1 to 5

158 2 1
                                    

Surrayah tataso cikin so da kauna na iyayenta.zokuga gata gun abbanta mai sunah engineer yanamatukar kaunarta sai mahaifirarsu hajia rahama.surrayah tana da yayah mai suna mujaheed shine babban  da gun engineer sai surrayah sa sameera sa rasheeda,sai Adam,,engineer yanason yayansa suyi karatun  .zamani ,na islamiyah ko allhmdllh kawanne sunada kokari sosai .surrayah abubakar engineer    asalinsu yan birni kebbi ne .aiki yakawo su agarin sokoto.surrayah  acikin  garin sokoto aka haifeta .unguwar samaroad zakaga gidan ya hadu iya haduwa .surrayah tana kwance akan kayattacen dakinta itada kanwarta sameerah .suna fira akan  bikin kanwarsu na sabkar alkurani .daga can sai engineer yazo dakin su surayyah baby naam daddy zokuje gun maidinki ke da sameera Ku karbo dinkin Ku na ankon islamiyar Ku gobe ne bikin ko Allah nakwaso gajiya, naje gunsa baikarasa dinkinba ,ama nagayimasa zakuxo karba okay dad bari anjima after magrib okay Allah yatsare amin dad,hajiya rahama CE  tashigo dakin su tatarar da su kwance mum takecewa dad naku yagayimaku zakuje gun karbo dinkin Ku yacce masa bai karasaba.eh mum zamuje anjima surayyah sameera naam mum zakubiyo ta kasuwar kanawa kusiyoma rasheeda sauran kayan make up.sai kubiya jiddah plaza kukarbo min sako na gun bala maibulawus.okay mum.after a few minutes sai kawar surayah tazo  nussy gaskiya surayyah bakida mutumci kekyaleka kowa.surayyah ke hutawa nakeyi kinsan yanxu nasami Hutu 3 years kana boarding skull .
Missing u my fans hawie hassan katuzu ,hassana makera ,balu Muhammad abbatar,hibby suleman love you all class of 2015
             5 to 10.          
Allah nussy Hutu nakeso kinga yanzu fa baaikinda nakeyi  kinga basai inhuta ba kinga muyifira anjima fita zamuyi dad da mum sun aikemu ne okay.after magrib  zamufita .I remember our formal skull nussy CE tace suraayah
kinsam me aa sai kinfada su UK
da musty da Muhammed wai ni sukeso .chab yanxu nusy mixakiyi da mates inku ko mate inma fa.wanyanda kukayi child Hood ne fa .nussy surayyah mixanyi dasu ,Allah ban haraka da yara sai sugar daddy's,surayyah tacewa  nussy kinada hankali kuwa sugars fa kikefada ,hmm nussy tacewa surayyah beb bazakiganeba kinga fa yanxu sugars da yammata suke harakarsu ,ga kudi ga zukekiyar mota.ga gata da tarairaya dake,kamar sabuwar jinjira .Allah nussy ,to karya zangayimaki ne,habba nussy abin I bakai hakaba ,surrayah gaki da kyau ga boobs ga hips gaki chocolate gaki black beauty gaki da tsayi Allah ,surayyah duk namijin da yaganki sai ya soki,I inada lbrn ki lokacinda kina boarding skull ance kece (* )star,kinada samari ,mates naku kuma harda teachers naku ,eh hakane but bana kula teachers in ,kawai sai mates in maza nake kulawa ,okay its time for prayer,okay let me perform ablution ,than pray and go,okay surrayah what about you am off,bayan ta raka nussy a nan titi sai kawai gawani hadadden guy yana cikin wata hadadar mota Audi maroon ,gashi handsome ,sai kawai yafito yacigabansu hajiya surayyah lpy naganku yanzu bayan magrib,pls malam kai wayye da kakemin wannan tambaya who are you ? Hmm kwantar da hankalinki nine abokin telamku Wanda kuka sami mis understanding kwanan baya,shine natambesa yaban title naki okay toh sai akiyime aa kawai kin min ne,sunana fareed kuma babana faruk hassan road safety ne shine na uku anan Nigeria,okay damuwar kacce banason kula yawan samari ,kuma Ku yanmasu kudine Dan haka bazan saurarekaba Dan banason wulakanchi da raini ko ka gane, nussy CE take cewa fareed Dan Allah kayi hakuri kasan halin babyn,idan tafara tsiwanan bataganin kowa da mutumci ,Allah nussy zamu sami matsala ke rayuwarki kenan da son maza kamar bunsura,fareed ne haba surayyah kiyi hakuri muje in ajiyeku ko aa nagode sai de ita okay nussy muje in ajiyeki gida,surayyah ta wucce gida.
Missing my fans hawie,hibbcy hassenart ,Fatimaamira,faruza maryam kwarancy,hassana binji .missing u all class of 2015 to 16 loving u all.
         So BAbAR cUTA CE na ummickey fanta & Rufaat Atuh
    10 to 15
Surayyah Tana karasawa gida  tasami sameera har tagama shiryawa ,anty samira waxai ja motan ,surayyah gaskiya bazan iya driving da dareba at this moment ,kekiyimana sameera aa anty surayyah gaskiya nima bazan iyaba  okay muje kawai mushiga napep okay,sukayima mum magana xasuwace tacce okay kundauki ATM card eh ,idan dad yashigo kigayimasa mun hucce okay ,kadafa Ku Dade okay.Allah yatsareku amin mum ,suna fita titi ta tarad da fareed yana jiranta ,kawai sai yatsaya gabansu ,malam lpy are u a mad no I'm not a mad ,tomiye dama kawarki nussy tagayiman zakufita ne keda sister sameera ,sameera CE tacewa fareed sannun ka bros lpy,aa xanrage maku hanyane ,kabarsa kawai bamotace bamada ba bazamuiya driving ba da zarar dahu yafara hmm I ko kun huta kunsami driver ,surayyah CE tayi tsaki mtsw Dan Allah sameera muje ,antyna cooldown let him do for the sake of Allah,okay sis wlh yaci albarkacinki da bazanshiga wannan kodadiyar motaba,fareed ne yihakuri duk da haka I sis ta taimakamin tinda kinshiga .sukawuce sai yawuri plat ya ajiyesu gun telam ,to mungode ,surayyah pls kiyi hakuri naso Nazo daukarku ama bazaiyuba daddy ne yakirani .surayyah CE tace damuwarkace,suna karasawa gun telam suka gaisa yace ganaku amafa na kanwarku ne banhadaba ,sameera suraayah sukace what ,gaskiya bakayimana adalciba gobene bikinfa  kuma ita sis ingobe karfe 7 zasuyi bikin akantane fa akayi dinkin gaskiya bazamuje ba sai ka hadda okay amaryata sameerah da antyna suraayah yanxu yanxu xanhada okay to anjima zuwa 9:30 zamudawo zamuje mukarbo sako,sameera anty surayyah kinsan wannan tsohon maidinki wai sonayake kikalesa sa fa kiga ya tsufa kuma fa abikin dad ne ke kyalesa ama fa kada kiyimasa wulakanci kinsan so cutace ko,to anty surayyah .sun shiga plaza sun karbo sakon mum ,tanan suka wucce bank sukayi with drawing money sukawuce kasuwar kanawa tanance sukakama hanya sai yawuri plat  anan side akwai wani shop na provision mai suna (fantastic provision store )anan surrayah babynta yakirata mai suna jafar tadauka hello dear habba surayyaht tindaxu nake nemanki a waya not to teachable okay network ne .kina inane daxu nagayimaka mum dad sun akemu ,okay a mota kike aa Kasan bazan iya driving dadareba,kuma daxanxo nakiraka u didn't pick my call okay kuna inane aa kabarsa xamujira maidinki ,okay take care kuma dafatar kinda hijab ryt ba veil kikasakaba eh hijab ne okay kinsan banason anaganin structures inki,don't worry I will cover ur everything okay call. Letter ,k bye,sameera CE ya jafar ne ko eh pls call me my hub okay surayyah takiramata saurayinta Dan sameerah bata kare skull ba shiyasa batada wayya,surayyah takira tamikawa sameerah phone in suna bakin fantastic shop sai gawani hamshakin sugar daddy yafito cikin wata zukekiyar mota toyata corolla black new modern, ya hadu iya haduwa gashi kamar balarabe hmm wash larabawan ma yafisu fari,sameerah tanagaba tana cewa anty surayyah kiyi Sauri mana kinje shop kinyi ta bata lokaci pls sis muje banason yawan surutu ,kawai sai surrayh taji sugardaddyn nacewa ke sallamu alekum surayyah tana kalonsa waalekumusalam,daddy inawuni lpy inakukayi haka cikin wannan Daren daddy dad ne ya aikemu okay to muje in ajiyeku ko aa mungode bamukare abinda mukebe ,okay ban number ki toh wayana baya guna bari nakarbo okay sameerah pls phone okay wayye wancan inaga abokin dad ne anya kuwa Allah yasa ma badan filan kaineba to wayasan masa surayyah ta koma ta ba..sa number yakirata kinga number tanan yar daddy sunana alh bilal OK nikuma surayyah okay gud girl sanakira ki ,surayyah naam daddy karbo wannan bandir yandubu dubu (1000) guda biu no dad pls kabarshi mungode aa kadamuyi hakadake.sai surayyah ta gudu tana dariya...
    Missing u fans is not my wishes class of 2015 fsc skull .skt.
  .15 to 20.
Sobabar cutace.na ummicky fanta & Rufaat atuh.
Koda skaje yakare dinki suka karba dinki suka sami napep suka hucce gida 10:30 pm suka isa gida gate man yatarbesu suka shiga gida mum & dad ne acikin hadaden parlorn su suna jiran bebs in su .sameera suraayah sannunku da dawowa yakirani ma yanxu,surayyah Allah mum agajiye nake sameera anty muje mu yi bacci okay mum dad gud night our beb Sweet dream kunsan gobe da wuri xakutashi,suka haye dakinsu kowannensu yayi wanka sannan sunyi nafila sukayi addua sai subahin.hmm jumaa INA nussy kash nussy tayi asarar bandir in 1000 har biyu,hmm tayi cixon yasa danasani inbi su surayyah kanasamu nasiyen wasu things, yau CE ranar bikin su rasheeda engineer anyi karatun alkurani tafsir da sauransu anci anshsa angode Allah surayyah sameera sunyi kyau kamar ka sace su kagudu dadina dasu suraayah basuda kawaye ko a unguwar su basuda wata kawa inbata skull ba,biki yawatse kowa ya harakar gabansa ,after one week letter ,kwatsam ranar Thursday sai ga Kiran alh bilal hartayi 6 missed called baadagaba sai da na 7 sannan na surayyah tadaga ,salama dafatar kina lpy my girl lpy klau daddy dafatar kaima haka alhmdllh my girl kwana biu ban nemekiba eh INA Italy  munfita ne tare da governor shiyasa kinsan harakar siyasa ba wani time ne dasuba okay badamuwa ,wacce wayya kike amfani da ita bawata wayacce ba iPhone5 okay ko a kanja maki aa nagode .gaskiya hmm sai kinjini kuma zanturomaki kati no daddy kabarsa dad yanabamu kudi,kuma banason kagayimasa kaban kudi haba surayyah INA nasan dad naku daxan gayimasa,daddy damabakasan daddyn mu ranar katambemu INA zamu ,inasonkine shiyasa nakulaki okay nagode,in few minutes sai ga message tana dubawa recharge card ne  na ten(10) thaunsad.kiyi hakuri idan muka hadu zanbaki dik abinda kikeso my girl ,surayyah tashiga rudani meyasa wannan tsohon yakesona,hmm aiki sabo ,sameerah naam anty surayyah zokiji kinsan me aa mutumin da muka hadu dashi Ashe baabokin dad ne ba,dagaske yanxu yakegayamin harda recharge card na ten thousand kuma xai chanja min wayya ,kuma yana sons ,shawara nakeso sis .anty surayyah kiso shi kimsan so jarabawace Dan haka karki wulakantasa .anty naam sameerah antyna duniyace da kano sai Kaduna Allah kiyi soyayar ki,ba ranar naji nussy ta na cewa sugars sunfi samari,anty INA fareed tare yake da nussy dama banasonshi ,jafar fa babanshi yatafi da shi London sabida me ,inaga matsala suka samu da daddyn mu da daddyn jafar,akan kwangila,shi aciki damuwarsa shida dansa,surayyah CE taturawa alh bilal text naga sako nagode Allah  yakara budi ,tinda kanasona tsakani da Allah to Nina haka I love you darling daddy bilal,hmm murna ta kashe alh bilal.

    20 to 25 so Babar cuta CE
Na ummickey Da Rufaat.
Alh bilal tnks my girl .bayan 30 minute sai gakiransa my girl ,bayan kwanarki kadan soyayah mai karfi ta shiga tsakaninsu,yana mutuwar son surayyah itama haka. kwatsam watarana surrayah alh bilal yakira surayyah naam dad yau zamu hadu okay darling daddy yau abbanmu zaiyi tafiya abuja xaije one week zaiyi okay good zamufita kenan eh,after jumaat mosque daddyn surayyah da sameera ya fice abuja,sameerah tasami abinda takeso .mum zanje gun kawata lubbcy okay sai kindawo mum nima zanje gun nussy Allah yakaiku lpy.surayyah tadau wanka tayi kwalliya ta dauko wani skin tight  purple da wata jallabiya baka ga stone NATA purple ne ga veil in ma purple flat shoe purple .bra and pant purple hmm nasan hibbcyn Perez zata iya sacceta ta gudu ta fesa turare red desire black orchid revulution...ta fesa mouth freshner hmm kamshi yagame dakin gabadaya ya dauko warta iPhone da hangbag inta purple company Zara .ta fito mum zantafi nussy najirana okay ki je dakin abanku yabaku 20 20 k kowannen Ku .tanks mum Allah yabiyaku amin  surayyah min samirafa ta wucce fa gun lubbcy mum wai yaushe rasheeda zasuyi futu nan da 1 month. Tom nawuce adawo lpy  tana fita sai tayi gun motar ta kira toyoyta yaris  CE purple dark new modern sai  gakiran alh bilal ganinfa a samaroad okay bayan gidan bello gwiwa okay bamuda nisa nan da 2 mint zakaganni ,shikuma alh bilal yasha getxner  purple akala ta kai 20000k GU hula kube ta kai 50k talkami Buffalo sunkai 100k gashi cikin wata katuwar elantra new mordem black .sai dad ganinan cikin mota purple okay nima ganinan cikin wata elantra black okay bari naje gwiwa lowcost na ajiye motana gun nussy okay xanbiyo bayanki tana isa sai ga nussy surayyah INA zuwa motana zanajiye fita zanyi,nima fita zanyi nida sugar na,mu shakata,nussy tace kinga fitata sai nadawo okay nima fita zanyi to sai munhade .suraayah ta ajeye motan ta fito ta shiga motar Alh  bilal ,direbansa yanajansa sukuma suna baya ,my girl naam darling daddy mikikeso kuma inakikeson mutafi kuma ga wanki iPhone7x tanks for every thing I love you with all my heart .I love you too my girl .alh bilal yaji kamshi ya ga hips da boobs hankalinshi yakara gashi  David sir muje hotel wacce zamuje sir muje dankanni guest in .surayyah daddy me zamuyi bakomai my girl sai surayyah tafara hawayye sai alh yafa petting inta abaya bakomai xamuyi ba okay dad promise k promise my girl dagana sai hotel suka shiga daga ciki sai room anan tafara kissng romance kala surayyah tana ture sa har tagaji da turasa daganan alh bilal ya fara cire rigarsa surayyah tana kwance sa haki tacce bata Ankara ba taji ancire mata boton in jallabiya .hmm alh bilal yayi  suman tsayye da yaga structure in surayyah boobs hips tuni ya auka mata kan boobs inta yanata tsotsa  surayyah ankai limiter kala tana kuka har ta daina dad kan nono na xaicire ka cikani surayyah dadinakeji kibarni nayi tasha mana. Ana haka yazo yana lalubata gun yasa hanunsa cikin pant inta no pls I don't want you to disvirgin me I want stay at a virgin pls don't do it to me plssss.
Surayyah okay just kawai hanuna zansaka no banaso.kai tuni yasaka hanunsa yanasakawa hannun yaki yashiga tunitafara kara u want to kill me u don't love at all just u like my body ryt no surrayah .alh yanata fingering NATA tuni tafita hayacinta sabida azaba can Alh yasami ya yi releasing sanan ya dawo hayacinsa

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

So BaBar Cuta  ce. Na Khulsum Where stories live. Discover now