Thế là trải qua một tuần chán nản của cô, giờ cô dịch chuyển vào Underfell, đi gặp Asriel sau đó Toriel làm cô cũng vui nhưng trừ khi, Asriel bảo vệ quá sức tưởng tượng còn Toriel thì đã làm hình tượng mẹ nuôi đi đấu rồi. Đến chỗ tuyết thì cô tung tăng vui vẻ đi thì gặp anh Sans đỏ và giơ bàn tay anh để bắt tay, cô cũng bắt tay theo thế là bị giật điện.......1 phút trôi qua..... Cô không chết, tóc cô dựng lên như một tiến sĩ khoa học điên khùng. Sans thì đơ rồi trộn đầu sẽ có thứ hay ho đây. Anh kêu cô trốn ở cái đèn cô thì trốn ở góc cây, Papyrus vĩ đại nhất đã xuất hiện, hành động cũng giống Undertale nhưng tính cách ổng giận hơn. Sans thì cười kêu Boss minh đi phá cái đèn thế phá luôn.
Cô tận cảnh nhìn Papy của mình phá cô chảy nước mắt như suối chảy vì muốn gặp lại cái anh Papy kia hơn, ổng đi cô ra thế tung tăng trên con đường tuyết, gặp bao nhiêu người quen với tính cách khác, nó làm cô vừa vui vừa buồn, chắc cô nên đenws Underswap hợp hơn vì gặp lại hai anh chàng gặp hồi tuần trước.
Gặp Undyne thì chạy hết mình để không bị thương nếu không một con ma và bông hoa nào đó nhắc nhở cô, gặp Alphys thì đi lại mấy cái Anime của cô ấy, gặp Mettaton thì............cô nên trốn hợp hơn và chạy cho cuộc sống của mình nếu con rôbốt biết cô trốn đi, gặp Kid thì cùng nhau giúp đỡ nhưng cái miệng của Kid cứ khăng khăng ra mình không cần sự giúp đỡ của một ai hết.
Tiếp theo là Gaster, cô từ từ mở cửa thì phải né đòn của ổng mà không biết tự nhiên đâu ra cái vỏ chuối xuất hiện làm cô ngã và hôn đất một cách vinh quang nhất trong lịch sử của cô. Gaster thì bế cô lên băng bó cái trán đang chảy máu rồi đưa cho cô một ly sữa nóng.
Những việc này lập lại trong 1 tuần, cô im lặng đến sảnh. Trước mắt cô vẫn là Sans, anh nhìn cô với đôi mắt buồn và tức giận thế là đòn ra rất nhiều và mạnh hơn Sans Undertale, cô cũng chẳng né chẳng ra đòn và thế ôm lấy Sans và nói những lời tương tượng như nói với anh Sans Tale kia.
Soul của cô bắt đầu có sự quyết tâm nên cứ thế mỉm cười vẫy tạm biệt hoặc hẹn gặp lại.
Cuối cùng là Asgore, vị vua của nỗi buồn và vui vẻ hay gì đó ( mọi người muốn tưởng tượng j cứ làm ) cô im lặng nhìn rồi trên bàn tay cô là hai Soul, hai cái dành cho Ariel và chị Chả cá nhà ta đây cô đưa hai cái đó đến lại gần hai người thì...... trước mắt ông là một con người và đứa con đã qua đời của mình.
Những giọt nước mắt rơi xuống, hai đứa trẻ đó chạy lại gần ôm ba vủa mình. Trừ cô, nhìn ba người vui vẻ ôm nhau rồi phá cảnh đó liền khi nó chưa đầy 5 phút, tất cả mọi người điều đứng trước cánh cổng, cô búng tay thế nó liền võ.
Cảnh bình minh trước mặt họ rất đẹp và rời khỏi, chỉ trừ 4 người đó là Sans, Chara và Asriel. Cô đưa cho Sans một cái điện thoại, nói những thứ về cô rồi chào tạm biệt.
.....
Tặng ảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Au lạc trôi vào Autale ( Drop Vĩnh Viễn )
FanficAu đã rơi vào thới thế giới lòng đất hay cho Frisk