Anh túm tóc cô gằn giọng.
- Cô dám trốn ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của cả gia đình cô.
Cô gật đầu lia lịa,nước mắt ướt đẫm gương mặt xinh đẹp mang chút xanh xao. Anh buông tay cô ngã xuống sàn nhà xa hoa. Anh quay đi để lại cô trong căn phòng hoa lệ nhưng lạnh lẽo.
Cô đã làm sai điều gì, để cho ba mẹ cô phải bán cô cho tên ác ma này. Cô biết cô là con nuôi không danh không phận. Nên cô không mơ cao chỉ muốn một cuộc sống bình thường không cần giàu sang. Từ nhỏ cô đã không tranh giành bất cứ thứ gì của ai,đặc biệt là hai chị gái. An phận sống, nhưng cuộc sống thay đổi khi ba cô chấp nhận bán cô để cứu công ty. Cô rất muốn chạy, nhưng tên ác ma đó sẽ giết ba mẹ cô, tuy họ không thương cô nhưng dù sao nhờ họ cô mới lớn lên.
/ta là nước mắt rơi /rơi nhiều vào /nữ chính ơi còn nhiều nữa đây chỉ là dạo đầu thui/
Một người đang cung kính báo cáo từng hoạt động trong ngày của cô cho anh. Anh nhíu mày nhìn tấm hình tay cô chạm vào tay người đàn ông cỡ tuổi anh.
Bàn tay siết chặt, mặt hằng đỏ, sát khí nổi lên. Làm tên vệ sĩ run run ngậm miệng. Anh đứng dậy bước tới phòng cô.
Cô đang ngồi ôm gối nhìn về phía xa,nơi có tiếng chim,có mây ... Và cả tư do
"Rầm " cánh cửa bị đá bay cho thấy người kia rất tức giận. Cô vô thức lùi về sau,chạm vào bức tường lạnh.
- cô là loại phụ nữ gì thế,ai cũng có thể dụ dỗ.
- tôi không có
Tấm ảnh bay thẳng vào mặt cô đáp xuống giường. Để lại một vết sướt
- cô nhìn đi nhìn cho rõ. Cô thèm đàn ông đến thế cơ à.
Cô nhìn hình,lắc đầu.
- không hiểu lầm...hiểu lầm. Xin anh tôi không có.
- không có,haha không có mà thế này. Nếu có thì mức nào nữa, lên giường chăng.
Sự kinh bỉ của anh bao quanh lấy cô.
- xin anh tôn trọng tôi. Tôi không có.
Anh nhìn cô nở nụ cười của "thần chết "
- được tôn trọng. Hay cho tôn trọng,cô muốn tôi sẽ bố thí.
Lời này là sao,cô lo lắng.không đợi cô phản ứng, anh đi đến tủ lấy thứ gì...
- đó là gì tôi không muốn.
- thứ cô thèm khát.
Anh giữ gáy,nhét thuốc vào.
- thích không,nhanh thôi. Thuốc kích dục loại mạnh.
Cô rơi nước mắt.
- không...tôi không muốn. Đồ ác ma.___.__
Cho ta xin ít động lực 😂😂😘😘
Biu
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Sẽ Đến!!
Short StoryThể loại : ngược nặng Tình trạng đang viết. Tình huống thuộc trí tưởng tượng ba chấm.