Chapter 4

9 0 0
                                    

KIRSTINE POV

Iphone ringing. Mommy Calling..

Waaaaaa. Alam kong bakit niya ako tinatawagan. Business party na naman with the clients. Eto yung ayaw ko sa lahat. Meet here, greet there. Leche. Tsaka maraming manyak dun. Kala mo porke mayaman, disente na. But hell no! Akala mo lang yun. Tsk tsk tsk..

“Dear, sama ka ha!”

“Dear ka jan mom. I’m not an animal.”

“Haha! Eto talagang baby ko joker. Hahaha.”

“Ewan ko sayo mom. I’m not going.”

“Bakit? Iiyak ako L”

“Ba’t ka iiyak? Antanda mo na!”

“Etoo naman. Sige na. Alam kong di moko matitiis dear.”

 Shit, Eto na naman kami. Wala naman akong magagawa. Mahal ko tong nanay ko kahit feeling bagets minsan. Grrrrr.

"Oo na. As if may magagawa pako."

"Yan ang dahilan kung bakit mahal na mahal kita nak eh. haha. See you tomorrow!"

"Okay okay. Bye."

"Oh sino yun? Ah nanay mo. Hahahaha"

Leche nakikinig pala tong hudas na to sa convo namin ng mom ko.

"Nagtanong ka pa, alam mo na man. Galing mong manghuhula ano?"

"Ganyan talaga pag pogi. Hahaha"

"Oo na po. Umuwi ka na. Umaabuso ka ah!"

"Etoo naman ang damot."

AAAAAAAAHHH. mababaliw ako sa lalaking to. Pa pout pout pa ng lips. Pag nainis ako hahalikan ko to eh. Oppppps. Hahaha

"Oo na. Haaaaay nako wala akong masasabi sa mga tao ngayon. Ang hilig pumilit."

"Yes! haha. Dito na lang ako tumira. Tutal parang evacuation center naman tong condo mo. Raming noodles. Hahaha"

Aba aba aba. At nagawa pang insultuhin ang pamamahay ko!!! Etooong bagay sayooooo!!

*Tssssuuuuup*

"Hahahahaha! Di mo man lang sinabi na gusto mo kong halikan, ninakawan ko pa ko. Hahahahahha"

"Lecheeee ka. Akala ko pag ginawa ko yon tatahimik ka, lalong lumaki ya yang ulo mo."

"Hahahaha. Isa pa gusto mo? Haha. Matagal tagal na ring nagpahinga tong lips ko eh. Hahaha. pakondisyon natin. Hahaha"

"Bwisit ka!!!! Ahhhhhh"

At naghabulan kami sa condo ko. Aba at ginawa talaga naming playground ang tirahan ko. Hahaha.

Aaminin ko. Iba yung impact sakin ng lalaking to. Para silang katulad niya. Pero paano pag nasaktan ako ulit. Makakabangon kaya ako ulit?

And if I fall through these days that go by without cause

Just a painful mistake has left me here on my own

And if I fall through these nights I can't seem to go on

Just a sign that you're with me gives me the strength to hold on

The HeartbreakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon