo tính cách lười nhác, qua loa cho xong chuyện, tự cảm thấy làm một diêu sư là có thể nuôi sống mình cả đời, không nhất định phải đi làm chủ nhiệm kỹ thuật gì đó, trấn giữ xưởng đồ sứ. Bây giờ có Từ Cửu Chiếu tới, để cho cậu ta làm chủ nhiệm không tốt hơn sao.

"Mau chóng dẹp ngay tâm tư đó cho ta, ta cho ngươi biết, chỉ cần có ta ở đây, ngươi đừng nghĩ suốt ngày làm biếng!" Thầy Cao trung khí mười phần quát chói tai: "Qua giúp tiểu Từ kéo phôi mau!"

Phùng Trung Bảo uể oải đi tới ngồi xuống, trong tay cầm trục bắt đầu xoay.

Kỳ thực Phùng Trung Bảo cũng không phải phạm lỗi không thể tha thứ được, ngày thường, hắn tuy rằng lười nhác, thế nhưng lúc làm việc, hắn vẫn rất nghiêm túc. Chỉ là do mấy ngày nay náo nhiệt quá khiến Phùng Trung Bảo hiếu kỳ, bầu không khí trong xưởng cũng thoải mái, cậu hắn quản lý cũng không nghiêm ngặt, cho nên Phùng Trung Bảo mới nhân lúc thầy Cao không có mặt, chạy ra ngoài xem náo nhiệt.

TSCTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ