OneShot

739 61 0
                                    

Leo chỉ vừa mới bước qua cửa khi cậu nghe thấy 1 giọng nói con nít "Hola, Leo!" đứa trẻ lao về phía cậu, Leo đã quen dần với hành động này nên cậu chỉ quỳ 1 gối xuống và dang tay đợi Junior nhào dến ôm chầm lấy mình. Giờ đây Junior đã lớn hơn 1 chút, nên bé cũng không còn đòi được bế lên tầng trên nữa –Leo vẫn còn giữ thói quen đó-.

Thay vì làm vậy, cậu hôn lên lọn tóc xoăn của bé và thủ thỉ lời chào "Chào nhóc, cháu khỏe chứ?" Junior nở nụ cười tươi rói, đẩy nhẹ Leo ra để cậu thấy được hàm răng thưa của bé. Bé giơ ngón tay nhỏ nhắn lên, chỉ vào 1 chỗ trong khoang miệng, dùng lưỡi đẩy nhẹ chiếc răng mới bị lung lay. Leo mỉm cười và xoa đầu cậu nhóc, vò nhẹ lọn tóc xoăn chổng ngược.

"Có thêm răng lung lay rồi! Cháu đã cho bố xem chưa?"

Junior thường không định cho bố xem luôn mỗi khi răng bé bị lung lay do Cristiano cứ bị phát hoảng về mấy chuyện kiểu này –như vậy khiến Leo và Junior muốn cùng cho anh xem hơn- Junior lắc đầu nguầy nguậy, họ cất bước về phía phòng của Cristiano, nơi 1 đứa trẻ khổng lồ hẳn đang đợi sẵn. Ngay khi Cris vừa nhìn thấy cậu, anh đã lao vội đến với chiếc áo sơ mi còn đang mặc dở "Em yêu!" và như vừa nãy, Leo dang rộng vòng tay chào đón cái ôm thứ 2.

Cậu hít lấy mùi hương của Cristiano và ghì chặt anh, hôn nhẹ lên cổ người kia trong lúc Junior chạy vội vào nhà vệ sinh để lấy thứ gì đó .

Khi bé quay lại, bố em đã thực hiện xong màn chào hỏi với Leo, chiếc áo của anh cũng đã ngay ngắn trở lại. Còn Leo thì ngồi bên mép giường, mỉm cười trêu chọc anh. Cậu nhóc tiến đến bên Leo, bước qua ông bố vẫn đang lưỡng lự giữa 3 chiếc mũ –đều có màu đen- và đứng vào lòng cậu.

Bé đưa cho Leo cuộn chỉ nha khoa và nói "Leo, chú biết nên làm gì mà" Leo mỉm cười với nhóc và lấy cuộn chỉ từ đôi tay nhỏ nhắn ấy, đôi tay nhỏ nhắn giờ đang nằm gọn trên đùi cậu –mỗi tay 1 bên đùi- khi cậu dịu dàng nghiêng đầu đứa trẻ đang há to miệng. Leo giựt 1 sợi dài và cuốn nó quanh chiếc răng lung lay.

Cristiano nhận thấy việc cậu sắp làm, anh phàn nàn và trốn ngay ra ngoài, để lại Junior và Leo cùng khúc khích. Junior vẫn còn buồn cười nên Leo phải rất cẩn thận để không vô tình làm đau cậu nhóc.

Sau khi xong việc, họ bước vào nhà tắm để cho Junior xúc miệng. Leo tựa người lên khung cửa, kiên nhẫn chờ đợi với chiếc răng trong tay, quan sát Junior phải đứng trên chiếc ghế được sơn màu vàng (vì bé bảo như vậy mới hợp với không gian nhà tắm) mới với được tay lên vòi nước.

Xong xuôi, 2 chú cháu đều háo hức muốn cho Cristiano xem chiếc răng mới rụng –mới nhổ?- của Junior ngay tức khắc.

"Bố! Bố, nhìn này!"

Junior quay lại lấy chiếc răng từ tay Leo và mang đến cho bố xem, thật chậm dãi để không làm rơi và lạc mất nó trên nền nhà màu trắng.

Cristiano cúi xuống để quan sát chiếc răng nhỏ bé nằm gọn trong lòng bàn tay con trai "Con đã cảm ơn chú Leo chưa?" Junior đặt chiếc răng lên bàn thái rồi chạy đến chỗ Leo đang tựa người vào khung cửa bếp "Cảm ơn chú Leo!" và thật lòng mà nói, Leo không thể kìm được việc bế bổng cậu nhóc lên "Rất hân hạnh, anh bạn nhỏ!"

(Trans) (RoSi) My hero!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ