Natulala ako hawak habang hawak ang pregnancy test na wala pang limang minuto nag dalawang guhit agad.
Ibig sabihin ay buntis ako?
Tanung ko sa sa aking sarili.
Nakakagulat na pangyayare.
Mag iisang taon palang kameng magkakilala ni Troy.
WELL HINDI NYO NATATANUNG WALANG KAME....
Hahaha. Its just a fling or FUBU ika nga nila.
Alam nyo yung nag jugjug pero walang kame. Mesherep kase sya hahaha.
Hindi ko alam ang gagawen ko ngayon dahil una sa lahat walang kame
pangalawa hindi ko alam kong asan sya
pangatlo alam kong may bago na syang laruan ngayon at
pang apat sya lang talaga ang ama neto no sya ang pangalawang lalake na nakapasok sa loob ng pechay ko. (wag nyo ng tanungin yung nauna hahaha.matagal nayun).
"TANGA kaba Iyah. Anung sinabi mon a hindi mo sasabihin kay troy yan?" galit na sabi ni Zari sakin habang hawak ang PT(pregnancykit).
"Alam mo naming bungol mag isip yan si iyah baket mo a tatanungin kong tanga sya" dagdag pa ni lessy na iirap irap sakin.
Nasa sulok lang si icah nakikinig samin.
"eh kase naman..." yun lang naisagot ko sa kanila habang nakatingin at nag hinihintay ng susunod kong sasabihin.
"Hehe oo na oo na. pag lumabas na si baby sasabihin ko hahaha" biro ko sa kanila.
"ahhhhh....." Sabay sabay nilang sabi sakin at irap.
biglang nagkaroon ng katahimikan sa loob ng aming silid.
"Alam nyo hayaan muna natin mag isip si iyah" sagot ni icah at sabay dampot ng PT.
"Wag natin problemahin ang blessing, masama yun." Sabi ni icah na nakatingin sakin.
Alam ko naman pinapangiti nya lang ako.
Nang gigild na kase yung luha ko. (Ewan ko ba baket sobrang emotional ko ngayon. Tapos lagi akong badtrip.)
" o sya kumain nalang muna tayo sa labas, libre ko na." sagot naman ni lessy. Sabay sabay na kameng tumayo.
Masaya ako sa nangyare sakin dahil magkakababy na ko pero malungkot dahil hindi ko alam kung paano ko siya mapapalaki ng walang tatay.
panu kong mag tanung siya sakin habang papalaki siya...
"MA ASAN TATAY KO?"
"MA bat WALA AKONG TATAY?"
"MA IKAW LANG GUMAWA SAKIN?"
"Hello ma asan na yung tatay ko, baka naman pwede siyang makilala"
"MA ANU YUN MAY BIGLANG PUMASOK JAN NA MODTA TAPOS NABUO AKO?"
Syempre bilang magiging ina hindi pa ko handa sa mga bagay na yan.
Pero ang alam ko sa sarili ko is kaya ko syang buhayin mag isa.
well hindi ko pa naman alam ang mangyayare kong sasabihin ko kay Troy na buntis ako.
Pero sigurado ako papairalin nya ang katigasan ng titi nya I mean ng muka nya...
un ang nasa isip ko ah
Baka itangi nya and baby namin.
Napapaisip nalang ako kung dapat ko pa bang sabihin sa kanya o wag nalang.......
Abangan ang susunod na chater mga kaJUGJUG.
Please FOLLOW ME, VOTE and SHARE my story to our fellow kaJUGJUG. Thank you and see you in my next chapter of my story. LABYOUALL
BINABASA MO ANG
Just Got Pregnant (RATED SPG)
FantasyRATED SPG. Para sa Bukas ang pag iisip. (hindi po eto Networking ah for OPEN Minded hahaha)