Tối đó, Taehyung lại ôm Jungkook chùm trăn ngủ, cơ thể anh như cái túi sưởi ấm cho cậu vào cái tiết thời lạnh lẽo này. Jungkook cũng ôm lấy một cánh tay cơ bắp của Taehyung mà cọ má vào như đang làm nũng Taehyung.
- Ấm thật đó!
Taehyung cười ấm áp khi thấy hành động như mèo xon này của cậu. Chợt Jungkook muốn hiểu hơn về Taehyung nên đã nói chuyện với anh.
- Này Taehyung, sao anh là ma mà tôi lại nhìn thấy rồi chạm vào được vậy?
Taehyung hơi ngạc nhiên khi nghe Jungkook hỏi vậy, nhưng cũng trả lời cho cậu.
- Không biết nữa, là do tối hôm đó gặp em, em đã nhìn thấy tôi trước, nên tôi đã theo em.
Jungkook nghe vậy, liền xoay người lại đối mặt với Taehyung mà hỏi tiếp.
- Tối hôm tôi say rượu đấy hả? Sao tôi không nhớ gì hết thế, anh có thể kể lại cho tôi nghe được không?
- Ừm… hôm đó em bị mấy tên biến thái bắt nạt, tôi lúc đó đang đi theo em nên thấy cảnh đó mới ra tay cứu giúp. Cũng may là chúng nó không nhìn thấy tôi nên không làm gì được nên phần thắng thuộc về tôi.
- Hả? Có vụ đó nữa hả? Rồi sao nữa?
Taehyung kể tiếp.
- Thì, tôi đi theo em về, em đã mời tôi đi vào nhà rồi mời tôi nằm ngủ với em.
- Cái gì? Tôi có mời anh ngủ chung với tôi nữa sao?
Jungkook nghe Taehyung trả lời liền ngạc nhiên đến mức bật dậy mà tức giận hỏi.
- Ừ, lúc đó tôi đã nghe lời em mà nằm xuống ôm em ngủ.
Jungkook bày ra bộ mặt nghi ngờ :
- Thật không đó? Hay anh còn làm gì khác nhân lúc tôi say rượu hả?
- Em nghĩ tôi là kẻ cơ hội như vậy sao?
- Ai mà đoán được anh.
Taehyung cười khổ rồi ôm Jungkook nằm xuống rồi nói tiếp :
- Không có làm gì thật, tôi sẽ đợi đến lúc em tỉnh táo mà tự nguyện dâng hiến cho tôi.
Jungkook cắn môi nhìn Taehyung, trừng mắt :
- Anh đừng có mà mơ!
Cậu quay phắt lưng mình vào mặt anh, khiến Taehyung phải dỗ dành tiếp :
- Thôi nào, tôi chỉ nói đùa thôi mà.
Jungkook quay lại, hỏi tiếp :
- Vậy tại sao anh lại chết?
Taehyung trầm ngâm vài giây rồi trả lời cậu :
- Là do tôi đã hại một cô gái tự tử mà không chút thương tình nào khiến thần chết thấy được, liền mang linh hồn tôi khỏi thân xác.
- Có cả chuyện vớ vẩn này sao?
- Ừ.
- Vậy anh có sống lại được không? Anh sẽ ở đây mãi hả? Hay sẽ đi đầu thai sang kiếp khác?
- Nếu làm được theo yêu cầu của thần chết thì tôi mới được đầu thai, nếu không thì… tôi cũng không biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
•VKook• Người Tình Ma Giới
FanfictionSẽ thế nào nếu có một con ma suốt ngày bám theo mình? Phiền phức! Vào một đêm trăng thanh gió mát, đùng một cái không biết từ đâu xuất hiện một hồn ma tên Kim Taehyung, anh bám lấy Jeon Jungkook như hình với bóng, bất kể là khi cậu đi tắm, đi vệ si...