#1 ~ GLUE
~ Glue. Kasi ang galing kumapit. Ang galing kumapit sa mga tinuringang "famous". Ung tipong lakas maka-mighty bond ang dating ! Para makilala siya dikit lang siya nang dikit. So sad di siya stick to one ;( The more the merrier ata e. Sa sobrang lakas ng kapit "W4L4n6 t!Tib46 bH3nT3 sXz!3t3"
#2 ~ PABEBE
~pabebe. Tipong pacute lahat. Pacute ung picture, pacute ung status at pacute sa personal. Walang ginawa kundi magpacute. Hayuup. Tipong ang magiging first impression mo e ay angelic ang ugali un pala e may bahid ng kabaliwan sa likes at papuri.
#3 ~ "MANA LANG SAYO"
~ Yan ang pinakagasgas na rason ng mga taong "HUMBLE" daw pag sinasabihan ng compliment. Kailan pa kayo nagkamanahan ng kagandahan? Simpleng "Thank you" nalang ang dapat sabihin humaba pa tuloy ang usapan.
Gaya neto :
*insert name here* : GANDA! CHIXX
*insert name here* : HINDE AH. :3
*insert name here* : OO KAYA~
*insert name here* : IKAW DIN KAYA :D
*insert name here* : MANA LANG SAYO
SIMULA JAN DI NA MATATAPOS ANG PAGTUTURUAN NILA KUNG SINO ANG MAS "MAGANDA" DAW SA KANILA -_-"
#4 ~ LABAS NA LAHAT
~ Yan. Ginamit ang katawan para sa likes. Tapos kapag sinasabihan ng negative/perv comments nagagalit. Ginusto mo yan panindigan mo yang cleavage mo! lol.
#5 ~ "THAT'S WHAT FRIENDS ARE FOR"
~ Yan. In short : TEAMWORK. Uso na naman yang walang kamatayang pages na kung saan ay nacocover daw dun ung mga magaganda at pogi "daw". Syempre di mawawala jan ang mga nagkalat na famewhores na tatawagin ang batalyong mga kaibigan niya para isuggest siya at para naman makabawi siya e isusuggest niya rin ung kaibigan niya. Diba atleast naipamalas ang UNITY -_-" Yan ang tunay na kaibigan para sa kanila dinadaan sa bilang ng likes.
#6 ~ IDAAN MO SA CHAT
~ Pinakauso sa lahat. Idadaan sa chat ang hiling nila na iyong ilike ang kanyang fresh na fresh na dp sa facebook o kung saan man. Yung iba magpapalike na nga lang e wala pa ung link ! Ay te ano to kami pa maghahanap ng letsugas mong picture?! Yung iba may strategy. Project daw! kailan pa naging project ang selfie mong nilalang ka? At ang huli ay ang pinakademanding "Ate palike po, comment at pashare na din ^_^ hihihi' ulowl. baka gusto mo ipaprint ko pa at ilagay sa matigas na bagay tapos ihampas ko sa muka mo para ramdam ang impact ^_^
MARAMI PA YAN E ~_~
PERO ITO NALANG ANG GAWIN MO PARA MATIGIL NA YANG KAADIKAN NG MGA YAN SA LIKES AT POPULARIDAD. PUNTA KANG SM. BILI KANG FLUORESCENT LAMP. PUMASOK KA SA SCHOOL O KAHIT SAANG LUGAR NA MAY FAMEWHORES. HAMPASIN MO NANG MALIWANAGAN.