Sa Ngã

3K 255 54
                                    

A/N: Cái summary chỉ là lừa người thôi, đừng quá tin tưởng không lại thất vọng  =)))) Mình viết ra cái fanfic này là sau khi nghe bài God Is A Woman của Ariana, dù vậy thì nó vẫn chẳng liên quan gì đến bài hát cho lắm. Vốn định viết theo hướng tăm tối hơn nhưng cuối cùng lại thành ra một cái fanfic sến sẩm đến phát bực, thú thật chính mình còn chẳng mấy hài lòng nữa ◔_◔

Warning: Fanfic SaLu trá hình ASL. OCC.


-----------------------------------------------------------



Ngay từ giây phút nhìn thấy em ở đấu trường Corrida, Sabo đã biết linh hồn mình rồi đây sẽ mãi mãi bị trói buộc. Con tim hắn giật lên đau đớn theo từng nhịp chân bước, với bên trong là nỗi cháy bỏng khát khao được quỳ mọp ở bên đôi chân em, tôn sùng em như một kẻ bề tôi trung thành tôn sùng ông hoàng cao quý nhất. Sabo yêu em, nhiều đến mức tấm thân hắn như muốn bị thiêu rụi dưới sức nóng mãnh liệt của ngọn lửa tình.


Thế nhưng suy cho cùng, mọi thứ đều có một giới hạn nhất định mà ta không được phép phá vỡ. Với thân phận là một "người anh trai mẫu mực", Sabo buộc lòng phải tuân thủ theo cái mức hạn định ấy. Hắn đâu thể nào thổ lộ thứ tình cảm hoang đường với em trai mình dù cho cả hai không cùng một dòng máu. Thế nên Sabo đành chấp nhận chịu đựng. Giằng xuống thứ dục tình rất đỗi sai trái kia chính là hình phạt mà hắn tự dành cho bản thân. Nhưng hỡi ôi, điều đó chỉ khiến cho tinh thần hắn ngày một điên đảo, gặm nhấm và giày vò hắn đến độ hắn nghĩ có lẽ mình sẽ chết đi ngay được, và hỏa ngục sẽ là nơi cuối cùng rộng cửa chào đón hắn.



-oOo-



Sabo thấy thật khó thở khi cơ thể non tơ của em cố chồm qua người mình để bắt lấy cánh bướm đủ màu bay xuôi theo chiều gió lộng. Mái tóc em có mùi hoa nhài, thứ hoa màu trắng tinh khôi mà hắn từng trưng bên góc bàn làm việc hồi còn ở Baltigo mấy tháng trước. Việc trưng hoa vốn không phải là chủ ý ban đầu của hắn. Hương hoa nhài thơm dịu sẽ giúp cho cậu phần nào được thư thả đầu óc mỗi khi làm việc căng thẳng, Koala nói khi đặt xuống bàn chậu sứ men xanh ngọc.


Hoa nhài là loài hoa chịu khắc nghiệt rất tốt, lại cực kỳ dễ trồng dễ chăm, chúng giống hệt như người yêu dấu của hắn vậy. Trải qua bấy nhiêu đó khó khăn thăng trầm mà em vẫn giữ nguyên trên môi nụ cười thuần khiết, và hắn nguyện từ bỏ tất cả chỉ để bảo vệ nụ cười ấy của em.


"Anh xem con bướm này có đẹp không?"


Em để con bướm đậu trên ngón tay mình, cẩn thận chìa ra cho hắn thấy. Đôi cánh nó rung rinh chừng như muốn bay đi mất, mở ra khép vào một màu trời biêng biếc xanh. Hắn nhìn xuống hõm cổ sâu của em, chỗ xương quai xanh hoàn hảo xinh đẹp. Thật rất muốn đặt lên đó một nụ hôn sâu, quét lưỡi lên làn da rám nắng căng mềm, môi và răng mút chặt để lại một vệt tròn tím đỏ.

[One Piece] [SaboLu] FallenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ