Điệp vụ biển đỏ
Chương 344. Điệp vụ biển đỏ
Vị Lai vừa đến thế giới này khi, liền cảm nhận được linh khí nồng nặc cùng tương đối tương đối cường đại linh hồn chi lực.
Lần này mảnh vỡ tên là Hạ Đồng, phụ mẫu đều mất, mảnh vỡ phụ mẫu năm đó là Hoa Hạ đặc thù nhất tổ chức Long Tổ thành viên, mà thân là hai người hậu đại mảnh vỡ cũng kế thừa gia trưởng năng lực đặc thù, đồng thời từ tiểu liền hiện ra không tầm thường thiên phú cùng năng lực.
Mảnh vỡ năng lực là tinh thần lực, khống chế, bình chướng.
Bởi vì sở thuộc tổ chức đặc thù, liền xem như người trong nhà cũng không biết thân phận của hai người bao gồm mảnh vỡ thân phận, chỉ cho là là bên ngoài chính phủ an bài làm việc.
Bây giờ thân nhân duy nhất chính là nhà đại bá đường tỷ, gọi Hạ Nam.
Hạ Nam một nhà tại mảnh vỡ lúc nhỏ liền đã di dân, xem như Pháp Tịch Hoa Kiều, mặc dù di dân, nhưng một nhà ba người hàng năm đều sẽ về nước cùng mảnh vỡ một nhà đoàn tụ, Hạ Nam cũng có thể nói là tại Trung Quốc lớn lên, cho nên hai nhà quan hệ rất không tệ.
Năm 2005 khi, Luân Đôn □□ án, Hạ Nam phụ mẫu cũng chính là mảnh vỡ Đại bá Đại bá mẫu tại trận này sự cố bên trong bỏ mình, cái gì cũng không có lưu lại, từ khi đó Hạ Nam liền lập chí theo tổ chức khủng bố đối mặt, cho nên đại học học được phóng viên chuyên nghiệp, chính là vì đem bọn hắn muốn giấu diếm đồ vật để toàn thế giới đều biết, cũng là vì hô hào quần chúng.
Năm trước, nguyên thân phụ mẫu bởi vì nhiệm vụ xuất ngoại, bởi vì cái kia tổ chức khủng bố bên trong có năng lực đặc thù người, nhưng là liền xem như năng lực đặc thù người, tại đối đầu cường đại vũ khí nóng lúc, cũng chẳng qua là huyết nhục chi khu thôi, vì nhiệm vụ, hai người cùng tổ chức khủng bố người đồng quy vu tận, cứ như vậy mất mạng nước ngoài, thi cốt không còn.
Quốc gia bên ngoài bồi thường không ít, sau lưng chỉ có mảnh vỡ biết đến tình huống dưới cho bổ sung.
Hạ gia cũng chỉ còn lại mảnh vỡ cùng Hạ Nam hai người, đồng thời hai cái đều đối phần tử khủng bố căm thù đến tận xương tuỷ.
Chỉ bất quá, một cái là người bình thường làm phóng viên tại ngoài sáng thượng cùng đối phương không qua được, mà đổi thành một cái làm đặc thù đội ngũ thành viên, tuy có chút thân bất do kỷ, nhưng ít ra có một chút, trong bóng tối cho đối phương làm một chơi ngáng chân vẫn là có thể.
Toàn Long Tổ thành viên đều biết, nhà mình tiểu muội cùng tổ chức khủng bố bất hòa, một khi cấp trên có nhiệm vụ dính đến tổ chức khủng bố, tiểu muội nhất định sẽ tự tiến cử, đồng thời đang đả kích tổ chức khủng bố chuyện này thượng phi thường tích cực.
Không phải sao, nhận được tin tức, 5 ngày trước một cái gọi Zaka tổ chức khủng bố tại Ivia nước cộng hoà phát sinh quân sự chính biến, Zaka tổ chức liên hợp lấy salad phu tướng quân cầm đầu phản quân tại ngắn ngủi trong vòng 5 ngày chiếm lĩnh trong nước không ít thành thị cấp một, trong thành không ít cư dân nhận hãm hại, bao gồm không ít nước ta nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )
General FictionTác giả: Trúc Mộ Chỉ Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh Vị Lai, ngươi hảo! Không ngừng xuyên qua làm Vị Lai trở nên không chút để ý, nhưng là nhật tử vẫn là muốn quá. Nguyên thân ngươi có cái gì...