Anh là ai?

16 1 0
                                    

        Kook làm về mệt mỏi mà loi mình lên phòng mở tủ thì thấy Tae bé nhỏ nằm gọn trong tủ... Ngủ. May Kook đỡ được Tae xém ngã.
- Cái quái!? Quản gia!
- Dạ thưa cậu chủ có chuyện gì ạ?
- Chăm sóc cô ấy khi tỉnh dậy, tôi đi tắm.
- Dạ vâng.
Kook ra thấy quản gia đưa muỗng thuốc siro trước miệng Tae, không mở miệng bèn hỏi.
- Chuyện gì?
- Dạ cậu chủ, tiểu thư không chịu mở miệng cứ ngậm chặt lại.
- Đưa đây.
Thế là cứ đưa but không mở nói nhẹ nhàng một câu.
- Ngoan anh thương uống muỗng thuốc đi.
Tae mở ra Kook liền đút muỗng siro vào, tự hào. Anh có cảm giác rất kì lạ, anh chưa bao giờ làm vậy bao giờ với ai ngoài Tae, một cô gái không giống những đàn bà kia.
Kook ẩm Tae xuống nhà ăn kêu cho tô cháo nóng. Lần này đút thì không mở miệng mà bang hoang nhìn đâu lên nốc tường cứ như mơ màng đi đâu.
- Nhìn đây, tô cháo ăn cho hết mới khỏe.
- ... **há miệng.-Kook đút tới khi nào Tae ăn hết rồi đưa lên phòng ngủ.
- Em tên gì?
- ...."anh là ai?"
- Anh hỏi lại, EM!Ai?
-...."anh tên gì?" -\._./- bí ... Rung một chút.

"Thôi chắc đành phải hỏi anh Phá đi." Đợi Tae ngủ xong anh qua bàn làm việc gọi anh RM trên máy.
Trên điện thoại.
- Wae, anh Phá!
-'Mày đừng gọi ông là vậy nữa đi!'
- Rồi, anh tìm rõ bản thân cô gái này giúp em._lấy bức hồi nãy mới chụp.
-'ok, để đó cho anh.'
- Cảm ơn anh.
Mấy phút sau những thông tin về Tae điều hiện lên trên màng hình máy tính.
Kim Taehyung
18 tuổi
Rồi gì đó gì đó nói chung là những điều xuôi của cô được Kook đọc hết. Buồn bã đóng máy tính qua kế bên Tae đang ngủ trên giường.
- Tae, anh hứa sẽ bảo vệ em và làm cho em hạnh phúc! Anh thề!
Nói xong Kook lên giường ngủ với Tae lun.
*mong các bạn thích

Fanfic Vkook (anh yêu em Taehyung)Where stories live. Discover now