[Đoản/H nhẹ] Trái đắng

4.8K 300 126
                                    

...

"Tỳ Mộc, ngươi từng nói muốn dâng cả cái mạng ngươi cho ta phải không?"

"Đúng thế, ngô hữu."

...

"Ngô hữu! Ta là muốn hiến mạng cho ngươi! Không phải cho nàng ta!!"

"Câm miệng! Nàng sớm muộn cũng thành của bổn đại gia, đem ngươi cho nàng ăn thì có gì sai?!"

"Ngô hữu, ngươi-"

...

"Hồng Diệp, tên này yêu lực bằng cả trăm cái yêu quái, ăn hắn đi."

"Ngô... hữu..."

...


===


Ngày đó ở rừng phong, có xác một đại yêu nằm gục trong vũng máu, câm lặng nhìn thân thể mình bị xé vụn.

Ngày đó, cánh rừng phong uống từng ngụm máu tươi, nhuốm màu đỏ rực tựa chiều tà, ôm theo một nỗi hận không ngừng kêu gào.

Ngày đó, nơi rừng phong cô độc, có một kẻ chết không cam lòng, mang theo một nỗi chấp niệm đau thấu xương tủy, câm lặng chết trong nỗi tiếc hận không nguôi bị phản bội.

...


Ngày đó... cũng là ngày mọi sự bắt đầu xoay chuyển, khởi đầu một bi kịch đau thương, lại chẳng thể vãn hồi...


...


===


Tửu Thôn Đồng Tử...

Ta theo ngươi một đời, ngươi vì một nữ yêu ruồng bỏ ta...

Ta nguyện vì ngươi cống hiến toàn bộ bản thân mình, ngươi vì si mê một vũ khúc, sẵn sàng đem lòng tin của ta phản bội...

Thân xác này ta cho ngươi, ngươi trầm mê ai kia, đem máu thịt cho cánh rừng nguyền rủa cất xuống...

...


Ta... thật thất vọng về ngươi...


...


Một lần gọi sai chủ, ta cả đời hối hận...

Tửu Thôn Đồng Tử...

Đây sẽ là lần cuối cùng ta gọi tên ngươi...

Và...


...


Ta... rất hận ngươi.


...


===


...

"Ngươi đã tỉnh hay chưa?"

...

[Âm Dương Sư đồng nhân] [Tửu Tỳ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ