* Mùa hè năm thứ 1
-------------------------------------------------
Lucius y sẽ không bao giờ quên được ngày hôm ấy.
Ngày mà lần đầu tiên y được gặp ngài.
Cũng là ngày mà Lucius biết được rằng.
Thế giới này chỉ có kẻ mạnh mới sống sót....
----------------------------------------------
Ngày hôm đó là mùa hè đầu tiên sau một năm học ở Hogwarts của y. Sau khi được phụ thân đón ở ga tàu về. Người dẫn Lucius đến hẻm Knockturn có việc.
Chỉ là Abraxas Malfoy không ngờ rằng. Bản thân lại gặp được Chúa Tể Hắc Ám tại nơi này.
Nhìn thấy gương mặt anh tuấn quen thuộc cùng đôi mắt màu đỏ vô tình đó. Abraxas không khỏi run rẩy cả người.
Nhưng không thể làm mất mặt mũi của một Malfoy nên Abraxas cố trấn định lại. Bàn tay siết chặt lấy cây gậy đầu rắn. Đầu cúi gằm xuống, miệng thì thào câu chào hỏi.
"Chủ nhân của tôi. Thật bất ngờ khi được gặp ngài ở đây."
Voldemort không hề liếc mắt lấy một cái cho Abraxas. Ngược lại hắn cảm thấy vô cùng hứng thú với bóng dáng nhỏ bé sau lưng gia chủ Malfoy này.
Abraxas nhận ra ánh mắt của Dark Lord. Khẽ run rẩy vì sự hứng thú của Ngài.
Chủ nhân chú ý đến tiểu Lucius. Không lẽ con của ông lại lọt vào tầm mắt của ngài.
Đây là phúc hay họa đây.
" My Lord. Xin phép giới thiệu với ngài. Đây là con của người hầu. Thằng bé tên Lucius Malfoy, năm nay 12 tuổi."
Abraxas nói, tay hơi dắt Lucius đang tránh ở sau lưng lên.
Lúc này tiểu Lucius đã không dám hé răng ngẩng đầu nhìn. Y đang sợ sệt và có chút hưng phấn khi được gặp Công tước hắc ám vào lúc này.
Đôi bàn tay nhỏ nhắn hơi nắm nắm góc áo xoa xoa. Môi dưới hơi bị răng cắn nhẹ. Đôi mắt vì sợ hãi mà rũ lông mi xuống.
Dark Lord hứng thứ nhìn cậu thiếu niên tóc bạch kim đang đứng trước mặt mình. Trông thật xinh đẹp và đáng yêu sao khi kinh hoảng vì thấy hắn. Vậy còn gương mặt thì sao đây?
Không chần chừ, Voldemort đưa tay nắm cằm Lucius kéo lên. Gương mặt tinh xảo tuyệt đẹp mau chóng lọt vào tầm mắt hắn.
Còn Lucius thì giật mình nhìn nam nhân trước mặt phi lễ bản thân. Gương mặt trắng bệch khi nhìn thấy ánh mắt lộ ra tinh quang của Ngài.
Hiện tại Lucius không hề biết hàm nghĩa của đạo ánh sáng trong đôi mắt ấy. Nhưng sau đó không lâu, y hiểu rằng, nó mang tên 'Dục Vọng'.
Voldemort chợt cười. Một nụ cười tỏa nắng, nếu ở trên một gương mặt anh tuấn như hắn sẽ càng giống như một vị thần từ bi. Nhưng lời nói của hắn thì hoàn toàn trái ngược.
" Con của ngươi thật đẹp, Malfoy. Và khi lây dính màu máu sẽ càng thêm đẹp.
Nói rồi hắn buông chiếc cằm nhỏ. Xoay lưng bỏ đi. Để lại một bóng lưng tối tăm.
Và cả hai cha con Malfoy gương mặt vốn trắng nay càng tái nhợt.
----------------------------------------------
Sau đó, Abraxas ngay lập tức lôi Lucius dùng khóa cảng quay về trang viên Malfoy.
Nhìn nét mặt mệt mỏi của phụ thân. Lucius hơi lo lắng cho Người. Cơ thể bé nhỏ hơi đỡ lưng cho cha mình.
Nhưng Abraxas lại phẩy tay. Bảo Lucius mau chóng về phòng tắm rửa.
Dù thắc mắc tại sao biểu hiện của phụ thân lại kỳ lạ thế. Nhưng dạy dỗ của một Malfoy làm cho y không thể không vâng lời trưởng bối.
Nhìn đứa con bản thân kiêu ngạo đã trở về phòng. Abraxas lập tức ngã ngồi trên ghế sô pha. Cánh tay che khuất đi đôi mắt ám trầm của gia chủ Malfoy.
Không biết bao lâu. Abraxas Malfoy đứng thẳng dậy, chỉnh sửa quần áo tươm tất. Tay cầm gậy đầu rắn, chân bước lên lầu, mục tiêu là phòng của thiếu gia Malfoy. Không hiểu tại sao, trong mắt của ông, bây giờ chỉ còn lại một màn sương băng lãnh.
Đứng trước cánh cửa phòng của con trai. Abraxas không nói không rằng mở cửa bước vào.
Bên trong là một thiếu niên nhỏ nhắn đang mặc áo ngủ mỏng manh đang ngồi đọc sách. Thấy phụ thân tiến vào thì bất ngờ tại sao ông lại không gõ cửa.
Chỉ là miệng chưa kịp hỏi thì một thần chú được phóng vào người y.
Nháy mắt, cả cơ thể Lucius trở nên mềm oặt. Lúc sắp đổ người xuống đất thì bị Abraxas tiếp được.
Nhìn chằm chằm cây đũa phép cha mình đang cầm. Câu thần chú vừa tấn công y, là do chính tay phụ thân y phóng ra. Chuyện này là thế nào?
Thả con trai mình lên giường, đũa phép được huơ lên. Một đoạn dây thừng màu đỏ bay đến quấn quanh hai cổ tay trắng mịn của y.
Run rẫy cả cơ thể. Lucius không thể nào tưởng tượng được phụ thân kính yêu của y lại làm điều này.
Chợt một chiếc roi dài màu đen từ đâu xuất hiện trên tay của Abraxas. Đôi mắt mày lam xám của ông hiện lên nét không nỡ.
Nhưng rồi từng roi, từng roi vô tình cứ giáng xuống thân thể trắng nõn trên giường.
Một roi chạm vào làn da, miệng nhỏ của Lucius không kiềm được mà rên nhỏ. Đổi lại là tiếng la bất mãn của người đánh và những lần đánh mạnh hơn.
" Im lặng Lucius. Là một Malfoy, không được lên tiếng một cách không hoa lệ. Dù có đau đớn thế nào!"
Biết điều, y dù cắn môi đến bật máu nhưng cũng không dám phát ra tiếng động. Cơ thể mảnh khảnh cuộn tròn lại thành một cục. Áo ngủ mỏng manh do dùng nguyên liệu đặc biệt nên không rách nhưng lại hỗn loạn khắp nơi.
Một roi, hai roi, mười roi, rồi đến một trăm roi. Lucius bị đánh nhiều đến mức bản thân y cũng không nhận ra đã bị đánh bao nhiêu lần.
Y bị đánh nhiều đến mức cơ thể xinh đẹp phủ đầy màu tươi. Nhiễm ướt cả một khoảng nệm trắng tinh, nhiễm luôn cả chiếc áo mỏng manh. Thân hình trắng tươi như có như không lộ ra bởi chiếc áo màu đỏ trong suốt.
Abraxas nhìn đứa con bị đánh đến hôn mê, người đầy huyết mà hơi đau lòng. Rồi ông cũng tuyệt tình quay đi. Bảo gia tinh mau dùng vải bọc Lucius vào, rồi gửi đến trang viên Voldemort.
Tinayennhi
# 1127
- 16072018 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Finish] [LVLM] [Hp] Cấm Đoán
Fanfikce'Y không rõ thứ cảm tình của y về ngài là gì. Đó là yêu là hận hay ... có lẽ là cả hai.' - Trích Cấm Đoán - • Author: Tinayennhi • Beta-reader: @LoveNamjinforever •Disclaimer: Nhân vật thuộc về tác giả J.K.R...