Những thiên tài của sự chịu khó (P2)

565 47 3
                                    

Shino đứng yên đó một lúc và Kurenai dường như có thể cảm nhận được cả cái cau mày của cậu đằng sau lớp kính râm đen.Sau đó cậu lại gật đầu.Kurenai thấy cậu bé này dường như vẫn đang có những ý kiến về cô cũng như đồng đội của mình.Cô cũng không chắc lời khuyên sau này của mình sẽ khiến cậu có những thay đổi tích cực hay tiêu cực.
Suy cho cùng thì những logic sẽ xác nhận rằng học trò của cô đã tuân theo đúng những quy tắc ứng xử của một shinobi thực thụ khi ở quán ăn.Nhưng đối với Shino hay người trong tộc Aburame khác thì mấy cái lập luận này rất quá đáng.
"Ta có ý kiến này" Kurenai lên tiếng "Chúng ta sẽ không nhắc gì
đến chuyện ở quán ăn trước Naruto,trừ khi em ấy muốn phơi bày mọi chuyện.Đội 7 từng là bạn cùng lớp của em ấy và đồng thời cũng là mục tiêu mà Naruto hướng đến.Vì vậy đây có lẽ là vấn đề không mấy thoải mái.Nhưng nếu hai em có thể biến xích mích này thành loại keo gắn kết các em với nhiệm vụ thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều."
"Nhiệm vụ lần này là gì thế,sensei?" Naruto hỏi khi vừa đáp xuống sân tập.
Kurenai thấy máu mình như đông lại.Naruto đã cởi bỏ bộ đồ mua ở cửa hàng bữa trước và xuất hiện trước mặt cô là bộ đồ bó màu xanh với đôi chân mày được tô đen rậm.Mái tóc được cắt  đi nhuộm màu đen.Gai đã thề sẽ không làm điều này.Naruto cũng tự thay đổi phong cách bản thân mà không hỏi ý kiến cô.Trước đó cô cũng đã đưa ra lời khuyên để ngăn chặn chuyện này với cậu học trò ngốc của mình.Nhưng....chỉ sau một buổi tập với Gai,thằng nhóc đã biến thành một Rock Lee thứ hai.Cô không thể tin điều xảy ra trước mắt,nó đã đi xa so với dự kiến của cô.
Naruto ôm bụng cười,và bất ngờ cậu cúi về phía trước,té rầm và Bùm..Một tiếng nổ kèm theo làn khói trắng xóa.Làn khói tan dần và Naruto xuất hiện với bộ đồ Kurenai mua bữa trước đang ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Kurenai sốc bởi sự xuất hiện của Naruto.Cậu lừa cô một cách khéo léo.Cô nhìn cậu chằm chằm,cô cố giữ để không bật cười.Nhìn thấy Kurenai nhìn mình chằm chằm,Naruto dừng cười và giải thích.
_Em đã hứa sẽ không lôi kéo người trong làng vào những hành động của mình nhưng không có nghĩa là em sẽ dừng chúng lại.
Kurenai bật cười lớn.Naruto mở to mắt ngạc nhiên "Cô Kurenai cười sau trò nghịch ngợm của mình sao?"
"Em làm rất tốt,Naruto.Và ta cũng không muốn hoàn toàn ràng buộc em bởi những lời hứa trước kia của em." - Kurenai nhìn cậu nói - "Và ta rất vui vì em đã đánh lừa ta rất tốt"
Naruto ngồi thẳng dậy,lấy lại vẻ mặt nghiêm nghị.Hinata nở một nụ cười e thẹn.Cô rất vui vì Naruto đã có thể lấy lại tâm trạng thoải mái sau chuyện tối qua.Kurenai ra hiệu cho mọi người ngồi xuống.
"Thuật của em là một Henge no Jutsu cơ bản.Đối với một chuyên gia ảo thuật như ta có thể dễ dàng nhìn ra thuật ấy.Nhưng em đã làm rất tốt,em đã lừa được ta."
Naruto cười toe toét "Hì chỉ là em muốn thử cho cô xem khi mà em xuất hiện với bộ trang phục của Gai-sensei thì sẽ như thế nào.Bởi cô đã từng dặn dò em là không để Gai-sensei biến em thành phiên bản thứ 2 của thầy ấy sau Lee,và cô sợ điều đó." - Naruto kết luận.
"Đó là điều đương nhiên.Ta không muốn học trò của ta bị biến thành một phiên bản của người khác,đặc biệt là tên Gai ấy"
"Và cậu đã cho mọi người xem một phần nho nhỏ trong cái kịch bản do chính bản thân cậu xây dựng và chắc chắn rằng nó sẽ làm xáo trộn mọi suy nghĩ của cô Kurenai.Đúng chứ?" - Shino lên tiếng.
"Ể sao cậu biết hay vậy" - Naruto nhăn mặt hỏi
"Vì sao ư!Vì chúng ta là một đội,hiểu chứ ?"- Shino trả lời
"Tất nhiên ta là một đội rồi nhỉ,Hinata-chan" - Naruto cười bá cổ Shino quay sang Hinata nói.
"Uhmm" - Hinata đỏ mặt cúi đầu,đây là lần đầu tiên cậu gọi cô thêm yếu tố chan bởi trước kia cậu chỉ có gọi Sakura thân mật vậy thôi.
"Em đã chứng minh được vai trò của mình trong đội rồi đó Naruto,ta sẽ thấy rất thú vị nếu em áp dụng chúng vào nhiệm vụ,được chứ?" - Kurenai hỏi
"Tất nhiên là vậy rồi,Kurenai-sensei" Naruto cười giơ tay 👍

Kurenai cho 3 genin thảo luận với nhau đây là cuộc thảo luận nhằm đánh giá khả năng của mỗi thành viên trong đội,để sau này mỗi thành viên có thể áp dụng tốt vào các nhiệm vụ của nhóm.Hinata đặc biệt thể áp dụng bởi cô luôn chú ý vào những chi tiết của nhiệm vụ khác nhau mà họ đã từng học tại Học viện để có thể áp dụng vào nhiệm vụ thực tế.Shino thì có khả năng giải quyết,chọn lọc những kế hoạch của nhóm, loại bỏ những nhược điểm và đưa ra một kế hoạch hoàn hảo cho cả nhóm.Còn riêng Naruto lại có những sáng tạo rất phá cách.Kurenai nhận ra rằng,những trò đùa của cậu là một nền tảng vững chắc trong việc lập kế hoạch của nhóm.

Cả 3 genin cùng nhau thảo luận kế hoạch.Đôi lúc Naruto mất nhiều nỗ lực để đưa ra một kế hoạch mà Shino sẽ phê duyệt.Ban đầu Hinata chỉ đứng ngoài cuộc thảo luận nhưng rồi bị Naruto lôi kéo vào buổi lập kế hoạch- thường bằng những câu hỏi của cậu.Đến cuối giờ,Kurenai xuất hiện để nghe những ý tưởng và suy nghĩ của họ vừa đồng hóa.Cô có chút ấn tượng với cách mà họ làm việc với nhau.Cô mong rằng họ sẽ trở thành những shinobi tài giỏi của làng lá sau này.Và cô mỉm cười khi nhìn thấy Shino,Naruto và Hinata cùng đi về phía tháp Hokage để nhận nhiệm vụ.Đội genin của cô thông minh hơn cô mong đợi và điều đó thật tuyệt.Hinata là một kunoichi mảnh mai với thái độ tích cực,Shino thì bớt thực dụng nhưng vẫn cứng nhắc.Naruto thì đã và đang cố gắng trở thành một một shinobi giỏi để có thể được mọi người công nhận.Cô tự nhủ lòng mình sẽ giúp đội của mình trở thành một đội trinh sát tuyệt vời.
-----------------------------------------------------
Với cách sử dụng Kage Bushin vô cùng hiệu quả kết hợp đồng đều khả năng làm việc nhóm cùng bọ của Shino cùng Byakugan của Hinata,đội 8 đã hoàn thành xuất sắc 2 nhiệm vụ vào mỗi buổi chiều.
Kurenai luôn nhắc nhở Naruto giữ tiền công nhiệm vụ cẩn thận sau mỗi nhiệm vụ.Naruto cũng cần thêm vài bộ đồ y hệt bộ đang mặc để tiện cho việc thay đồ giặt giũ.Naruto còn nghĩ đến việc sẽ mua một chiếc máy giặt nhỏ.
Cũng bởi cậu luôn khá bẩn vào mỗi buổi sáng sau khi luyện tập cùng thầy Gai.Dù bất kỳ hoàn cảnh hay thời tiết khắc nghiệt ra sao,tiến độ tập luyện của họ luôn vô cùng khắc nghiệt.
Dưới sự dẫn dắt của thầy Gai,taijutsu của Naruto đã được cải thiện đáng kể.Giờ thì cậu đã có thể giữ bản thân luôn thăng bằng trong những lúc chiến đấu với Lee hay những buổi hoạt động nhóm.Cậu cũng không dựa dẫm quá nhiều vào Hinata và Shino nữa.Tuy nhiên xét về tốc độ di chuyển thì Naruto còn khá kém,Gai đã cho cậu đeo một số tạ chân và yêu cầu cậu đeo nó mọi lúc mọi nơi.Naruto không hiểu ý nghĩa của việc này và nó làm cậu khá khó chịu.Như việc cậu nhảy lên nóc nhà,thay đó cậu đâm thẳng vào tường.
Vào sau buổi luyện tập nhóm,Kurenai đã giải thích cho cậu rằng
"Có thể em chưa biết ý nghĩa của việc làm này, mặc dù ban đầu đeo những cái tạ chân này rất khó chịu,tuy nhiên chắc chắn rằng sau khoảng một thời gian em bỏ đi những cái tạ đeo chân này thì lúc đó em sẽ hiểu được hiệu quả của thứ này mang lại."
Sau một khoảng thời gian tập luyện cùng mấy cái tạ đeo chân,cuối cùng Naruto cũng có một trận đấu tay đôi với Lee.Cả hai cùng chiến đấu nghiêm túc.Trong suốt trận đấu Naruto luôn giữ thế bị động và bị Lee hạ gục.Tuy nhiên cậu lấy thất bại đó làm động lực để Naruto luyện tập chăm chỉ hơn và cậu cũng bắt đầu đeo thêm vài tạ chân sau khi cậu dần quen với việc mang nó.
Ngược lại với Shino,sự nỗ lực của Naruto dần được công nhận.Trong mỗi trận đấu tay đôi,Naruto đã có những bước đột phá mới,cái cách mà Naruto xoay chuyển tình thế mỗi lần bị Shino dồn vào thế bí đều khiến cả đội bất ngờ.Sau mỗi lần Naruto đáp trả lại đòn của mình, Shino thường gật đầu.Đó là biểu hiện cho việc sự tôn trọng nhau của hai thành viên này dành cho nhau trong đội.Đáp lại cử chỉ ấy Naruto nở một nụ cười toe toét.

Lâu rồi mới ra chap mong mọi người luôn ủng hộ fic cho mình.Hãy vote cho fic nhé!!!!!Tks ❣❣❣

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ