☆Chương 4☆ Lễ hội mùa nho. (4)
"Luật như sau, buộc chặt dây vào cổ chân đồng đội rồi tự buộc cho mình." Đứng kế bên thùng gỗ nơi quầy rượu, Panu cầm trên tay dây vải màu trắng, giải thích cho mọi người biết về cách thức và luật chơi, "Chúng ta sẽ dùng đồng hồ cát để tính thời gian, đội nào hái nhiều nhất sẽ giành được giải từ ngài Montree và bà Supansa. Mọi người đã sẵn sàng chưa?"
"Chờ tôi với!"
Khi Panu định để đồng hồ cát xuống thì bỗng nhiên vang lên một thánh thót như xé vỡ bầu trời, vốn đang đau đầu vì năm tên mãi lo giành giật sợi dây nhưng khi nghe thấy câu đó Diêu Tử Đồng liền vui vẻ quay sang.
"Sarah!" Cô nhanh chóng chạy sang và ôm lấy người kia.
"Ngạc nhiên chứ?" Kati đến cùng lúc với người đó, đứng kế bên liền nhướng mi cười hỏi Diêu Tử Đồng.
"Nhớ em chết đi được!" Người kia vui vẻ hôn lên má trái rồi lại hôn má phải của Diêu Tử Đồng, anh ta nhìn khoảng hơn ba mươi, gương mặt tròn, ngũ quan trông rất thanh tú và dễ mến. Đây là chị Sarah mà Kati và cô vẫn thường nhắc tới, và tại sao phải gọi Sarah là chị? Bởi vì anh ta chỉ yêu đàn ông, chỉ muốn làm phụ nữ.
Nhìn thấy Diêu Tử Đồng và người này thân mật như vậy, Din, Lom, Fai rất kinh ngạc, còn Prin thì nhíu mày khó chịu, riêng Fon thì thản nhiên như thường.
"Sáng giờ không thấy cậu sang đây, mình cứ ngỡ cậu còn chưa dậy. Hóa ra cậu lén lúc hẹn Nathee đi đón Sarah à?" Diêu Tử Đồng cười đầy ẩn ý nhìn Kati và Nathee, hai người này dạo gần đây đã thân đến mức độ tay trong tay rồi, cũng thật nhanh đó.
Kati hờn dỗi trừng mắt Diêu Tử Đồng nhưng hai má lại nổi phấn hồng, thẹn thùng hiện rõ.
"Này nhé, vừa rồi trên xe còn không niêng nể gì liếc mắt đưa tình. Anh đây như là bóng đèn vậy." Sarah một tay cầm túi xách một cách điệu đà còn làm lan hoa chỉ, một tay hất tóc, tỏ vẻ mất hứng.
Diêu Tử Đồng thấy vậy bật cười, "Được rồi anh, người ta đang yêu mà. Chúng ta nên thông cảm."
"Cậu còn nói mình? Cũng không biết ai bị hoa đào vây quanh đây." Kati bắt đầu phản đòn.
Sarah liền mở to mắt, há miệng hứng thú nhìn sang Diêu Tử Đồng, "Thật sao? Là ai vậy, mau nói anh biết coi nào!"
"Rất nhiều đấy anh Saroi." Nathee cũng chen vào một câu, thật sự rất giống 'phụ xướng phu tùy'. Saroi mới là tên thật của Sarah, nhưng vì anh ta chê nó không nữ tính nên mới muốn mọi người gọi mình là Sarah, như Pudsa chỉ muốn người ta gọi mình là Pudding.
"Anh đừng nghe Kati và Nathee nói bậy." Diêu Tử Đồng trừng mắt cảnh cáo Kati, sau đó lôi kéo tay Sarah hỏi, "Sao anh lại đến?" Cô và Kati, Sarah quen nhau ở Pháp, trong một lần cô cùng Kati đến thư viện trường và đụng phải Sarah khi anh ấy bị vài cô gái cao to hâm dọa, cô nhớ lúc đó cô đã dọa họ chạy xịt cả khói. Nhưng cũng không tính là dọa, vì thực sự có một hồn ma cô gái đi theo họ, lúc đấy cô vẫn chưa đeo kính áp tròng nên nhờ thế mới cứu được Sarah. Từ đó cả ba trở thành 'chị' em tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)
Ficción GeneralDiêu Tử Đồng, vừa sinh ra đã có năng lực khác người có thể điều khiển được những linh hồn của Âm giới, là công chúa của nhà họ Diêu cô muốn gió được gió, muốn mưa được mưa thế nhưng...có một thứ mà cô vẫn luôn không có được, tình yêu của Viêm Diệc L...