MARIAS OF MY LIFE
Maria Jewel Aguinaldo
THE BODYGUARD
written by: BlackroseChapter 4
Cale
Today is Saturday. Ayoko pa sanang bumangon from my bed dahil napuyat ako kakaisip kay Lady in Black. Hindi niya ako pinatulog ng maayos as in kapag ipipikit ko ang mga mata ko ay nakikita ko ang mukha niya na naiilawan lang ng backlight sa screen ng ipone niya. At kapag didilat naman ako ay parang guni-guning naaalala ko ang grin niya. What's happening to me? What's wrong with me? 9am ang meeting namin nila Mama at Megan sa BRICA. Wala pa talaga akong balak na bumangon kung hindi kinatok ni Mama ng malakas ang pintuan ng kwarto ko para sabihin na bumangon na ako at 8 o' clock na. BRICA is at Quezon City, sa may Araneta Center banda kaya with still need to travel. Inis akong bumangon ng kama and do some stretchings. After 10 minutes, pumasok na ako sa bathroom and take a bath. Paglabas ko ng room ay nakaupo sa sofa sila Mama at Megan. Mama is doing something with her phone while Megan's doing her face, nagme-make up siya.
'There you are! Ang tagal mong gumising, Cale! It's already 8:30! Ang appointment natin ay 9am, hindi 9pm! Let's go!' lumabas na si Mama ng pinto.
Ang aga-aga talak ni Mama ang bubungad sa akin, samahan pa ng napaka-clingy na si Megan. The fuck!! Badtrip na agad ako hindi pa man nangangalahati ang araw ko. Sakay ng BMW ay nag-travel na kami papuntang Quezon City. After almost an hour of travel dahil narin sa traffic kahit Sabado, nakarating na kami sa parking ng BRICA. It's a 5-storey building na black and red ang kulay. Pagpasok namin sa loob ay pinaghintay kami saglit sa lounge area nila bago kami in-assist ng isang may katangkaran naman na babae. We use the building's elevator na red and black rin ang kulay aside sa salamin na nasa magkabilang gilid. We stop at 4th floor and walk sa right wing hanggang sa dead end na ito with a black wooden door. Pinapasok kami sa loob ng babaeng matangkad, it's a conference room na maliit lang ng konti sa conference room ko sa LED Inc. Pinaupo kami sa pinaka-unahan ng long black table sa left side. Ako then Megan then si Mama at bakante na ang mga sumunod na seats, bakante rin ang katapat namin na upuan. After na lumabas ng babaeng matangkad, pumasok naman ang isang babaeng I think ay ka-age ni Mama who on a weekend is wearing an all-white corporate suit.
'Mrs. Mildred Legarda?' sabi ng babaeng nagpunta sa unahan namin at ngumiti kay Mama.
'Rosemarie? BRICA's Big Boss?' tanong rin ni Mama.
'Welcome to BRICA Mrs. Legarda! And you must be Mr. Echanove, and Miss?'
'Oh! She's Megan Wilsons and she's my son's girlfriend. We do apologize for being late. Nanggaling pa kasi kami sa Makati City.'
'That's fine, Mrs. Legarda. By the way, I'm Rosemarie and I'm the owner and founder of Black Rose International Contract Agency. We'll just have to wait for J, nasa quick meeting lang siya together with the other agents. Siya ang magiging bodyguard slash agent mo narin, Mr. Echanove.'
'Magaling ba siya? Cause I'll be entrusting my life to him so he should be good.' I said sarcastically kaya tinignan ako ni Mama, tumaas ang isang kilay niya.
'Rank 1 siya for 6 consecutive years, Mr. Echanove. I know you are an important individual Mr. Echanove, that's why we will give you nothing but the best.'
'I guess my mother told you already that I don't like agents or bodyguards, so I'll just give him a month. A probation to impress me but if I don't like his performance or if he didn't meet my standards and expectations, I'll fire him on his first month.'
'Mr. Echanove, J is not a...' bumukas na ang pinto ng meeting room at pumasok ang isang naka-all black na babae. My gaze was fixed on the lady who enters the conference room and is now walking towards us. She stands 5'7" or 5'8", lean but have a curvacious hips and a cup B bra size. Bakit ko nalaman na cup B ang size ng bra niya? I've touched and held so many different boobs kaya alam ko just by looking at it kung ano ang cup size ng isang babae. Manipis ang bewang niya and I know that she'll perfectly fit in my arms. As she walks, pumapalo ang balakang niya. She's doing it naturally at hindi para magpa-impress. Shit! I'm feeling a hard on just by looking at her hips.
BINABASA MO ANG
Marias Of My Life -MARIA JEWEL AGUINALDO (THE BODYGUARD)
RomanceMARIAS OF MY LIFE Maria Jewel Aguinaldo THE BODYGUARD written by: Blackrose Genre: Action/Romance ----------'--,-'--,-{@ TEASER Simpleng buhay lang ang gusto at pangarap ni Jewel nang nag-dalaga siya. A happy, healthy and complete family, have a deg...