Nagising ako habang nakayakap parin si gell sa akin,hindi!ko alam na matatakotin pala to.
Vic: Gell! gising na!
Mukhang himbing parin siya,hinawi ko ang buhok niya na nakakaharang sa mukha niya.ang ganda pala niya,lalona kapag tulog siya.ang kinis ng mukha niya,ang labi niyang mabubula,ngilong niyang matangos.
Vic: Gell!gell gumising kana!
Pero ayaw parin niya gumising,kaya pinahiga kuna lang siya.
Pag katapus pumunta ako sa kitchen niya para mag luto.
Marunong naman kase akong mag luto.pag katapus kong magluto,
Dinala kuna kay gell ang almusan.Gell: umaga na pala! Bat dimo ako ginising?
Vic: mukhang mahimbing ang tulog moHabang kumakain nag uusap sila
Vic: mukhang natakot ka talaga sa final destination!
Gell: wag munang ipaalala iyon!
Vic: Oo na! Makikinig na ako sa leader
Gell: buti naman.Habang tumatagal mas lalo pa kami nagiging close ni gell,ang mga bagay na hindi ko nasasabi at nagagawa kay sopi non,kay gell kolang nasasabi at nagagawa.
Nasa mall kami ni gell.
Pagkatapus namin kumain at bumili ng damit,pumunta na kami sa grocery.
Gell: Vic! Uwi na tayo!
Vic: sige!PE class namin ngayon
Dumating na ang mentor namin kaya start ballroom,bigla akong kinabahan,hanggang sa matapus iyon agad akong pumunta sa CR.
Positive!!!Hindi ako buntis no!
May period ako,paano to?anong gagawin ko paano ako makakalabas kase may tagus ako.Gell: tawagan kona kaya si Vic?pero nakakahiya!!!!bahalana...
Agad kong kinuha ang cellphone ko at tinawagan siya,agad naman niya sinagut.
Gell: hello! Vic nasaan ka? Kailangan kita emergency
Vic: anong nangyare?
Gell: basta!puntahan mo ako dito sa CR dito sa PE room
Vic: sige!hintayin mo ako diyanAno kaya ang nagyare kay gell,nag madali na akong puntahan siya.
Vic: Gell!anong nagyare sayo?
Gell: huminahon ka lang Vic!
Vic: sige!anong nangyare?
Gell: Vic! Kase kase
Vic: ano?
Gell: may dalaw ako!
Vic: sino?
Gell: I mean,may period ako
Vic: anong period ang sinasabi mo?
Gell: bwisit!Vic!may means ako,may dalaw,oh may period!
Vic: okay! Okay!wag kanang sumigaw anong gagawin natin?
Gell: gusto konang umuwi pero may tagus ako!
Vic: kunin mona ito,pang takip mo
Gell: sigurado kaba diyan?
Vic: Oo naman! Trust me!Nakakahiya ang nangyare!pero buti nalang nandiyan iyong manager para gumawa ng paraan para ma sulusyonan ang problem ko.
Thank you na lang sayo Vic,you are my special friend 👫💝Mabuhay ka dahil na imagine mo ito
All Rights Reserved
2018
YOU ARE READING
Roommate ❤love Begin❤
أدب المراهقينPlague❤❤❤ nag mahal kana ba? mahal karin ba? malalaman natin iyan sa kwento ni Gell and Vic. Gell: baliw ka! Vic: Saiyo lang gell Gell: Gago ka! Vic: saiyo lang gell Gell: in love ka! Vic: Saiyo lang gell Welcome sa kwentong kakikiligan, katatawanan...